Chương 33

2K 102 19
                                    

Vương Tiểu Thiên lên game rồi, vốn tưởng ba người kia sẽ hò hét ầm ĩ, không ngờ chẳng thấy phản ứng gì, Vương Tiểu Thiên không khỏi bực mình, cậu nhìn đầu mình, tên gọi tình duyên đã không còn, thế là mở danh sách bạn bè ra xem, trống hoác...

Vương Tiểu Thiên chợt nhớ ra, trừ Tiêu Ngọc Hoành ra thì cậu không kết bạn với ai.

Chắc không phải ba người kia đều không biết mình lên rồi chứ... Vương Tiểu Thiên sầm mặt, định lên kênh thế giới hò một tiếng, nhưng mở túi đồ ra xem, loa hệ thống tặng đã hết rồi, thế là lại mở cửa hàng giao dịch ra, một cái loa mất những hai tệ, Vương Tiểu Thiên cảm thấy đắt quá không mua nổi, thế là phiền muộn phi thiên sang đảo quần hùng, ngồi chồm hỗm ngoài môn phái F710, ôm cây đợi thỏ chờ người xuất hiện.

Lạc mất bà xã rồi cũng không biết, lại còn ra vẻ đòi cầu hôn. Vương Tiểu Thiên chửi Tiêu Ngọc Hoành một câu, sau đó lấy sách vở ra xem, đằng nào cũng đang rảnh.

Đọc một lèo tận hai tiếng liền, Tiêu Ngọc Hoành giờ mới nhận ra điểm khác thường, sau đó thắc mắc hỏi cả phòng một câu: "Bà xã tôi sao vẫn chưa lên vậy nhỉ?"

"Cậu có số người ta không? Gọi điện hỏi xem." Đoàn Sách nói, cả đám đã chuẩn bị kỹ càng rồi, chỉ chờ nữ chính lên game nữa thôi.

"Nữ chính" ngồi trên giường trên tỏ vẻ cậu đã ngồi ngoài cửa môn phái bọn họ hai tiếng rồi.

Tiêu Ngọc Hoành đương nhiên không có số Hàn Tuyết Thiên, không, thực ra hắn có, nhưng hắn không biết thôi, thế là mở app mạng xã hội ra nhắn tin cho Vương Tiểu Thiên:

Thằng con khốn kiếp người ngốc tiền nhiều: Bà xã, lúc nào em lên game thế?

Vương Tiểu Thiên cầm điện thoại lên nhìn, cười lạnh một tiếng, đang định trả lời thì đối phương lại nhắn tin nữa sang:

Thằng con khốn kiếp người ngốc tiền nhiều: Hôm nay tôi nhớ em lắm.

Thôi đi. Vương Tiểu Thiên thèm vào hắn nhớ, có điều để phối hợp với đối phương làm theo kịch bản, cậu vẫn trả lời một cách vô cùng ấm ức:

Hàn Tuyết Thiên: Người ta lên từ lâu lắm rồi~ huhuhuhu (っ╥╯﹏╰╥c),sư phụ chơm chơm vì sao không cần người ta nữa?

Hàn Tuyết Thiên: Có phải là ngón tay người ta xấu quá nên anh ghét bỏ người ta không? Huhuhu, nhưng đó là chỗ đẹp nhất trên người người ta từ trên xuống dưới rồi...

Tiêu Ngọc Hoành nhìn điện thoại mà đần người, sau đó quay lại kinh ngạc nói với cậu béo và Đoàn Sách: "Cô ấy nói là cô ấy lên rồi! Hai người các anh không nhìn thấy sao?"

Cậu béo nói: "Tao không kết bạn với cô ả."

Nói xong lại nhìn sang Đoàn Sách, Đoàn Sách ngượng nghịu: "Ờ... tao cũng không..."

Ba người nhìn nhau, Vương Tiểu Thiên thì cạn lời ngồi trên giường trên, hai tiếng rồi, ba tên ngốc này cuối cùng cũng coi như phát hiện vấn đề ở đâu rồi.

"Ôi chao, ba chúng ta đúng là." Cậu béo cười, sau đó nói với Tiêu Ngọc Hoành: "Lớp trưởng, mày mau hỏi cô ả đang ở đâu đi, tao với Đoàn Sách sang đón."

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ