40. Hoàng Thượng bị cắn

135 3 0
                                    

Lý Hoài Ân trong lòng tuy là nghi vấn thật mạnh, lại là không dám hỏi nhiều một câu, sợ Hoàng Thượng liền đem lửa giận dẫn tới hắn trên người. Bất quá hắn kia một đôi mắt nhỏ, liền trước nay không từng rời đi quá long liễn ngồi người.

"Nhìn cái gì nhìn, tiểu tâm trẫm đào ngươi mắt chó!" Tề Ngọc đột nhiên quay đầu lại, lập tức liền thấy Lý Hoài Ân kia nhộn nhạo bay loạn đôi mắt nhỏ nhi, biết hắn trong lòng khẳng định không tưởng cái gì thứ tốt, liền hung tợn mà nói một câu.

Lý Hoài Ân lập tức cúi đầu liễm mục, âm thầm trách cứ chính mình quá không có đúng mực. Xem thí xem, trước bảo vệ mắt chó lại nói!

Hoàng Thượng long liễn mới ra Cẩm Nhan Điện, thủ vệ khẩu ba cái cung nữ liền vọt đi vào, chỉ thấy Thẩm Vũ hồng hốc mắt che lại ngực ngồi xổm trên mặt đất, một bộ đau đớn khó nhịn bộ dáng.

"Uyển nghi đây là làm sao vậy? Đi tìm Lan Hủy cô cô đến xem!" Minh Âm nhìn lên nàng này muốn khóc bộ dáng, tưởng bị Hoàng Thượng ngược thảm, vội vàng tìm Lan Hủy lại đây, nghĩ muốn thỉnh thái y đến xem.

Lan Hủy đã sớm được đến tin tức, Hoàng Thượng nháo ra như thế đại động tĩnh, Cẩm Nhan Điện liền có chút người không an phận. Nàng muốn xem quản mọi người, cho nên liền cùng trương thành thủ bên ngoài, vẫn luôn không tới nội điện bên này. Giờ phút này nhìn thấy Hoàng Thượng long liễn đi rồi, mới vội vàng dặn dò trương thành vài câu, liền bước chạy tiến vào.

"Tới, uyển nghi nơi nào đau? Làm nô tỳ nhìn một cái!" Lan Hủy chạy chậm đi đến Thẩm Vũ bên người ngồi xổm xuống, nâng nàng cánh tay tựa hồ tưởng đem nàng kéo tới, ôn nhu hỏi, trong giọng nói mang theo vài phần nôn nóng.

Thẩm Vũ nghe nàng hỏi, ngẩng đầu nhìn một vòng, vây bốn phía đều là bên người hầu hạ cung nữ, đơn giản cũng không cố nén, khụt khịt nói: "Nơi nào đều đau!"

Nàng vừa nói vừa hít hít cái mũi, khó được lộ ra vài phần ủy khuất thần sắc, đảo như là không ăn đến đường tiểu oa nhi giống nhau, chọc người yêu thương.

Trong điện Lan Hủy cùng ba cái minh tự mở đầu cung nữ, vừa nghe nàng nói nơi nào đều đau, tức khắc một lòng liền nhắc tới cổ họng nhi.

Vẫn là Minh Ngữ không chịu nổi, thấp giọng thử hỏi một câu: "Uyển nghi, Hoàng Thượng đánh ngươi?"

Nàng vừa dứt lời, cơ hồ tất cả mọi người duỗi dài quá cổ, chờ Thẩm Vũ đáp án.

Thẩm Vũ nâng Lan Hủy cánh tay, chậm rãi dịch đến bên cạnh bàn, lại là tay chống cái bàn bên cạnh, cũng không ngồi xuống.

"Hắn không đánh ta, chỉ là kháp ta! Trên người khẳng định đều xanh tím!" Thẩm Vũ oán khí tràn đầy mà nói một câu, trên mặt ai oán thần sắc rõ ràng.

Trong phòng bốn cái cung nhân đều là vẻ mặt ngây ra như phỗng, Minh Âm trong lòng lập tức liền toát ra ý tưởng: Hoàng Thượng mang theo roi, thế nhưng không dùng thượng? Tấm tắc, khó được đổi tính!

"Uyển nghi, ngài ngồi xuống nghỉ ngơi một chút!" Vẫn là Lan Hủy đỡ nàng hướng ghế trên dựa, như vậy đứng cũng không phải chuyện này.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Where stories live. Discover now