Chương 19

2.2K 114 15
                                    

Khi Vương Tiểu Thiên còn đang xoắn xuýt về diễn xuất của mình, màn hình xuất hiện tin nhắn của Tiêu Ngọc Hoành.

Coi thường sinh tử | Không phục thì đánh: Mau nói ID acc chính của cô ra đây, đừng có giả vờ giả vịt nữa, tôi không nhận đồ đệ.

Vương Tiểu Thiên làm gì có acc chính mà cho hắn? Thế là lo lắng cầm bút chì không biết nên trả lời thế nào, và khi cậu còn đang do dự, trên màn hình nhảy ra khung thông báo:

Hệ thống: Sư phụ của bạn "Coi thường sinh tử | Không phục thì đánh" đã hủy quan hệ sư đồ với bạn.

A... Vương Tiểu Thiên trợn mắt nhìn bóng người tỏa ra khói đen biến mất trước mắt mình, lập tức suy sụp, đập đầu vào bàn phím.

Còn Tiêu Ngọc Hoành đã xóa Vương Tiểu Thiên lại bình thản cầm cốc lên uống nước, vừa ngẩng đầu lên thì trông thấy Vương Tiểu Thiên tay cầm bút chì, ủ ê cắm đầu vào máy tính, nhất thời cảm thấy người này hay ghê.

Không phải chỉ là một câu bài tập thôi sao? Làm không được thì để đấy, đến mức phải ủ rũ như thế không?

Học sinh giỏi chăm chỉ đúng là khổ.

"Không được thì thôi." Tiêu Ngọc Hoành khuyên một câu: "Học tập phải biết kết hợp với giải trí, nào, tôi dẫn anh chơi game."

Vương Tiểu Thiên ai oán cùng cực xoay đầu sang, "Chơi game con bà mày."

Tiêu Ngọc Hoành lại bị cậu chửi một câu, lòng vừa tức vừa muốn cười, thế là không tiếp lời cậu tự chuốc khổ nữa, còn Vương Tiểu Thiên thì một lần nữa vực dậy.

Thân là nam nhi không có hai chữ "không được"!

Vương Tiểu Thiên lại lên diễn đàn xin kinh nghiệm, dốc cả bụng ai oán ra kể cho đám dân mạng, thuận tiện nhờ họ bày chiêu cho mình.

#89: Gió mát không nói: Ông bố đây, anh sốt ruột quá rồi, giờ đối phương đã cảnh giác anh, muốn tiếp cận lại rất khó.

#95: A Y: Hay là xóa đi chơi lại, đằng nào mới có cấp 0.

#123: Đông Tà Hoàng lão đầu: Không, theo lão phu thấy, chi bằng thuận thế mà lên, nếu đối phương cảm thấy anh dẹo như xăng pha nhớt thì phải dẹo đến cùng, tin rằng mình chính là một em gái đáng yêu! Dựa vào sự tùy hứng "Tôi không nghe tôi không nghe" của công chúa nhỏ, tiến hành tấn công kiểu mè xửng, biết đâu lại xoay chuyển được tình thế. Ông bố chym to ngu xuẩn à, nghe lời lão phu không sai đâu, nếu đối phương có phủ đệ môn phái thì ngày nào cũng ra ngồi ngoài phủ đệ, không ngừng gọi "Sư phụ chơm chơm~", không quá ba ngày, con trai anh nhất định sẽ cảm hóa.

#131: Lưu Ly Tương: Chủ thớt đang bị con trai quất xác, mọi người tản đi thôi.

...

Topic cầu trợ giúp của cậu đã hot từ lúc nào, có vài người ủng hộ xóa đi chơi lại, có vài người thì ủng hộ "Đông Tà Hoàng lão đầu" kia, Vương Tiểu Thiên vì không nỡ xóa con gái nên quyết định thử cách của Hoàng lão đầu trước, thực sự không được thì mới nghĩ đến chuyện lập acc mới.

Thất giới có phủ đệ môn phái, nhưng mỗi server chỉ có 100 môn phái đứng đầu mới có quyền được có phủ đệ, mà F710 do ba người trong ký túc lập tuy chỉ có mỗi ba người nhưng vẫn làm rạng danh môn phái, xếp thứ 88 trong game, Vương Tiểu Thiên bèn ngồi xe tham quan chậm rề chậm rệt sang, tìm đến ngôi nhà to đùng khí phái treo bảng F710, ngồi bệt ra cửa không chịu đi.

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuWhere stories live. Discover now