Chương 74

1.9K 88 4
                                    

Em gái phun cơm khiến mọi người quanh bàn cơm đều nhìn về phía cô bé, Vương Tiểu Thiên trợn ngược mắt cũng không bị ai để ý, Tiêu Ngọc Hoành thầm like cho cô em út, sau đó lặng lẽ dùng chân chạm vào cậu một cái dưới bàn, ra hiệu cậu đừng để lộ dấu vết.

Vương Tiểu Thiên giờ mới định thần lại, sau đó nhân lúc người khác đang cằn nhằn em gái, quay lại dùng ánh mắt dò hỏi Tiêu Ngọc Hoành:

Cậu làm cái gì đấy?!

Tiêu Ngọc Hoành chớp mắt nhìn cậu, bình thản.

Đừng hoảng, phối hợp với tôi.

Vương Tiểu Thiên nghiêng đầu cau mày, tỏ ý không bình tĩnh được.

Cậu thế này sẽ hại chết tôi đấy!

Tiêu Ngọc Hoành vỗ vỗ đùi cậu an ủi dưới bàn.

Không sao. Hay là em muốn kết hôn với cô gái kia?

Vương Tiểu Thiên im lặng, sau đó lặng lẽ thở dài, rất bất lực, còn em gái đã dịu lại nhìn hai người, đáy lòng vô cùng bội phục.

Không hổ là sinh viên giỏi trường A, "nhãn" ngữ cấp mười.

"Xem con này, phun cơm ra khắp bàn rồi." Cô Vương Tiểu Thiên dạy dỗ con gái mình: "Rõ khó coi, thế này sau mà lấy chồng thì phải làm sao?"

"Khụ." Cô em út vỗ ngực, lúng túng lên tiếng nói: "Chỉ... không cẩn thận sặc thôi mà."

Mọi người thấy cô bé không sao liền lập tức chuyển sự chú ý về Tiêu Ngọc Hoành, cảm thấy kinh ngạc trước chuyện Vương Tiểu Thiên có bạn gái.

Mắt ông cụ không tốt lắm, nhìn chằm chằm vào điện thoại Tiêu Ngọc Hoành một hồi mới chầm chậm hỏi Vương Tiểu Thiên: "Tiểu Thiên, đây... là bạn gái cháu à?"

"..." Tim Vương Tiểu Thiên đập rất nhanh, từ nhỏ đến lớn chưa nói dối ông cụ bao giờ, bởi vậy tuy rất cố gắng khống chế biểu cảm của mình nhưng vẫn lộ ra sự bất an như trước, mãi đến khi cảm nhận được một cái chân dán lấy, cách ống quần mà cọ cọ cậu, động tác dịu dàng và tình cảm, cõi lòng đang hoang mang liền bình yên trở lại.

"Vâng ạ." Vương Tiểu Thiên thừa nhận, cho dù vẫn còn bất an nhưng đã có thể bình tĩnh xoay chuyển não bộ, "Thực ra thì mới bắt đầu không lâu, vì chưa đến mức bàn chuyện hôn nhân nên cháu cũng chưa định nói vội."

Tiêu Ngọc Hoành ở bên cạnh phụ họa: "Em gái cháu cũng học trường A, nhỏ hơn cháu một tuổi, vì Tiểu Thiên thân với cháu nên hai người cũng dần dần làm quen."

Điện thoại của Tiêu Ngọc Hoành được người nhà Vương Tiểu Thiên chuyền tay nhau, trừ ba người đã biết nội tình ra, mọi người đều cảm thấy cô gái trong hình rất đẹp, hơn Tiểu Tuệ trong thôn quá nhiều lần, cũng hiểu được vì sao Vương Tiểu Thiên lại không muốn.

Nhưng cô của Vương Tiểu Thiên lại nhìn ra manh mối: "Ơ, bộ đồ này..."

Vương Tiểu Thiên chưa để bà nói xong đã bình tĩnh đáp: "Bộ này cháu vốn mua tặng bạn gái, sau đó phát hiện mua rộng mất rồi, mác cũng tháo mất, cửa hàng không cho trả lại nên đưa cho em nó mặc luôn, sau đó mua lại bộ khác cho bạn gái cháu."

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuWhere stories live. Discover now