Chương 63

2.4K 124 3
                                    

Không thể không nói cậu béo quả thực vô cùng nhạy cảm về phương diện này, lập tức đoán ra ngay tài khoản của Tiêu Ngọc Hoành bị ai tẩy, vì hắn vẫn còn muốn duy trì quan hệ tình duyên với Vương Tiểu Thiên, chắc chắn không thể làm lớn chuyện này được, vì thế Tiêu Ngọc Hoành vội vàng giải thích với hai người: "Tôi với Tuyết Thiên chỉ giận dỗi nhau thôi, các anh không cần lo đâu, ngày mai cô ấy trả trang bị cho tôi ngay ấy mà."

Tiêu Ngọc Hoành nói xong bèn len lén liếc nhìn lên giường trên mình, phát hiện Vương Tiểu Thiên đang nhắm mắt nằm đó, trông bộ dạng có vẻ ngủ rồi.

Cậu béo và Đoàn Sách nhìn nhau, hai người rõ ràng đều cảm thấy lo thay Tiêu Ngọc Hoành, sau đó Đoàn Sách lên tiếng trước: "Không sao chứ? Lớp trưởng, tài khoản của mày cũng phải giá trị đến mấy chục vạn nhỉ?"

120 vạn. Tiêu Ngọc Hoành cũng nhờ Vương Tiểu Thiên mới biết tài khoản của mình đáng giá đến mức nào, người này trộm tài khoản mà còn làm hẳn một danh sách thống kê tài sản cho hắn luôn.

"Không sao mà." Tiêu Ngọc Hoành cười nói, ra hiệu hai người cứ yên tâm: "Tôi biết địa chỉ nhà cô ấy mà, có thể để cô ấy nhơn nhơn được chắc?"

Giờ Đoàn Sách mới nhớ Tiêu Ngọc Hoành đã từng đi tìm Hàn Tuyết Thiên kia rồi, hơn nữa bên cạnh cũng không phải chưa từng có chuyện anh em mê mẩn game online xong bị bạn gái điên tiết xóa sạch tài khoản, thế là bình tĩnh lại, cậu béo thì vẫn cảm thấy lo cho Tiêu Ngọc Hoành.

"Biết địa chỉ cũng vô dụng, phải biết tên và chứng minh thư của người đó nữa, như vậy lỡ có bị cô ta hack nick thật, báo cảnh sát cũng tiện hơn." Cậu béo nói, vẫn cảm thấy nghi ngờ Hàn Tuyết Thiên: "Tuy cô em kia xinh đẹp thật, nhưng bị hack nick thì không thể nhịn được."

"Yên tâm, tên thật và chứng minh thư của cô ấy tôi đều biết." Tiêu Ngọc Hoành rất bình thản, nhân lúc Vương Tiểu Thiên đang ngủ mà ra oai trước mặt hai người kia: "Nếu cô ấy không trả tôi, tôi sẽ làm cô ấy luôn!"

Một tờ giấy gói kẹo vo thành cục ném sang, trúng vào đầu Tiêu Ngọc Hoành, Tiêu Ngọc Hoành quay lại nhìn, thấy Vương Tiểu Thiên đang nheo mắt nằm đó nhìn hắn, mắt vẫn mơ màng nhưng bên trong chứa ý lạnh rõ ràng.

"Làm ai cơ?"

"Ừm..." Tiêu Ngọc Hoành lúng túng.

Hóa ra Vương Tiểu Thiên vẫn chưa ngủ, chỉ nằm nhắm mắt thôi, nghe thấy hành vi trộm tài khoản của mình đã bị lộ cũng chẳng hoảng hốt, đằng nào tờ thỏa thuận Tiêu Ngọc Hoành cũng ký rồi, hắn là người trong cuộc mà còn chẳng làm gì mình, những người khác có kêu gào to mấy cậu cũng chẳng sợ.

Nhưng nghe thấy hắn to mồm khoác lác ở đó nói những lời sỉ nhục mình, thế là cậu không nhịn được mà vứt tờ giấy gói sang.

Tiêu Ngọc Hoành nhìn ra cậu đã hơi say rồi, nhưng thần trí vẫn còn, chỉ có điều không thể nghĩ nhiều như lúc bình thường, thế nên mới trực tiếp nổi cáu với hắn như thế, cũng chẳng sợ làm cậu béo và Đoàn Sách nghi ngờ.

Tiêu Ngọc Hoành cũng chẳng sợ lộ chuyện, nhưng nói thật thì hắn cũng không muốn công khai chuyện của hai người nhanh như thế, dư luận thì không nói rồi, còn ảnh hưởng đến các phương diện khác nữa, đằng nào thì hắn cũng là người thừa kế tập đoàn Tiêu thị, cũng có ý định nhận cái ghế hội trưởng hội sinh viên về chơi, thế nên trừ phi Vương Tiểu Thiên chấp nhận hắn, hai người triệt để xác định quan hệ, còn không thì để lộ chuyện của hai người cho mọi người biết chẳng có ý nghĩa gì.

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuWhere stories live. Discover now