Chương 75

2.1K 95 0
                                    

Nông thôn buổi tối rất yên tĩnh, hơn nữa lại đang đông, đến tiếng dế kêu cũng không có, vì thế có động tĩnh gì cũng đều rất rõ ràng, chó nhà ai sủa một tiếng, hàng xóm trong phạm vi một trăm mét đều có thể nghe thấy.

Mà trên tầng hai của một khu nhà gạch đỏ, lờ mờ vọng ra tiếng người cố ý đè thấp.

"Tức là... lúc tối là hai đứa lừa mọi người?" Cô Vương Tiểu Thiên nói, ngồi ở góc giường Vương Tiểu Thiên, mắt nhìn Vương Tiểu Thiên và Tiêu Ngọc Hoành ở một bên khác.

Vương Tiểu Thiên gật đầu, sau khi nói rõ ràng, tâm trạng bắt đầu thoải mái hơn: "Cháu không hề có bạn gái."

Mọi người nhìn nhau, bố mẹ Vương Tiểu Thiên liếc nhau một cái rồi bố cậu nghi hoặc lên tiếng hỏi: "Thế cô gái trong ảnh là ai?"

Tim Vương Tiểu Thiên thót lên, cũng may đã thỏa thuận sẵn lời giải thích với Tiêu Ngọc Hoành, thế nên vẫn bình tĩnh trả lời: "Cô ấy là đàn em khóa dưới bọn con, con cũng khá thân với 'cô ấy'."

Tiêu Ngọc Hoành phụ họa: "Để cụ được yên lòng, cháu mới nói dối cô ấy là em gái cháu, nếu cháu là anh trai thì cụ cũng sẽ tin tưởng hơn."

Tiêu Ngọc Hoành dừng lại rồi bồi thêm câu nữa: "'Cô ấy' thực ra đã có người yêu rồi."

Vương Tiểu Thiên liếc hắn một cái, lòng chửi thầm, đừng có tùy tiện thêm thắt lung tung.

Chuyện nói đến đây, mọi người cũng rõ ràng cả rồi, Vương Tiểu Thiên nhìn người nhà mình một vòng, sau đó thành khẩn xin họ: "Bố mẹ, cô, chị hai chị ba, con vẫn chưa muốn kết hôn, nhưng cụ cố chấp lắm, trừ nói dối cụ ra, con không còn cách nào khác khiến cụ thay đổi ý định, thế nên hi vọng mọi người có thể hiểu cho con, cũng giúp đỡ con."

Mọi người lại nhìn nhau, sau đó ba chị em ngồi túm tụm với nhau cười tỏ thái độ trước: "Không thành vấn đề, các chị đây còn chưa kết hôn mà, kết quả cụ lại lo cho em trước, bọn chị sẽ giấu cho em."

Cô Vương Tiểu Thiên cũng như con gái bà, vốn đã giữ thái độ phản đối rồi, thế là gật đầu: "Cô cũng sẽ giúp cháu."

Ánh mắt mọi người liền hướng về đôi vợ chồng, mẹ Vương Tiểu Thiên là người không có chủ kiến, thế nên đứng sau lưng chồng không nói năng gì, còn bố Vương Tiểu Thiên thì im lặng một lúc rồi mới đáp: "Được rồi, nếu con đã không muốn kết hôn, vậy bố cũng ủng hộ con."

Chỉ là rất đáng tiếc, vốn thấy con trai có cô bạn gái xinh đẹp như vậy, còn mừng cho nó từ tận đáy lòng, nào ngờ hóa ra chỉ là nói dối.

Thôi vậy, con cháu tự có phúc của con cháu. Người trung niên thoải mái trở lại rất nhanh, nhưng lòng vẫn còn chút lo lắng.

"Mọi người giấu giúp con cũng được, nhưng cụ con không dễ gạt đâu, cụ rất thích Tiểu Tuệ, nhìn thái độ của cụ lúc ăn tối rõ ràng vẫn còn đang do dự." Bố Vương Tiểu Thiên nói, sau đó hỏi Vương Tiểu Thiên: "Tiếp theo con tính làm gì?"

Vương Tiểu Thiên cũng hơi rầu rĩ, bèn quay lại nhìn Tiêu Ngọc Hoành bên cạnh, dùng ánh mắt dò hỏi hắn xem có cách nào không.

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuWhere stories live. Discover now