CHAPTER 9

325 40 0
                                    

  Cửu công chúa vẫn không nói lời nào nhưng ta thấy nàng hình như kìm nén rất vất vả. 

  Ta thở dài, đi đến ngồi xuống bên cạnh nàng:_“ Cho dù ta cùng Bát công chúa thật sự có cái gì thì chuyện đó cũng sẽ không có khả năng. Ta đã cùng ngươi thành thân, kiếp này cũng không thể cùng nàng bên nhau, huống hồ ngươi nghĩ xem, nếu ta thật sự thích nàng tại sao trước kia lại thành thân với ngươi?” 

  Cửu công chúa vẫn không nói lời nào. 

  Ta cũng hết cách, những điều cần nói ta đã nói hết rồi, tuy rằng ta không biết Du Trịnh Nghiên tiền nhiệm có thật sự thích Bát công chúa hay không, nhưng trước mắt ta cứ nói như vậy thôi, ta còn chưa muốn chết, cho nên nhất định không thể cùng Bát công chúa có một tí liên quan nào. 

   Mặc dù ta có thích nàng thật, nhưng cũng chỉ dừng ở phương diện thưởng thức. 

  Đến cuối cùng, Cửu công chúa cũng không thèm nói với ta câu nào, ta thấy chuyện này vẫn không có dấu hiệu kết thúc cho nên vô cùng không có tinh thần trách nhiệm chạy trốn trước. Cửu công chúa vẫn ngồi ở chính sảnh, không biết nàng nghĩ cái gì, cũng không biết nàng ngồi đến lúc nào. 

  Tắm rửa xong xuôi ta liền lên giường của mình nằm, quả thực chưa đến một khắc ta đã ngủ mất tiêu. 

  Ta thật sự quá mệt mỏi. 

  Nhưng ngủ cũng không được thẳng giấc, bị giấc mơ kỳ quái làm phiền nhiễu, hơn nữa tổng cảm thấy hai bên tai có âm thanh kêu to. Ngay lúc ta đang mơ mơ màng màng thì đột nhiên nghe thấy ‘chi nha’ một tiếng, ở trong đêm tối, âm thanh này cực kỳ chói tai khiến ta tỉnh ngay lập tức. 

  Ban đầu ta còn tưởng là do mình còn mơ ngủ nên bị ảo giác, thế nhưng qua một hồi ta cảm thấy chuyện lúc nãy cũng không phải ảo giác, bởi vì hình như ta lại nghe được tiếng bước chân rất nhẹ. “Ai!” Ta bị dọa đến run cầm cập, ngay lập tức từ trên giường bật dậy. 

  Hô lên một lúc, trong phòng lại yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng châm rơi. 

  Ta bực bội, nói thầm chẳng lẽ thật sự là mơ ngủ sao? Rõ ràng nghe thấy tiếng vang a. 

  Ai ngờ ta vừa mới nghĩ xong, trước mặt lại đột nhiên xuất hiện một khuôn mặt to lớn dữ tợn! Ta hoảng hồn, chỉ cảm thấy trái tim đập thình thịch như bị điện giật, trong miệng không thể phát ra một chút âm thanh! 

  Khuôn mặt kia cho rằng ta sẽ kêu lên liền nhanh chóng bật người, thân thủ chụp vào mặt của ta! 

  Chỉ trong giây lát, một cổ hương vị không tên tràn ngập toàn bộ thân thể, tâm hoảng ý loạn, đồng thời ta cũng ý thức được, xong rồi, đã gặp được thích khách trong truyền thuyết. 

  Ta thật cẩn thận, suốt cả ngày đề phòng công chúa tìm được nhược điểm hại ta, không ngờ sau cùng lại chết trong tay tên thích khách không rõ lai lịch lại còn hôi rình này, thật sự là người tính không bằng trời tính. 

  Thế nhưng ta không thể cứ từ bỏ như vậy nha! Ta kêu to, ta giẫy dụa, muốn tránh thoát khỏi hắn. Nhưng lại phát hiện khí lực của tên hôi thối kia có thể so ngang với mấy con trâu điên a, cho dù ta đã dùng hết sức bú sữa mẹ thế mà cái tay đang bịt miệng ta của hắn cũng không xê dịch một chút nào. 

[JUNGMO] [EDIT]- PHÒ MÃ GIA CŨNG LÀ HOA NHIWhere stories live. Discover now