57. Phỉ gia người tới

90 2 0
                                    

Thẩm Vũ lại là một bộ không chút nào tự biết bộ dáng, có chút mê mang mà ngẩng đầu, nhìn về phía ngồi địa vị cao Thái Hậu. Khẽ nhíu mày suy nghĩ một chút, tựa hồ mới phản ứng lại đây Thái Hậu mới vừa hỏi đề. Nàng theo bản năng mà nâng lên nhu đề, nhẹ nhàng sờ lên trên cổ cái kia đáng chú ý dấu vết, trên mặt lộ ra vài phần ngọt nị ý cười.

"Thái Hậu hỏi là cái này a, không phải cái gì trang dung. Tần thiếp hôm qua xem, giống như không phải hoa hình dạng. Tóm lại là Hoàng Thượng thế tần thiếp họa, cũng không biết cái gì địa vị. Thái Hậu, ngài cảm thấy đẹp sao?" Thẩm Vũ một bên nói, một bên ngoan ngoãn mà nhẹ nhàng nghiêng nghiêng đầu, một bộ thiếu nữ ngây thơ hồn nhiên bộ dáng.

Trong đại điện lâm vào chết giống nhau yên tĩnh, mọi người ánh mắt đều phóng tới rồi trên người nàng. Trong đó các loại xem kỹ ý vị ánh mắt, giống một phen đem sắc bén bảo kiếm giống nhau, muốn đâm thủng Thẩm Vũ thân thể.

Đáng tiếc Xu Uyển Nghi trừ bỏ một khuôn mặt lớn lên tiếu ở ngoài, trời sinh liền da mặt dày. Nhậm trong đại điện những người khác đều tức giận đến thất khiếu bốc khói, nàng vẫn như cũ cười đến vui mừng khôn xiết.

Này trong điện phi tần, mười có tám chín đáy lòng đều tưởng xông lên đánh nàng. Xu Uyển Nghi, đương nãi hậu cung trung có thể tìm đường chết đệ nhất nhân cũng!

Da mặt dày độ, thiên hạ ít có! Như thế nghiêm trang trả lời, quang minh chính đại mà khoe khoang Hoàng Thượng đối nàng sủng ái, thật muốn đem trên đầu cây trâm nhổ xuống tới chọc chết nàng a!

Thái Hậu là bị nàng tức giận đến môi trắng bệch, hít sâu vài khẩu khí, mới xem như hoãn lại đây, không đương trường ngất qua đi. Nàng còn dám liếm mặt vấn an khó coi?

"Uyển tu viện gần giống như thai nghén làm hại nghiêm trọng, Xu Uyển Nghi nếu là nhàn rỗi, cũng đi nhìn một cái đi!" Thái Hậu chính là không có chính diện trả lời, mà là có chút đông cứng mà chuyển tới Thẩm Uyển trên người, trên mặt biểu tình âm trầm như đáy nồi giống nhau, làm người nhìn sợ hãi.

Thẩm Vũ trên mặt ý cười bất biến, vẫn như cũ thanh âm mềm nhẹ mà ứng thừa xuống dưới. Trong lòng lại là mỉa mai không thôi, rõ ràng nàng là muốn tránh Cẩm Nhan Điện trung, chờ trên cổ ấn ký hảo mới ra tới. Lại cứ này toàn bộ hậu cung đều không cho nàng sống yên ổn, kia nàng liền miêu mi họa đại mà chuẩn bị hảo, xinh xinh đẹp đẹp mà ra tới gặp người. Đáng tiếc, nhóm người này nữ nhân, vẫn là không có bị sung sướng đến.

Trên mặt đều là treo một bộ khó có thể tin thần sắc, tựa hồ không tiếng động mà lên án nàng.

Ngồi nghiêng đối diện Hứa Câm, còn lại là nhìn chằm chằm vào Thẩm Vũ xem. Ánh mắt trung mang theo vài phần suy tư cùng suy tính, ngày thường địch ý cùng dối trá nhưng thật ra lui ba phần.

Thẩm Vũ tự nhiên cũng đã nhận ra nàng ánh mắt, liền nhìn lại qua đi. Hứa Câm cũng không có giống thường lui tới như vậy đối nàng mềm nhẹ mà cười, tương phản lại là có chút mất tự nhiên mà quay đầu đi. Nhưng thật ra Thẩm Vũ nhìn thấy nàng này phó khác thường bộ dáng, khóe miệng chậm rãi gợi lên một tia cười lạnh.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Where stories live. Discover now