44. kêu gọi khuôn mặt tuấn tú

128 3 0
                                    

Tề Ngọc nhìn lên nàng dáng vẻ này, không khỏi sửng sốt một chút, ngược lại mày cao cao khơi mào, trên mặt ghét bỏ thần sắc không chút nào che dấu.

"Lý Hoài Ân, ngươi này tiếp là hứa gia đích cô nương sao? Chẳng lẽ là tùy tiện từ nơi nào kéo cái nữ nhân, tới lừa gạt trẫm đi?" Hoàng Thượng nâng lên tay đột nhiên một phách cái bàn, hẹp dài hai tròng mắt nhẹ nhàng nheo lại, mang theo vài phần nhìn gần ánh mắt nhìn về phía Lý Hoài Ân.

Trạm một bên, nhìn Hứa Câm bình an đã đến Lý Hoài Ân, đang chuẩn bị tùng một hơi đâu. Nào biết Hoàng Thượng bỗng nhiên lại không cao hứng, này cái bàn bị chụp lách cách vang. Hắn chân mềm nhũn, liền quỳ xuống địa.

"Hoàng Thượng, là hứa tiểu chủ, không sai! Khả năng xiêm y thay đổi, ngài không nhận ra tới." Lý Hoài Ân lấy lòng mà trả lời nói, trong lòng thẳng phạm nói thầm.

Này Trữ Tú Cung cô cô cũng là ngu xuẩn, như thế nào liền không hiểu được hướng tiểu chủ trong lòng ngực tắc cái lò sưởi cái gì. Xem đông lạnh thành như vậy, Hoàng Thượng nhận không ra đi? Ban đầu vẫn là cái dễ coi mỹ nhân nhi, hiện giờ Hoàng Thượng ghét bỏ nàng là người qua đường!

"Đánh rắm! Trẫm lại không mặt manh. Nàng như thế nào trở nên như vậy xấu?" Hoàng Thượng lại lần nữa chụp phủi mặt bàn, trừng hướng Lý Hoài Ân ánh mắt cũng càng thêm không tốt, trong miệng từ ngữ liền trở nên thô tục lên.

Trên bàn bãi đầy phong phú thức ăn, hiển nhiên là chuẩn bị làm hắn dùng bữa. Giờ phút này cũng đi theo hắn chụp cái bàn động tác, mà chấn động vài cái, thậm chí có thể nghe được ly bàn chi gian ma xát thanh.

Hứa Câm từ vừa tiến đến, liền không dám ngẩng đầu nhìn Hoàng Thượng, chỉ liên tiếp mà cúi đầu. Nguyên bản cho rằng Hoàng Thượng cũng là người, chỉ cần trước mặt hắn lời nói cử chỉ tự nhiên hào phóng, liền nhất định sẽ thảo đến hắn xem với con mắt khác. Không nghĩ tới này mới vừa vừa vào cửa, liền đã chịu như vậy gần như vũ nhục chất vấn, tam hồn sáu phách đã sớm dọa đi rồi vài phần, nơi nào còn có nhàn tâm tư muốn cố kỵ bên.

"Được rồi được rồi, làm nàng đi xuống chờ đi. Chờ trẫm ăn cơm xong lại tiến vào hầu hạ!" Hoàng Thượng nhăn ninh mày, có chút không kiên nhẫn mà phất tay làm người lãnh Hoàng Thượng Hứa Câm lui ra.

Hứa Câm nguyên bản chính là lo lắng đề phòng, sợ bị Thái Hậu truyền thuyết lại là trêu chọc nàng chơi đùa, giờ phút này nghe Hoàng Thượng như thế phân phó, không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Lý Hoài Ân ánh mắt ý bảo bên người hai cái cung nữ, mang theo Hứa Câm lui đi thiên điện.

Hoàng Thượng giương mắt nhìn một chút, vừa lúc nhìn đến Hứa Câm đón phấn chấn run bóng dáng, không khỏi hừ lạnh một tiếng. Hắn khúc khởi ngón tay trên mặt bàn nhẹ nhàng mà đánh hai hạ, đều có cung nữ lập tức đi lên trước tới, thật cẩn thận mà chia thức ăn thịnh cơm. Cung nữ ống tay áo vẫn luôn bị vãn đến cánh tay, nguyên bản rũ trên trán tóc mái cũng bị dùng cái kẹp cố định trụ. Bên cạnh có bất luận cái gì một chút ít tạp vật rớt tới rồi trên bàn, trong chén, chỉ cần là tồn Hoàng Thượng tầm mắt nội, như vậy nàng liền không cần lại nhìn thấy ngày mai thái dương.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )حيث تعيش القصص. اكتشف الآن