94. nặng nhất tình ý 【 nhân thiết đồ 】

260 5 0
                                    

Thẩm Vũ khẽ nhíu mày, âm thầm suy tư chuyện này muốn như thế nào cùng Thụy Phi mở miệng. Thẩm Uyển vẫn như cũ nhìn chằm chằm nàng, nhìn thấy nàng như thế sầu tư bộ dáng, không khỏi khẽ thở dài một hơi.

"Thụy Phi cho ta túi thơm là hoa lan hương, lúc ấy thừa dịp ta tiến vào thay quần áo, làm người đem bên trong hương liệu đổi thành xạ hương. Này một chút ban đầu hương liệu còn ở, chỉ cần tìm cái tịnh đế hoa khai thêu hình dáng là được." Thẩm Uyển tinh tế hồi tưởng một chút, thấp giọng nói.

Thẩm Vũ thấy nàng trên mặt thần sắc mệt cực, rồi lại cường chống, không khỏi lại lần nữa thở dài một hơi.

"Chuyện này liền giao cho ta đi, tỷ tỷ chỉ cần an tâm dưỡng thai có thể. Ta biết tỷ tỷ khó xử, này trong cung đầu hiện giờ một cái hài tử đều không có, tỷ tỷ này thai sinh xuống dưới, vô luận nam nữ đều có khả năng bị người ghen ghét, hơn nữa Trang phi lại là cái bối mà âm ngoan chủ nhân, ngươi sợ nàng sẽ sau lưng thọc dao nhỏ! Tỷ tỷ chỉ lo an tâm đem hài tử sinh hạ tới, ta sẽ giúp đỡ ngươi!" Thẩm Vũ đứng lên, thế nàng nắn vuốt góc chăn, nghiêm túc mà nhìn nàng đôi mắt, như là hứa hẹn giống nhau nói này vài câu.

Bởi vì nàng này vài câu hứa hẹn, Thẩm Uyển thấp thỏm bất an tâm tình, bỗng nhiên liền bình tĩnh xuống dưới. Thẩm Uyển khẽ nhắm thượng đôi mắt, thực mau liền tiến vào thiển miên bên trong. Thẩm Vũ thấy nàng ngủ, mới tay chân nhẹ nhàng mà đi ra.

Sớm có kỳ hoa điện đại cung nữ, đem túi thơm ban đầu hương liệu cầm lại đây, nhìn một cái đưa cho chờ ở một bên Minh Âm. Thẩm Vũ mới ra kỳ hoa điện cửa điện, liền nhìn thấy Thẩm Kiều kiệu liễn ngừng ở bên ngoài, Thẩm Kiều một thân tố tuyết lụa vân hình ngàn thủy váy, bình yên mà ngồi trên kiệu liễn, hiển nhiên là đang đợi nàng.

"A tỷ." Thẩm Vũ đi mau vài bước, đứng ở kiệu liễn bên cạnh.

Thẩm Kiều hiển nhiên là ở xuất thần, nghe được nàng kêu to mới quay đầu tới, vội vàng từ kiệu liễn thượng đi xuống tới.

"Uyển muội muội thân mình như thế nào? Ta liền không đi vào, tóm lại nhìn thấy nàng kia phó nửa chết nửa sống bộ dáng, ta này trong lòng khẳng định là nghẹn muốn chết, còn không bằng không thấy!" Thẩm Kiều trên mặt lộ ra vài phần không kiên nhẫn thần sắc, tú khí mày gắt gao nhăn lại, bất quá này chế nhạo nói nhưng thật ra một câu không ít.

Thẩm Vũ khóe miệng lộ ra vài phần bất đắc dĩ ý cười, nhẹ giọng trả lời: "Nàng thân mình còn phải điều dưỡng."

Thẩm Kiều gật gật đầu, hai chị em mặt đối mặt đứng, lại là không lời nào để nói, không khí nhất thời có chút xấu hổ. Thẩm Kiều cúi đầu nhìn giày thêu thượng tinh xảo đồ án, trong lòng ở trong tối tự tính toán, sau một lúc lâu mới mở miệng nói: "Nếu, ta là nói nếu, ngươi nếu muốn đối phó Trang phi, có cái gì ta có thể trở ra thượng lực, cứ việc mở miệng!"

Thẩm Kiều ngữ khí tuy rằng có chút không xác định, bất quá này đoạn lời nói lại biểu lộ nàng lập trường. Thẩm Vũ có chút giật mình lăng mà ngẩng đầu, nghiêm túc mà nhìn về phía nàng. Lại thấy Thẩm Kiều trên mặt hiện lên một tia âm ngoan cùng phẫn hận, giây lát lướt qua. Đối thượng Thẩm Vũ tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, nàng có chút không thèm quan tâm nói: "Ta cũng không phải là Thẩm Uyển, khuỷu tay quẹo ra ngoài, tự nhiên là nhà mình tỷ muội nhất đáng tin!"

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Where stories live. Discover now