Chương 20

2.2K 121 24
                                    

Tim Vương Tiểu Thiên như nổ tung trong khoảnh khắc đó, bàn tay đang cầm một phần tư cái bút chì của cậu cứng đờ ra mấy giây, sau đó vẫn đeo tai nghe bình thản cúi đầu viết lung tung mấy chữ vào sách bài tập, giả vờ không nghe thấy.

Vương Tiểu Thiên thích vừa đeo tai nghe nghe nhạc vừa đọc sách làm bài, thường xuyên không nghe thấy ba người nói gì, họ cũng quen rồi, sau đó Đoàn Sách thấp giọng hỏi Tiêu Ngọc Hoành: "Sao lại là Tiểu Thiên được?"

"Cảm giác như cô ả nghe được những gì chúng ta nói." Tiêu Ngọc Hoành trả lời, nghi ngờ là vì ban nãy hắn có nói một câu: "Ai biết là có mục đích gì?", xong đối phương liền đáp "Đừng nghi ngờ mục đích của người ta mà~", đáp lời cũng ít có thuận lắm.

Mà trong phòng chỉ có bốn người họ, sau đó Tiêu Ngọc Hoành bỗng nhớ ra Vương Tiểu Thiên mới mua máy tính hôm trước xong, trùng với thời gian em gái ngực to xuất hiện, thế là lập tức tỉnh ngộ.

Tiêu Ngọc Hoành lại nhìn về phía Vương Tiểu Thiên, chỉ thấy người đẹp ngồi khoanh chân trên giường trên chăm chú làm bài tập, mà máy tính thì quay lưng về phía họ, từ góc độ của hắn thì không nhìn thấy được màn hình.

Giả vờ à?

Nghĩ đến thiếu nữ xinh đẹp ngực to không ngừng nũng nịu mà gọi mình "Sư phụ chơm chơm~", Tiêu Ngọc Hoành lại không kìm được mà muốn cười, cảm thấy nếu thực sự là Vương Tiểu Thiên thì cậu đúng là chân nhân bất lộ tướng.

Rõ ràng bề ngoài thanh cao cấm dục như thế, hóa ra bên trong là một tiểu tao hóa.

(Tiểu tao hóa: lẳng lơ dâm đãng:v)

Ờ, anh ta còn gửi hình trái tim cho mình nữa này.

Dù trong lòng đã chắc chắn bảy tám phần nhưng Tiêu Ngọc Hoành vẫn muốn xác thực lại, thế là đứng dậy khỏi ghế, lại gần giường hai người.

Vương Tiểu Thiên vội vàng giả vờ bình thản mà đổi màn hình, đồng thời lặng lẽ dùng một góc sách bài tập che đi icon game Thất giới trên thanh công cụ.

Tiêu Ngọc Hoành rướn đầu lên nhìn, trên màn hình Vương Tiểu Thiên là một văn bản word, để nhìn được rõ hơn, hắn lại rướn đầu sát thêm mấy phân.

Lúc này Vương Tiểu Thiên liếc sang, lạnh lùng hỏi hắn trong nhịp tim đập thình thình: "Làm gì vậy?"

"...Anh đang làm gì thế?" Tiêu Ngọc Hoành hỏi ngược.

Vương Tiểu Thiên cũng bình thản trả lời: "Làm bài, có việc à?"

"...Không có gì." Tiêu Ngọc Hoành liếc sang cái bút chì 2B chết yểu của Vương Tiểu Thiên, như cười như không trở về ngồi xuống trước máy tính.

Vương Tiểu Thiên duy trì dáng vẻ hờ hững, lại cúi đầu làm bài.

Thực ra là cậu đang lo lắng vẽ vòng tròn trên sách bài tập, đánh dấu, Tiêu Ngọc Hoành.

Ba người ngồi dưới nhìn nhau rồi cùng ngầm hiểu mà lũ lượt quay lại máy tính.

[Môn phái] Đông phương chi trư: Là nó à?

[Môn phái] Coi thường sinh tử | Không phục thì đánh: Cảm giác vậy, nhưng nhìn máy tính anh ta thì trên màn hình không có hình game, không biết có phải là anh ta xóa đi rồi không.

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuWhere stories live. Discover now