169. bắt đầu bố cục

280 9 0
                                    

Thôi Cẩn nhấp nhấp môi mỏng, trên mặt thần sắc âm lãnh đến dọa người, hiển nhiên là nàng trong lòng ý tưởng toàn bộ đều bị Thẩm Vũ nói trúng rồi. Lúc ấy nhìn thấy Thôi Tú thi thể, Thôi Cẩn đã tiến vào nửa điên khùng trạng thái, nơi nào còn có thể nghĩ đến bên, cho đến Thụy Phi không minh bạch mà đã chết, nàng mới bắt đầu hoài nghi lên.

Nguyên bản Thôi Cẩn xuất huyết nhiều, liền trực tiếp đem này bút trướng tính tới rồi Thụy Phi trên đầu, thầm nghĩ đãi nàng có thể xuống giường có tinh lực, nhất định phải giết chết Thụy Phi. Không nghĩ tới nàng thân mình còn không có dưỡng hảo, Thụy Phi liền đã đi trước. Nàng lúc này mới có điều hoài nghi, đãi bình tĩnh lại tinh tế tự hỏi khi, Hiền phi liền thò qua tới muốn cùng nàng trình diễn tỷ muội thân cận tiết mục.

Nàng hơi chút tra xét vài phần, hết thảy liền đều rõ như ban ngày. Hiền phi phí tâm tư, chỉ vì che dấu nàng mới là phía sau màn độc thủ sự thật này, thành công mà làm người khác ánh mắt chuyển qua Thôi Cẩn trên người. Lúc trước Thôi Tú đã chết lúc sau, Thôi Cẩn không quan tâm mà xông lên cùng Thụy Phi xé rách một phen, khiến cho người khác cho rằng Thôi Tú chết là Thụy Phi việc làm. Mà Thụy Phi chết, còn lại là cùng Thôi Cẩn cãi nhau sau không lâu, mọi người cũng chỉ cho rằng Thụy Phi cờ kém nhất chiêu, chỉ là làm Thôi Cẩn xuất huyết nhiều, lại không muốn nàng mệnh, chung bị Thôi Cẩn làm hại.

Từ đầu đến cuối, Hiền phi đều thập phần an ổn mà đãi phía sau màn, vẫn như cũ vẫn duy trì nàng đối ngoại hảo thanh danh.

Thẩm Vũ thấy nàng trên mặt thần sắc càng thêm khó coi, trong lòng liền hơi chút có đế, nàng hướng về phía Thôi Cẩn vẫy vẫy tay, làm nàng tiến đến chính mình trước mặt tới, đè thấp thanh âm đem trong lòng mưu kế nói ra.

Thôi Cẩn trên mặt hiện lên vài phần kinh nghi thần sắc, Thẩm Vũ mưu kế xác thực hấp dẫn người, nhưng là này trong đó liên lụy đến Thẩm Vương Phi thân gia tánh mạng, Thôi Cẩn rõ ràng nhiều vài phần do dự.

Rốt cuộc Thẩm Vương Phi là nàng thân cô cô, nếu là muốn nàng thân thủ mưu hại Thẩm Vương Phi, Thôi Cẩn vẫn là có chút do dự.

"Hiền phi có bao nhiêu cảnh giác, ngươi vẫn luôn bên người nàng, nói vậy biết được rất rõ ràng. Nếu chúng ta hai người không liên thủ, liền sợ sẽ thất bại trong gang tấc. Nếu là bị nàng phát hiện, như vậy tiếp theo lại nghĩ trả thù nàng, chỉ sợ muốn khó với lên trời. Lại nói ta cũng không phải muốn Vương phi mệnh, hết thảy đều đến xem Vương phi tiến cung tìm Hiền phi vài lần. Nàng tiến vào một lần, liền nguy hiểm một lần." Thẩm Vũ trên mặt mang theo vài phần ý cười, như là mê hoặc nàng giống nhau. Thanh âm cũng ép tới cực thấp, mang theo vài phần dụ hoặc lực.

Thôi Cẩn ánh mắt lóe lóe, nàng nhẹ nhàng nhăn lại mày, trên mặt thần sắc càng thêm thâm trầm lên. Chính như Thẩm Vũ theo như lời, Thôi Cẩn tới gần Hiền phi nhiều thế này nhật tử, lại chậm chạp không có động thủ, chính là bởi vì tìm không thấy thích hợp cơ hội. Đối mặt Hiền phi như vậy người, muốn chính là một kích tất trung, không thể có chút ướt át bẩn thỉu địa phương, nếu không phải chuẩn bị Hiền phi phản phệ.

"Thành giao!" Thôi Cẩn nhìn chăm chú vào Thẩm Vũ đôi mắt, trên mặt thần sắc đã trở nên kiên định lên.

Thẩm Vũ nghe này dự kiến bên trong đáp án, nhẹ nhàng nhướng mày đầu, trên mặt đi theo lộ ra vài phần thanh thiển ý cười. Nàng hướng về phía Thôi Cẩn giơ lên trong tay chung trà, đệ cái ánh mắt qua đi, Thôi Cẩn cười khẽ ra tiếng, cũng đi theo nàng giơ lên chung trà.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ