Chương 46

2.2K 117 3
                                    

Tiết tháo là cái gì? Vương Tiểu Thiên quên rồi, khi cậu từ bỏ tất cả mà mặc đồ nữ vào, cậu đã không còn tiết tháo rồi.

Mặc một lần cũng là mặc, mặc hai lần cũng là mặc, nếu như có thể chắc chắn Tiêu Ngọc Hoành đã từ bỏ nghi ngờ cậu, Vương Tiểu Thiên không ngại từ bỏ tất cả lần nữa để đạt được mục đích.

Đã làm nhiều như thế rồi, nếu không trộm được tài khoản của Tiêu Ngọc Hoành, Vương Tiểu Thiên không cam tâm, vì thế cho dù nguy cơ đã còn lớn hơn trước đây, cậu vẫn sẽ làm.

Không thể để tất cả nỗ lực trước đó vì sợ hãi mà thành vô dụng được, bản thân đã tự bêu xấu chính mình này cũng đáng thương quá rồi.

Còn Tiêu Ngọc Hoành đùa cợt với Đoàn Sách và cậu béo xong, bèn ra cạnh giường bắt đầu thay quần áo, áo khoác vừa cởi liền hiện ra một thân cơ bắp rắn chắc.

Vương Tiểu Thiên tùy ý liếc một cái, hơi ngưỡng mộ, không ngờ Tiêu Ngọc Hoành nhìn thấy cậu đang nhìn hắn, thế là gồng bắp tay lên như anh trai cơ bắp.

"Đẹp chứ?" Tiêu Ngọc Hoành cố ý khoe với cậu.

Oa, người này đúng là mặt dày. Vương Tiểu Thiên bèn tức giận đáp: "Đẹp thì có ăn được không?"

"Tôi không ngại cho anh ăn đâu." Tiêu Ngọc Hoành bèn giơ cánh tay mình sang, Vương Tiểu Thiên cũng bình thản, lấy con dao từ trong túi bút ra giả bộ định cắt thật, làm Tiêu Ngọc Hoành sợ vội vàng rụt tay lại.

Trêu ai cũng không thể trêu hoa trên non cao.

Mặc áo ngủ mùa thu vào, Tiêu Ngọc Hoành mặc đồ mỏng tanh cũng chẳng thấy lạnh, sau đó lại nói chuyện với Vương Tiểu Thiên, hỏi cậu: "Còn giận không?"

Vương Tiểu Thiên ngó lơ hắn, mở máy tính mình lên, Tiêu Ngọc Hoành bèn nói: "Lúc ở nhà ăn tôi chỉ nói đùa với anh thôi, sao anh chẳng có tí hài hước nào vậy?"

Vương Tiểu Thiên giờ mới lạnh lùng nhìn sang: "Nếu như tôi bảo cậu giống một cô gái nào đó, cô gái đó lại là bà xã tôi, cậu có giận không?"

"Bà xã nhà ai cao những một mét chín hai chứ?"

"Bà xã người bình thường cũng không đến một mét bảy chín!"

Tiêu Ngọc Hoành bèn cười với cậu: "Thế anh có đẹp không?"

"Nhan cẩu, cút ra." Vương Tiểu Thiên chửi, mắt nhìn về phía máy tính của mình, tỏ vẻ không thèm nói chuyện với nhan cẩu, nhưng nghĩ nghĩ rồi lại nhìn sang Tiêu Ngọc Hoành, giọng cảnh cáo không hề thân thiện: "Cấm lấy tôi ra nghĩ linh tinh, Vương Tiểu Thiên tôi, điện nước đầy đủ, đàn ông đích thực."

"Biết rồi, tôi còn từng tắm cho anh mà." Tiêu Ngọc Hoành cười nói, Vương Tiểu Thiên là trai hay gái, hắn rõ ràng hơn ai hết.

Vương Tiểu Thiên đỏ mặt, lại nói tiếp: "Cậu biết là tốt."

Nói xong lại quay về máy tính, màn hình quay lưng về phía Tiêu Ngọc Hoành, Tiêu Ngọc Hoành cũng chẳng nhìn trộm, mặc bộ đồ ngủ mỏng tanh ra ngồi trước bàn học.

Hắn biết Vương Tiểu Thiên vẫn chưa thôi nghi ngờ mình, mà nếu hắn muốn xem cậu mặc đồ nữ nữa thì phải khiến cậu tin rằng mình đã hoàn toàn tin tưởng em gái cậu chính là Hàn Tuyết Thiên, như vậy mới có thể khiến cậu có gan hành động.

Giường Trên Ngày Nào Cũng Bị Giường Dưới Chọc Hộc MáuWhere stories live. Discover now