173. giành việc hôn nhân

238 5 0
                                    

Thẩm An Lăng đã nhiều ngày quá đến pha không như ý, giống như là lửa cháy đổ thêm dầu giống nhau trạng thái. Cũng không biết sao, ngày ấy hắn bị trói đi bắc định hầu phủ tin tức, thế nhưng lập tức liền truyền khắp toàn bộ kinh đô. Bất quá lại là truyền đến nửa thật nửa giả, chỉ nói hắn thượng bắc định hầu phủ môn, còn cách bình phong cùng hầu phủ tiểu thư nói lời nói, rất có vài phần tư định chung thân ý vị.

Thẩm An Lăng thật là hết đường chối cãi, cùng nhau cộng sự đồng liêu, mỗi ngày chỉ lấy ái muội đôi mắt nhỏ hướng hắn trên người phi, cùng mang theo một cây đao dường như. Rốt cuộc bắc định hầu phủ vị này đích cô nương, thanh danh rất tốt, hơn nữa của cải phong phú. Đời đời ra tới nam nhi đều là tướng quân Thống soái, Hoàng Thượng nể trọng lương tướng thuần thần. Ngay cả Tề Ngọc như vậy khó làm hoàng đế, gặp được phong gia nam nhi, ngẫu nhiên còn sẽ khách khí mà xưng huynh gọi đệ, đủ thấy phong gia hùng hậu căn cơ.

Đương hắn trở về Thẩm Vương phủ, còn lại là càng thêm khổ sở. Những cái đó bà mối tuy rằng không tới, ai dám cùng bắc định hầu phủ đoạt người a, bên trong tùy tiện một người nam nhân ra tới, đều có thể đem người khác một nhà chọn. Bất quá Thẩm vương gia xã giao lại là càng ngày càng nhiều, thật nhiều người đều chỉ trích hắn, đã có đích trường con dâu, vì sao còn che che dấu dấu, làm hại mọi người thỉnh bà mối tới cửa, suýt nữa đem bắc định hầu phủ người cấp đắc tội.

Thẩm vương gia mỗi ngày bị rót đến say như chết, sáng sớm thượng triều là lúc, tổng hội tiếp thu đến Hoàng Thượng xem thường một quả, cộng thêm ngôn ngữ nhân thân công kích số câu. Bởi vì hắn thật sự là giống cái tửu quỷ, ngẫu nhiên thần chí không rõ, Tề Ngọc hỏi chuyện đều phản ứng cực kỳ trì độn.

"Thẩm ái khanh, ngươi này lại là vì di hương các vị nào cô nương ảm đạm thần thương đâu? Trẫm hỏi ngươi lời nói đều nghe không thấy, trên người có phải hay không lại ngứa, tưởng ăn trượng hình?" Tề Ngọc nhẹ hít một hơi, trên mặt không kiên nhẫn thần sắc càng sâu, hiển nhiên đã ở vào bùng nổ bên cạnh.

Nói nói này giá áo túi cơm giống nhau Thẩm vương gia, là như thế nào sinh ra Thục phi cùng Thẩm An Lăng. Tấm tắc, thật tốt nhi nữ a, lại có như vậy cái không biết cố gắng cha!

Thẩm vương gia lập tức hoàn hồn, vội vàng quỳ xuống xin tha. Hoàng Thượng không khỏi nâng lên tay nhẹ nhàng nhéo mày, trên mặt lộ ra vài phần thần sắc bất đắc dĩ. Đối phó này lão thất phu, liền trượng đánh đều không dùng được, ai làm hắn da dày đâu!

Hạ triều lúc sau, Thẩm vương gia riêng chạy tới Lại Bộ thế Thẩm An Lăng tố cáo giả, sau đó liền đem chính mình nhi tử lãnh về nhà.

"Ai!" Thẩm vương gia một đường thở dài trở về vương phủ, thẳng đến vào Thẩm An Lăng sân, ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời, lại là một tiếng thở dài.

"Cha, ngài về sau sớm chút hồi phủ nghỉ ngơi, đừng lại đi những cái đó bát nháo địa phương, miễn cho lại bị Hoàng Thượng bắt lấy nhược điểm!" Thẩm An Lăng nhìn thấy Thẩm vương gia dáng vẻ này, cho rằng hắn là bởi vì Hoàng Thượng hôm nay răn dạy mà ưu sầu, liền nhẹ giọng khuyên giải an ủi vài câu.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt