43. Hứa Câm thị tẩm

123 3 0
                                    

"Nương, ngài như thế nào như vậy nói? Ngươi không cần nữ nhi? Vẫn là nói ngươi muốn thay đổi người đương Hoàng Hậu?" Thẩm Kiều giờ phút này cũng không khóc, nàng tuy nói đấu trí kém một chút, bất quá đối phương diện này nhưng thật ra thực mẫn cảm.

Thẩm Vương Phi này nhất thời khí lời nói, nhưng thật ra làm nàng nghe ra vài phần huyền ngoại âm tới.

Thẩm Vương Phi thở dài một hơi, nhìn nàng này phó kinh hoảng thất thố bộ dáng, trong lòng lại là thương tiếc lại là oán hận. Tưởng chính nàng đem Thẩm Vương phủ trong ngoài đều có thể ứng phó đến gọn gàng ngăn nắp, ngay cả kình địch nguyên trắc phi, cũng có thể quản lý dễ bảo. Cố tình chính mình sở sinh cái này đại cô nương, lại là không di truyền đến nàng bất luận cái gì một chút thông minh kính nhi tới.

"Nương cũng chỉ là nhất thời khí lời nói mà thôi, chỉ cần Thẩm gia còn có một phân thực lực, định là muốn đẩy ngươi thượng vị. Ngày sau đừng lại nói loại này ủ rũ lời nói, không đẩy ngươi thượng vị, chẳng lẽ nương đi đẩy người khác?" Thẩm Vương Phi vỗ vỗ nàng bả vai, nói tiếp vài câu an ủi lời nói, liền đi ra nội điện.

Nàng nguyên bản còn muốn cho dẫn đường cung nữ, mang theo nàng đi Cẩm Nhan Điện, không thành tưởng lại là gặp Long Càn Cung người.

"Thẩm Vương Phi, xin lỗi nột. Mới vừa rồi Hoàng Thượng biết ngài đã tới hậu cung, liền làm tiểu tới báo cho ngài một tiếng. Xu Uyển Nghi còn chịu trách phạt, ngài không thể đi nhìn nàng, lần tới đi!" Kia tiểu thái giám vừa nói vừa lãnh nàng hướng cửa cung đi, hiển nhiên là muốn đưa nàng đi ra ngoài.

Thẩm Vương Phi vừa nghe là Hoàng Thượng khẩu lệnh, nào còn dám dừng lại. Trong lòng âm thầm nói thầm, này Thẩm Vũ đến tột cùng là như thế nào chọc giận Hoàng Thượng, ngôi cửu ngũ thế nhưng nhàn đến liền loại sự tình này đều quản đi lên!

Thẩm Vũ bên này còn riêng thu thập một chút, chuẩn bị nghênh đón Thẩm Vương Phi đâu, không thành tưởng nhưng thật ra làm Hoàng Thượng thế nàng chắn.

"Uyển nghi, ngài đừng để ở trong lòng. Hoàng Thượng chính là như vậy nhi, về sau gặp gỡ, ngài hống hống hắn thì tốt rồi!" Tiến đến hội báo Minh Ngữ nhìn thấy Thẩm Vũ sững sờ bộ dáng, cho rằng nàng thực ý việc này. Rốt cuộc liền Thẩm Kiều đem Hoàng Thượng đắc tội thành như vậy tàn nhẫn, Thẩm Vương Phi đều thông suốt mà đi nhìn.

Hoàng Thượng cố tình liền ngăn đón không cho thấy Thẩm Vũ, này còn không phải là kỳ thị sao? Quang minh chính đại mà làm làm khó dễ nhi!

Thẩm Vũ cười khẽ gật gật đầu, cũng không nói chuyện. Nhưng thật ra một bên minh tâm nghe xong, trong lòng hụt hẫng, liền thấp giọng lầu bầu một câu: "Về sau còn có thể ngộ được với sao? Chẳng lẽ muốn uyển nghi đưa lên đi cấp Hoàng Thượng dùng roi trừu sao?"

Minh Ngữ không khỏi bĩu bĩu môi ba, nàng cũng chỉ là hảo tâm an ủi. Hoàng Thượng hứng thú * hảo, lại không phải nàng có khả năng tả hữu!

"Thay đổi, mới vừa rồi nô tỳ gặp Lý tổng quản, hắn chính động viên Long Càn Cung sở hữu cung nhân, thế Hoàng Thượng tìm mặt nạ đâu! Nghe nói Hoàng Thượng không biết làm sao, liền * thượng mang mặt nạ, còn muốn thỉnh bên ngoài sư phó tiến cung tới, dạy hắn làm mặt nạ đâu!" Minh Âm chọn rèm châu đi đến, vừa lúc nghe được minh tâm lời nói, liền nhẹ giọng mà sửa đúng.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Où les histoires vivent. Découvrez maintenant