29. vừa đe dọa vừa dụ dỗ

121 4 0
                                    

Thẩm Vũ nhìn Thụy Phi cùng lệ phi hai người đi xa bóng dáng, nhẹ nhàng mà nheo lại đôi mắt. Đều nói súng bắn chim đầu đàn, nàng lại như thế nào không biết! Kiếp trước nàng còn không phải là liều mạng làm kia an ổn phía sau điểu sao? Kết quả chim đầu đàn đều bình bộ thanh vân sống được hảo hảo, mà nàng vị này thủ quy củ thảo đến mọi người niềm vui người, lại bị hậu cung hơn phân nửa nữ nhân liên thủ bức tử.

Này hậu cung nào có đạo lý đáng nói? Cường giả được thiên hạ, hậu cung cũng như thế!

Hai cái nâng kiệu liễn tiểu thái giám, tựa hồ là bị kia hai vị phi cấp nương nương khí tràng cấp sợ tới mức ngây ngẩn cả người, vẫn là một bên Minh Âm nhẹ giọng nhắc nhở, mới chậm rì rì mà nâng kiệu liễn hướng Cẩm Nhan Điện đi.

Thẩm Vũ vào nội điện, mới vừa ngồi định rồi còn không đợi nàng uống khẩu trà nóng, Minh Ngữ đã vội vã đi đến thông báo: "Uyển nghi, Trang phi nương nương cùng kiều phi nương nương cùng tới."

Nàng vội vàng từ ghế trên đứng lên, còn chưa đi tới cửa, hai vị phi cấp nương nương đã nắm tay đi đến.

"Tần thiếp gặp qua hai vị tỷ tỷ." Thẩm Vũ cúi đầu nhún người hành lễ, tư thái kính cẩn, lúc trước Thọ Khang Cung cố ý bày ra tới kiều mị đã bị thu liễm đến sạch sẽ.

Trang phi đôi mắt nhẹ nhàng nheo lại, nàng liếc mắt một cái liền nhìn thấy Thẩm Vũ trên đầu cái kia tượng đất. Đối với vị này Xu Uyển Nghi, Trang phi ấn tượng trước sau là dừng lại tướng mạo mỹ diễm cùng tính tình ngạo khí mặt trên, lại cứ nàng lúc này trên đầu cắm đến tượng đất, nhưng thật ra lộ ra vài phần ngây thơ tới, làm người không khỏi tâm sinh liên *.

"Khởi khởi, đều là nhà mình tỷ muội, hành như vậy đại lễ làm chi? Chẳng lẽ muội muội đáy lòng còn ghi hận nghiên tần chuyện đó nhi?" Trang phi đi rồi một bước, một phen đỡ Thẩm Vũ thủ đoạn, nhẹ nhàng đem nàng kéo tới.

Trang phi trên mặt mang theo vài phần thân thiết ý cười, không hề có người trước như vậy bưng cái giá bộ dáng, đảo như là sinh sôi thay đổi một khuôn mặt, có vẻ cực kỳ thân mật.

Thẩm Vũ tất nhiên là biết nàng tính tình, bát diện linh lung, trường tụ thiện vũ. Đối với thế gia nữ sinh ra phi tần, nếu là có thể thế thế gia tranh đoạt ích lợi, Trang phi luôn luôn đều là gương mặt tươi cười đón chào, thân thiết dị thường, làm người có một loại thụ sủng nhược kinh cảm giác.

"Tỷ tỷ này nói được là nói cái gì? Nghiên tần muội muội chuyện này, vẫn là tần thiếp không tốt. Lúc ấy nóng vội, một lòng chỉ nghĩ không thể mất khí thế, mới rối loạn đúng mực, làm cho thế gia người khác trước mặt ném mặt. Nếu là hai vị tỷ tỷ hôm nay không tới, đợi lát nữa tử tần thiếp cũng là muốn đích thân tới cửa tạ lỗi!" Thẩm Vũ thay một bộ kinh sợ biểu tình.

Ba người vừa nói vừa đi đến ghế dựa bên, dựa theo chủ yếu và thứ yếu ngồi xuống. Thẩm Vũ tự nhiên là ngồi mạt vị, nàng ánh mắt theo bản năng mà đảo qua kiều phi, nàng tự vào cửa lúc sau còn chưa mở miệng qua, này khó tránh khỏi làm Thẩm Vũ suy đoán nàng hai người ý đồ đến.

"Thái Hậu lúc này như thế trắng ra mà nói ra Hoàng Thượng muốn cùng nhau dùng bữa, đánh giá hôm nay buổi tối kia dư lại hai vị liền có chuyện tốt nhi lâm môn." Trang phi tay chống cằm, thong thả ung dung mà khai khang.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Where stories live. Discover now