Chương 21

2.2K 116 13
                                    

Tuy vạn phần mạo hiểm mà qua được một kiếp, nhưng Vương Tiểu Thiên vẫn tiến hành kiểm điểm sâu sắc như trước, cậu ít nhiều cũng đoán được nguyên nhân mình bị lộ, thế là bắt đầu xem "Quá trình tự tu dưỡng của diễn viên", đồng thời mỗi lần trước khi đăng nhập game đều sẽ ngồi khoanh chân đếm mười giây.

Thế giới đẹp như thế, mình lại bộp chộp như thế, như vậy không tốt, không tốt.

Mở mắt ra, tiếp tục cắm chốt, vừa đọc sách làm bài vừa thỉnh thoảng liếc nhìn màn hình.

Vương Tiểu Thiên cũng không định từ bỏ vụ hack nick, tuy hành động của cậu béo hôm đó đúng là đã dọa cậu hết hồn, nhưng sau khi che giấu thuận lợi, sau đó chính là sảng khoái, kích thích và cảm giác bồng bềnh.

Sau khi phong ba qua đi, ba người trong ký túc đã không còn nghi ngờ cậu nữa, Tiêu Ngọc Hoành thậm chí còn tặng một bộ sách bài tập mới nhất cho Vương Tiểu Thiên tạ tội, nhưng Vương Tiểu Thiên vẫn cẩn thận để anh Trần login thay cậu, triệt để thoát khỏi nghi ngờ đã.

Còn anh Trần thì cũng giúp hết lòng, vui vẻ đồng ý luyện cấp cho cậu, thế là khi Vương Tiểu Thiên đi học thì anh Trần onl, cậu về ký túc thì nhận lại tài khoản, đồng thời ấn định địa điểm chuyển giao là ngoài F710, bảo anh Trần cho dù treo máy cũng phải chầu trước cửa môn phái này, cứ qua qua lại lại như thế, khi Vương Tiểu Thiên không ở ký túc, ba người cũng thường xuyên nhìn thấy em gái ngực to trước cửa môn phái, hoài nghi đối với Vương Tiểu Thiên triệt để tan thành mây khói.

"Lớp trưởng, sao cậu lại nghĩ là Vương Tiểu Thiên?" Đoàn Sách ngồi ở cầu thang phòng học nói chuyện với Tiêu Ngọc Hoành, chê hắn: "Cậu ta giống kiểu người sẽ nói 'Sư phụ chơm chơm~" sao?"

Tiêu Ngọc Hoành cũng không biết sao mình lại nghĩ vậy, "Thì... nghĩ lại đủ chi tiết từ sau khi gặp cô ả kia, cảm thấy là anh ta."

Im lặng một chốc lại thêm một câu: "Chưa biết chừng Vương Tiểu Thiên chính là kiểu muộn tao như thế thì sao?"

(Muộn tao: bề ngoài trầm lặng nhưng bên trong thì sôi sùng sục)

Đúng lúc đó Vương Tiểu Thiên đi qua, má đỏ ửng cho một chiêu dùng sách bợp đầu, khiến Tiêu Ngọc Hoành nếm mùi cái gì gọi là "tri thức chính là sức mạnh".

"Nói ai muộn tao cơ?" Vương Tiểu Thiên lạnh lùng liếc hắn một cái, hất đầu đi luôn, bóng lưng vẫn vừa cô độc vừa thoải mái như trước.

Sau đó Tiêu Ngọc Hoành tối hôm ấy nằm ở giường dưới, giơ cái chân dài lên đạp mạnh một phát vào ván giường trên, Vương Tiểu Thiên sắp vào giấc cả người cả ván giường đều bay lên, tỉnh lại, cũng đần ra.

"Tiêu-- Ngọc-- Hoành!"

"Đáp lễ cho cái đánh đầu lúc sáng của anh." Tiêu Ngọc Hoành nằm giường dưới vểnh chân cười, "Làm rối tóc tôi, dù xa tất diệt."

"..." Vương Tiểu Thiên tức chết, hậm hực chửi mấy tiếng rồi kéo chăn quá đầu, ngủ tiếp.

Hôm sau tỉnh dậy sớm, xin anh Trần xa tít mù khơi một cái tool hack nói tự động, Vương Tiểu Thiên ngồi xổm trước cửa F710 bắt đầu không ngừng hò hét: "Sư phụ chơm chơm ~ huhu ~ Sư phụ chơm chơm ~ huhuhu~", như khóc tang.

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuWhere stories live. Discover now