36. tỷ muội hòa thuận

116 3 0
                                    

Thẩm Vũ lời nói nói năng có khí phách, trải qua nàng một chút mà phân tích, mặt khác hai vị cũng biết này tuyệt không phải nói chuyện giật gân.

Trong đại điện nhất thời lâm vào chết giống nhau yên tĩnh bên trong, hiển nhiên ba người đều là các hoài tâm tư, âm thầm cân nhắc từng người lợi và hại.

"Ngươi nói những lời này, nhưng có chứng cứ cho thấy? Chẳng lẽ là lừa gạt ai gia đi!" Sau một lúc lâu, Thái Hậu mới sâu kín mà mở miệng, trong giọng nói đã không có lúc trước tức giận, hiển nhiên là tin bảy tám phần.

Thẩm Vũ không khỏi trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên mặt lại là nửa phần không hiện, nàng lại lần nữa nhún người hành lễ, ôn nhu nói: "Thái Hậu ngài nếu là không tin, có thể phái người điều tra, hôm qua buổi tối Hoàng Thượng thật chỉ là Cẩm Nhan Điện nghỉ ngơi, bên cái gì cũng chưa làm! Miễn bàn hoan hảo việc, hiển nhiên đi Cẩm Nhan Điện đều là ngụy trang thôi, còn thỉnh Thái Hậu minh giám!"

Thẩm Vũ lời này nói thập phần trắng ra, Thái Hậu tưởng tượng cũng đúng, Hoàng Thượng nếu là chỉ cần ngủ lời nói, lấy hắn kia bắt bẻ ghét bỏ người khác tính tình, đãi Long Càn Cung không phải hảo, hà tất muốn ba ba mà chạy tới Cẩm Nhan Điện? Có lẽ chính như Thẩm Vũ theo như lời, chỉ là vì đem thế gia cũng liên lụy tiến vào.

"A, Hoàng Thượng thật không hổ là tiên đế nhìn trúng người a, trí tuệ đại dũng!" Thái Hậu không khỏi hừ lạnh một tiếng, nửa là mỉa mai mà nói một câu, trong giọng nói tựa hồ mang theo vài phần không cam lòng cùng cáu giận.

Rõ ràng trên người một nửa máu đến từ hứa gia, lại cố tình đối hứa gia chán ghét đến cực điểm.

Chính quang minh điện thượng, nghe trọng thần tranh luận không thôi Hoàng Thượng, tức khắc cảm thấy cái mũi phát ngứa, tựa hồ muốn đánh hắt xì giống nhau. Hắn nhăn lại anh khí mày, đáy lòng trong lòng có ý kiến mà thêm lợi hại: Này giúp loạn thần tặc tử, nước miếng đều yêm quang minh điện, còn chưa nói xong!

Thẩm Vũ tắc hoàn toàn yên lòng, Thái Hậu nói những lời này, hiển nhiên là đã tin. Cũng không uổng công nàng phí nhiều như vậy môi lưỡi, chỉ vì có thể bình ổn Thái Hậu lửa giận.

"Xu Uyển Nghi như vậy nói, vốn không có nô tỳ xen vào đường sống, bất quá nô tỳ có mấy cái nghi hoặc, mong rằng uyển nghi giải đáp!" Nhưng thật ra một bên Hứa Câm mở miệng, nàng thanh âm đã khôi phục ban đầu mềm nhẹ đạm nhiên, trên mặt cũng treo vài phần cười nhạt, vẫn như cũ đoan đến là tiểu thư khuê các phong phạm.

Thẩm Vũ hướng về phía nàng cười cười, nhẹ nhàng mà gật đầu đáp ứng.

"Uyển nghi đã có như thế khổ trung, dùng cái gì muốn ăn mặc như vậy tươi sáng, như là riêng tới bị người hận! Tổng làm người không thể tin được, uyển nghi là chỗ sâu trong hiểm cảnh người, đảo như là cậy sủng mà kiêu!" Hứa Câm trên mặt tuy vẫn luôn vẫn duy trì ý cười ngâm ngâm bộ dáng, chỉ là ngữ khí lại thập phần hùng hổ doạ người, lời nói bén nhọn.

Thẩm Vũ không khỏi khơi mào tú khí mày, Thái Hậu nghe Hứa Câm như vậy vừa hỏi, cũng đi theo nheo lại đôi mắt nhìn về phía Thẩm Vũ, hiển nhiên là chờ nàng đáp án.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Where stories live. Discover now