176. kinh hiện nỗi băn khoăn

245 4 0
                                    

"Thẩm thị A Vũ, buông tay!" Tề Ngọc trong thanh âm mang theo vài phần cảnh cáo, hắn là thật không biết Thẩm Vũ như thế nào bỗng nhiên liền thay đổi mặt, rõ ràng triền miên ân ái không nghi ngờ, hiện thế nhưng cho hắn tới như vậy vừa ra!

Thẩm Vũ lại là trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, đối với Hoàng Thượng giờ phút này loại này kiêu ngạo thái độ hiển nhiên thập phần bất mãn. Hiển nhiên Hoàng Thượng giờ phút này còn không rõ ràng lắm hắn đến tột cùng ở vào một loại như thế nào hoàn cảnh xấu địa vị, Thẩm Vũ là tưởng như thế nào xoa ninh hắn, liền như thế nào xoa ninh hắn.

Tỷ như hiện, Thẩm Vũ căn bản không có trả lời hắn một câu, mà là chậm rãi nâng lên mông, sau đó lại hung hăng mà ngồi xuống đi, như thế lặp lại.

"Ngô, ngô, Thẩm thị A Vũ, ngươi cái này điên nữ nhân!" Tề Ngọc cảm giác hắn bảo bối đều phải bị bấm gãy, nhưng là nam nhân thân thể lại không phải hắn có thể khống chế, nên ngạnh thời điểm như thế nào đều mềm không xuống dưới.

Phía sau lưng từng cái thêm dán khẩn hàn giường ngọc, Thẩm Vũ thân thể cũng không ngừng mà ngồi xuống, mỗi lần chỉ cần nàng hung hăng mà ngồi xuống, Tề Ngọc nhiệt năng liền tiến vào đến thâm, được đến cảm cũng nhiều. Ban đầu còn chỉ có cảm giác đau đớn giác, giờ phút này lại là nhiều vài phần sảng khoái.

Đương nhiên Tề Ngọc mắng thanh liền không đình chỉ quá, chỉ là sau lại dần dần chuyển biến vì càng thêm dày đặc tiếng thở dốc. Thẩm Vũ không khỏi có chút nhụt chí, nguyên bản nàng là vì làm Hoàng Thượng cũng thể nghiệm một chút này hàn giường ngọc âm hàn chỗ, nào hiểu được nam nhân chỉ cần lên giường, liền sẽ hóa thân vì cầm thú, cũng mặc kệ là như thế nào tra tấn hắn, chỉ cần làm hắn sảng, hết thảy khó khăn đều có thể xem nhẹ!

Hai người cọ xát một hồi lâu, mới xem như kết thúc trận này hoan ái. Một hồi ** xuống dưới, này hai người đều mệt đến gân mệt lực, một ngón tay đầu đều không nghĩ động, phảng phất là đánh giặc giống nhau.

Thẩm Vũ còn bò hắn trên người, chậm chạp không muốn xuống dưới. Tề Ngọc bị nàng áp dưới thân, sau lưng khí lạnh vèo vèo, đông lạnh đến hắn não nhân đều bắt đầu đau.

Thật sự là tự làm bậy không thể sống, như vậy đất ươm không cần tăng nhiệt, hắn thật sự là không nghĩ lại mang theo Thẩm Vũ cùng nhau lên đây. Lại cứ giờ phút này nữ nhân này, còn dị thường thích ý mà nằm hắn trên người, thập phần theo lý thường hẳn là mà đem hắn trở thành cái nệm.

"Lên, trẫm muốn bị cảm lạnh, a thu!" Tề Ngọc bất mãn mà đẩy đẩy nàng, vừa dứt lời liền đánh cái hắt xì.

Thẩm Vũ như là được đến cảnh báo khí giống nhau, lập tức từ hắn trên người bò dậy, trực tiếp nhảy xuống giường xuyên giày. Này vạn nhất Hoàng Thượng nếu là thật bị nàng làm cho đông lạnh trứ, kia sau hầu bệnh người còn phải là nàng!

"Người tới nột!" Tề Ngọc nhẹ nhàng dương cao tiếng nói, Lý Hoài Ân lập tức dẫn người đi tiến vào, phía sau nhân thủ bên trong đều phủng sạch sẽ xiêm y.

Tề Ngọc tùy tay từ giữa chọn một kiện áo ngoài, hướng trên người một khoác liền đi bể tắm nước nóng bên kia.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें