Chương 51

2.3K 109 26
                                    

Nhạc bài thể dục theo đài vẫn đang mở, nhưng Vương Tiểu Thiên đã chẳng còn tâm trạng mà tranh đua với Tiêu Ngọc Hoành nữa, cậu trắng bệch mặt nhìn ngực giả silicon rớt cạnh chân mình, đầu trống không, một lúc lâu sau mới đập cái điện thoại đánh bụp, cho Tiêu Ngọc Hoành nhìn giường.

Sao lại rơi ra vậy?! Vương Tiểu Thiên đỏ nhừ mặt, xấu hổ không chịu nổi, cậu tin tưởng vị đại thần giả gái kia nên mới đi mua cái ngực giả này, nói cái gì mà siêu dính, chạy cũng không rớt, kết quả mình mới nhảy có mấy cái đã rơi ra rồi.

Biết thế đã mua loại hình bra. Vương Tiểu Thiên hối hận mãi không thôi, hận mình khi đó vì sao lại chê bra, giờ thì hay rồi, để Tiêu Ngọc Hoành cười vào mặt rồi.

Nhặt hai miếng silicon dưới đất lên, Vương Tiểu Thiên đang do dự xem có nên nhét lại không, nhưng nhớ lại hình ảnh lúc rơi ra ban nãy, quá xấu hổ, thế là cáu lên lại ném cái đét xuống đất.

Tiếng miếng silicon rơi xuống đất rất lớn, thế nên Tiêu Ngọc Hoành cũng nghe thấy, hiểu ra.

Chắc đang ném "ngực" ha? Trông cái tính dữ chưa kìa. Có điều cũng không phải không hiểu tâm trạng Vương Tiểu Thiên, hắn là người đứng xem thôi mà cũng xấu hổ chết được, thế là Tiêu Ngọc Hoành ngẫm nghĩ rồi cẩn thận khống chế giọng điệu mình, nhẹ nhàng an ủi: "Bà xã, ngực nhỏ một chút cũng không sao đâu, thực ra anh là chân phái..."

"Câm miệng!" Vương Tiểu Thiên cảm thấy chắc là mình lộ rồi, thế nên hung dữ mắng hắn, tự ngồi hậm hực.

Tiêu Ngọc Hoành nghe ra cậu đang xấu hổ, thế là cuống quít, anh đừng từ bỏ chứ! Tôi vẫn chưa xem đủ anh giả gái đâu! Tôi vẫn có thể tiếp tục giả vờ mà!

"Bà xã~ Anh thực sự không để tâm đâu, tuy em là... ừm... cup A..." Tiêu Ngọc Hoành lại an ủi, giả ngu: "Anh chỉ thắc mắc sao ngực em lại to hơn lần trước gặp, hóa ra là độn thêm, thực ra em không cần phải làm vậy đâu, so với ngực to thì anh thích chân dài hơn, thật đấy."

Vương Tiểu Thiên dần bình tĩnh lại, nghe Tiêu Ngọc Hoành nói vậy không khỏi nghi ngờ, chẳng lẽ mình vẫn chưa lộ?

Lòng không khỏi thêm hi vọng, Vương Tiểu Thiên thực sự không muốn đối mặt với khả năng mình đã bị lộ, thế nên nghĩ một chút rồi nói với Tiêu Ngọc Hoành: "Anh tắt video đi, em muốn yên tĩnh."

"Anh chính là Yên Tĩnh đây, anh ở lại với em."

"Đừng lảm nhảm nữa... em đang bực."

Tiêu Ngọc Hoành giờ mới nghe lời kết thúc cuộc gọi, Vương Tiểu Thiên nghe tiếng thông báo cuộc gọi kết thúc mới cầm điện thoại lên, sau đó vừa xoắn xuýt vừa luống cuống gọi điện cho em gái.

Vì là cuối tuần nên em gái nghe máy rất nhanh.

"A lô anh."

"Ừm... em à, hỏi em một chuyện nhé, có lẽ hơi đường đột chút, nhưng hi vọng em có thể trả lời thành thật..." Vương Tiểu Thiên ấp úng, "Em là cup A à?"

Đầu bên kia im lặng, sau đó là tiếng cười mắng khinh bỉ của em gái: "Ấy, anh, hóa ra anh biến thái thế à?"

"Không, không phải! Là..." Vương Tiểu Thiên do dự rồi kể lại từ đầu đến đuôi cho em gái nghe, em gái nghe xong bèn cười phá lên, cười không thở nổi, khiến Vương Tiểu Thiên mãi mới nguôi được lại đỏ bừng mặt.

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant