194. chẩn đoán chính xác hỉ mạch

451 6 0
                                    

Thẩm Vũ vừa dứt lời, minh tâm vài người liền đều phục hồi tinh thần lại nhìn về phía nàng.

"Là, nương nương tháng trước là đầu tháng dâng lên." Minh Âm biên trả lời liền đi phía trước đi rồi vài bước, tiến đến nàng bên cạnh chuẩn bị thế nàng mặc quần áo.

Thẩm Vũ mày một chọn, trọng nằm trở về trên giường, hiển nhiên chuẩn bị chơi xấu ghê gớm thân.

Lan Hủy mấy người cho nhau nhìn nhìn, trên mặt toàn lộ ra vài phần bất đắc dĩ thần sắc.

"Nương nương là không cần đứng dậy sao? Kia nô tỳ đi thông tri bên ngoài chờ phi tần các chủ tử, miễn hôm nay thỉnh an?" Minh tâm đáy lòng khẽ thở dài một hơi, thấp giọng dò hỏi một câu.

Thẩm Vũ lại là vẫy vẫy tay, chậm rì rì mà từ trên giường ngồi dậy, nàng chậm rãi dựng cái lười eo, hồng hốc mắt nói: "Vẫn là truyền các nàng vào đi, nếu là đột nhiên làm các nàng trở về, đợi lát nữa tử thỉnh thái y lại đây, chỉ sợ cũng phải bị tìm kiếm đã lâu!"

Nàng cả người đều có chút héo héo, hảo phấn mặt lau mặt thượng, là có thể che khuất khóe mắt mỏi mệt.

"Gặp qua Hoàng Quý Phi!" Đương Thẩm Vũ ngồi chủ vị thượng thời điểm, phía dưới lập tức truyền đến hành lễ vấn an thanh âm.

Thẩm Vũ cúi đầu nhìn phía dưới một mảnh khom lưng hành lễ người, mới vừa rồi không cao hứng thần sắc tiêu tán chút, đáy lòng cũng dâng lên vài phần vui mừng. Không biện pháp, nàng chính là như vậy không tiền đồ. Mắt thấy đã từng làm nàng thân người chết, giờ phút này lại nhất nhất quỳ gối nàng dưới chân, trong lòng kia sợi vui sướng luôn là khó có thể che dấu.

Nàng phất phất tay, nhẹ giọng làm các nàng đứng dậy. Cũng như Thọ Khang Cung thỉnh an như vậy, chia làm hai phái người, trật tự rành mạch mà ngồi xuống chính mình vị trí thượng. Cẩm Nhan Điện cùng lúc trước Thẩm Vũ mới vừa trụ tiến vào thời điểm so sánh với, thật là hảo đến quá nhiều. Đã từng một tòa phổ phổ thông thông cung điện, hiện giờ cùng với chủ nhân kế tiếp thăng chức, bên trong bài trí đều thay đổi cái hình dáng, kim bích huy hoàng, xa hoa đến cực điểm.

Tuy rằng cấu tạo vẫn là lúc trước bộ dáng, nhưng là như vậy tinh xảo bài trí làm nền hạ, quả thực đã nhận không ra.

Không khí có chút quạnh quẽ, tuy rằng muốn lấy lòng Thẩm Vũ người vô số, nhưng là chân chính có thể nói thượng lời nói lại là thiếu chi lại thiếu.

Thẩm Vũ chỉ nhẹ híp mắt mắt, trong tay bưng chung trà, có chút lão thần mà nhìn phía dưới người, trên mặt lộ ra vài phần thương hại chúng sinh biểu tình. Nàng đem chung trà cái vạch trần, nhẹ nhàng mà thổi thổi mặt trên nhiệt khí, mới nhấp một ngụm.

Ngày thường hương thuần nước trà, này một chút tới rồi trong miệng, đầu lưỡi mới vừa chạm vào lược khổ lá trà mùi vị, đáy lòng lại là nảy lên một cổ ghê tởm, suýt nữa đem trong miệng nước trà nhổ ra. Nàng sắc mặt đột nhiên cứng đờ, cả người đều có chút khẩn trương.

Phía dưới ngồi các phi tần khó khăn mới tìm được một cái đề tài, giờ phút này chính nói được khí thế ngất trời, bất quá đề tài lại không phải quay chung quanh Thẩm Vũ chuyển, cho nên không ít người đều không có phát hiện nàng khác thường.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Where stories live. Discover now