Chương 86

2.6K 116 1
                                    

Vương Tiểu Thiên bị bốn cô gái vây lại, trông dáng vẻ chắc là ở chung phòng ký túc, Vương Tiểu Thiên đều thấy quen mắt, là người trong lớp một khoa thiết kế phần mềm, chỉ tội cậu không biết tên.

Trong đó có một cô gái rất xinh xắn, bị ba đứa bạn cùng phòng đẩy ra, mặt ngượng ngùng và bứt rứt, Vương Tiểu Thiên biết vụ vây người này chắc là có liên quan đến cô.

Chắc là thích Tiêu Ngọc Hoành rồi. Vương Tiểu Thiên bực mình nghĩ, mấy hôm nay có không ít cô gái lén chạy đến nhìn cậu như xem động vật mới phát hiện, đa phần là tò mò, một số chẳng hiểu sao còn phấn khích, còn có một số ít là không thân thiện.

"Em cũng đừng căng thẳng quá, chắc là hủ nữ thôi." Tiêu Ngọc Hoành hôm qua có nói chuyện này với cậu, hai người cùng đứng trước gương trong nhà tắm đánh răng.

Vương Tiểu Thiên từng nghe đến hủ nữ, hình như là kiểu con gái thích hai thằng con trai yêu nhau, nghe nói là một nhóm người mới xuất hiện trong mười mấy năm nay, lớn mạnh đến mức một số phim truyền hình còn hùa theo các cô mà bắn hint mù mịt, Vương Tiểu Thiên tỏ ra không hiểu cho lắm.

"Thì giống như con trai bọn mình cũng thích hai cô gái khanh khanh ta ta với nhau ấy." Tiêu Ngọc Hoành không để ý mấy, thuận miệng nói: "Anh cũng xem mấy bộ phim bách hợp đấy."

"..." Vương Tiểu Thiên cho hắn một ánh nhìn khinh bỉ.

Thế là Tiêu Ngọc Hoành lúng túng: "Nghe danh nên xem thôi, anh yêu em mà."

"Cút."

Tuy biết đến sự tồn tại của kiểu con gái có sở thích như vậy, Vương Tiểu Thiên cũng không biết mấy người trước mặt có phải hay không, có điều nhìn thái độ của các cô với mình thì vẫn có thể coi là thân thiện.

Vương Tiểu Thiên thấy các cô chặn mình lại rồi không nói gì nữa, thế là mất kiên nhẫn, nhàn nhạt lên tiếng: "Không có chuyện gì thì tôi đi đây."

Cậu còn phải đi lấy đồ chuyển phát nhanh.

Thấy cậu muốn đi, cô gái xinh xắn nhất kia bị bạn thân đẩy ra, lấy dũng khí gọi Vương Tiểu Thiên, "Thì... tôi nghe nói cậu ở chung với lớp trưởng lớp ba rồi... là thật sao?"

Vương Tiểu Thiên gật đầu, chuyện này cả trường đều biết rồi, cô gái kia mím môi rồi ấp úng hỏi tiếp: "Vậy chuyện các cậu.... qua lại với nhau cũng là... thật?"

"..." Vương Tiểu Thiên biết ngay là đến hỏi cái này, tuy không có gì phải ngại, nhưng bị bốn cô gái vây lấy dồn mắt vào, áp lực vẫn khá là căng, Vương Tiểu Thiên bèn trầm mặt nói: "Có gì thì cứ nói thẳng đi, nếu cậu thích Tiêu Ngọc Hoành thì không cần đứng đây thăm dò tôi, tự đi mà nói với cậu ta."

Vương Tiểu Thiên nói xong liền định đi, cậu không muốn làm tình địch với con gái, càng không muốn lấy thân phận bạn trai Tiêu Ngọc Hoành mà cảnh cáo cô nàng từ bỏ, low chết được.

"Người tôi thích không phải Tiêu Ngọc Hoành!" Phía sau đột nhiên vọng đến tiếng hét hơi kích động của cô gái kia, Vương Tiểu Thiên sững ra, sau đó quay đầu lại, chỉ thấy cô gái thanh tú đáng yêu kia đỏ hoe mắt nhìn cậu, thừa thế tỏ tình: "Người tôi thích là cậu!"

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuWhere stories live. Discover now