Chương 82

2.3K 102 12
                                    

Tiêu Ngọc Hoành thấy Vương Tiểu Thiên bắt đầu xếp đồ liền bò dậy, giờ mới nghiêm mặt lại, hỏi cậu: "Bố em đồng ý rồi à?"

Vương Tiểu Thiên đang xếp đồ liếc hắn một cái, khóe miệng cong lên chút xíu, gật đầu: "Ừ."

Mắt Tiêu Ngọc Hoành lập tức sáng trưng, hắn kích động vồ đến định ôm Vương Tiểu Thiên hôn, làm Vương Tiểu Thiên ngã luôn vào trong vali.

"Đừng nghịch nữa, ban nãy hôn chưa đủ à?" Vương Tiểu Thiên lạnh mặt nhưng má đỏ hồng lên, tránh con "chó dại" đang liếm láp trên người mình, Tiêu Ngọc Hoành thấy cậu không cho mình hôn liền nổi hứng đùa.

"Cho hôn hay bị ghẹo!" Tiêu Ngọc Hoành đè Vương Tiểu Thiên xuống không cho cậu ra khỏi vali, lòng thực sự rất hớn hở.

Vương Tiểu Thiên hừ lạnh một tiếng đáp lại, trong thái độ lạnh lùng mang một chút ngạo mạn: "Cậu đừng có đắc ý sớm quá, tôi còn chưa đồng ý qua lại với cậu đâu, nể mặt bố tôi đã dặn dò phải khoan hồng độ lượng, tôi cũng không cần dép lê nữa, cậu nằm xuống để tôi đánh mông mấy cái, biết đâu tôi lại nghĩ xem có nên cho cậu hôn... cậu làm gì đấy!"

Vương Tiểu Thiên ngạc nhiên, thấy Tiêu Ngọc Hoành bắt đầu nhét cậu vào trong cái vali to đùng, Vương Tiểu Thiên vội vàng giãy giạu nhưng Tiêu Ngọc Hoành lại khỏe hơn cậu quá nhiều, nhét hai chân hai tay mảnh khảnh của cậu vào trong, sau đó lanh lẹn kéo khóa lại.

"Tiên sư cha cậu!" Vương Tiểu Thiên bắt đầu nằm trong vali chửi ầm lên, "Thả tôi ra!"

"Tinh tướng cũng phải xem tình hình, nữ vương đại nhân." Tiêu Ngọc Hoành đặt mông ngồi lên vali đồ vừa to vừa chắc chắn của Vương Tiểu Thiên, cách một tầng da thuộc dày cộp vẫn có thể cảm nhận được Vương Tiểu Thiên đang cử động bên trong, nụ cười lại thêm phần táo tợn.

Hắn nhận ra rồi, Vương Tiểu Thiên rất thương nhớ cái mông hắn, nhớ lại cậu ban nãy hôn nhất quyết không chịu thua, Tiêu Ngọc Hoành lập tức cảm thấy không ổn, nữ vương bệ hạ chẳng lẽ còn muốn "lật mình làm chủ"?

Không được, suy nghĩ này của cậu rất nguy hiểm, Tiêu Ngọc Hoành phải bóp chết từ trong trứng nước ngay.

"Nói nghiêm túc nhé, Tiểu Thiên, giờ chúng ta coi như là một đôi rồi phải không?" Tiêu Ngọc Hoành cúi người nói với người trong vali: "Anh hỏi thẳng nhé, chuyện trên giường, em nghĩ thế nào?"

Người bên trong im lặng một lúc rồi mới lúng búng trả lời: "Tôi tra thông tin rồi... đa phần người đồng tính... đều hỗ... ừm... hỗ, hỗ công..."

Cậu rất xấu hổ, nhưng đã có thể thể hiện hết suy nghĩ của mình rồi, để che giấu sự ngượng ngùng của mình, cậu lại giãy giụa trong vali: "Cậu thả tôi ra trước đi! Chúng ta từ từ rồi nói!"

"Không, không từ từ nói với em." Tiêu Ngọc Hoành vẫn ngồi đè mông trên vali, ra điều kiện với người bên trong: "Ý em anh hiểu rồi, nhưng mà... anh top thuần, hay là em chịu ấm ức chút nhé, làm bot thuần đi, em hứa rồi anh sẽ thả em ra."

"Cút đi!" Vương Tiểu Thiên trong vali đạp một phát thật mạnh, sôi cả tiết: "Vì sao phải bắt tôi phải chịu ấm ức? Không được!"

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuWhere stories live. Discover now