Chương 78

1.9K 104 1
                                    

Tiêu Ngọc Hoành có thể tránh nhưng hắn lại không tránh, hắn bị đánh lệch đầu đi, chỉ cảm thấy mặt trái nóng cháy, khóe miệng cũng có vị tanh nhàn nhạt, chắc là trầy da rồi.

Người làm cha nghe thấy chuyện như vậy không thể nào bình tĩnh được nữa, tuy người đàn ông trung niên trông thì gầy yếu nhưng dù gì cũng là người làm ruộng nhiều năm, sức mạnh không hề kém hơn người trẻ tuổi, ông thở hổn hển đánh Tiêu Ngọc Hoành liên tục bốn năm cú đấm liền, mãi đến khi da tay ông cũng tróc ra chảy máu, ông mới dừng lại.

"Vì sao lại bắt con trai tao làm chuyện như vậy?!" Bố Vương phẫn nộ chất vấn Tiêu Ngọc Hoành: "Mày không phải bạn thân nhất của nó sao? Vì sao phải bắt nó mặc đồ con gái sỉ nhục nó?!"

Đối với người đàn ông trung niên năm mươi tuổi này mà nói, ông chưa từng nghe nói đến giả gái, cũng không biết những trò chơi của đám trẻ bây giờ, vì thế trong mắt ông, con trai mình bị bắt phải mặc đồ nữ chính là bị bắt nạt!

Mặt trái Tiêu Ngọc Hoành đã sưng vều lên, mắt cũng đọng máu, hắn mím môi, nghĩ đã đến nước này rồi thì chi bằng bỏ ra thêm chút nữa, trải đường sẵn cho Vương Tiểu Thiên, thế là nuốt nước bọt, chuẩn bị sẵn sàng cho trận đòn tiếp theo, đưa ra lý do: "Cháu không có ý sỉ nhục anh ấy... cháu chỉ... thích anh ấy thôi!"

Người đàn ông mở to mắt, đối với người sống nhiều năm ở nông thôn như ông mà nói, đồng tính luyến ái là chuyện rất khiến người ta không thể nào tưởng tượng nổi: "Cái gì?"

"Cháu đồng tính, cháu thích Tiểu Thiên." Lần này, Tiêu Ngọc Hoành nói rất trôi chảy và kiên định: "Cháu muốn ở bên anh ấy cả đời!"

"Mày... mày..." Bố Vương buông bàn tay đang túm cổ áo hắn ra, đồng thời kinh ngạc lùi ra sau mấy bước: "Bọn mày đều là con trai mà!"

"Cháu biết, cháu cũng từng rất hoang mang, nhưng giờ cháu rất chắc chắn, cũng sẽ không hối hận!" Tiêu Ngọc Hoành nói to, sau đó cúi gập người với người đàn ông một lần nữa: "Sau này cháu sẽ tiếp tục theo đuổi Tiểu Thiên, hi vọng chú có thể lượng thứ!"

Đầu óc bố Vương rối tung, ông không thể trả lời Tiêu Ngọc Hoành nổi, mà suy nghĩ duy nhất của một người bố trong ông chính là bảo vệ con trai mình, không thể để cậu dây dưa với người kỳ quái như thế, vì vậy ông chỉ ra bên ngoài: "Cút ra... cút ra khỏi nhà tao!"

Tiêu Ngọc Hoành tuy không soi gương nhưng đoán dáng vẻ mình hiện giờ chắc là khó coi lắm, nghĩ ở lại nữa chỉ thêm to chuyện, hắn ngần ngừ một lúc rồi thẳng thắn gật đầu: "Vâng, cháu đi."

Không thể để Vương Tiểu Thiên nhìn thấy bộ dạng này của hắn được, cũng không thể để cậu phải lo lắng. Tiêu Ngọc Hoành đang định mở cửa đi ra thì dừng chân, sau đó quay đầu nhìn về phía bố Vương đang tức giận, nói: "Cháu sẽ bảo Tiểu Thiên là nhà cháu có việc phải về gấp, hi vọng chú có thể nói dối hộ cháu, Tiểu Thiên cũng không muốn để chú biết chuyện anh ấy giả gái, anh ấy vẫn chưa... chấp nhận cháu, thế nên chuyện này không nhất thiết phải để anh ấy biết, anh ấy bình thường ở trường lấy được học bổng rất vất vả, khó khăn lắm mới có dịp về nhà, cháu mong anh ấy có thể sống thật vui vẻ."

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuWhere stories live. Discover now