CHAPTER 4

413 48 1
                                    

  Có thể có trò gì hay chứ? 

  Không lẽ ta bị đánh bại xong, lại còn phải nghênh đón cái mùa xuân thứ hai trong cuộc đời sao? 

  Nga. Đúng rồi, trò hay chính là sau khi ta bị đánh te tua tơi tả thì được cái rắn rết tiểu mỹ nhân chú ý. Trở thành phò mã gia, nhưng thực ra là trở thành đối tượng bị Cửu công chúa ngược đãi. 

  Chậc chậc, khẩu vị của Cửu công chúa cũng quá ba chấm rồi. 

  Ta càng nghĩ lại càng bắt đầu suy diễn. 

  Đa Hiền thấy biểu tình của ta quá mức phong phú, vì thế xòe tay ở trước mặt ta quơ quơ, ta phục hồi lại tinh thần, lúc này mới có vẻ lúng túng nói:_“ Ngươi nói tiếp đi, ta nghe đây.” 

  Đa Hiền gật đầu, biểu tình đột nhiên trở nên nghiêm túc, ta thực chăm chú lắng nghe, nàng thì lại giống như những vị tiên sinh chuyên kể chuyện, miêu tả sinh động như thật. 

... 

  Ngay lúc trảo thủ của công tử Lý gia sắp trảo đến trên mặt của ta thì xảy ra một màn không ngờ, chỉ thấy tay phải của ta cầm chiết phiến đang để trước mặt đột nhiên vung lên, đồng thời thân thể chợt nghiên qua bên phải một cái, thoải mái né tránh. 

  Mà vị công tử Lý gia kia thì không biết tại sao rốt cuộc lại từ trên không trung rơi thẳng xuống mặt đất! 

  Cùng với âm thanh ‘phù phù’ vang lên, biểu tình trên mặt mọi người đều run rẩy, cũng run đến lòng người. 

  Phía trên đại điện nháy mắt đều ồ lên, lại có không ít quan nhân vì để nhìn rõ mà đều đứng lên, bọn họ đám thì chụm đầu ghé tai, đám thì hai mặt nhìn nhau. Một màn xoay chuyển hết sức ngoạn mục này làm cho tất cả mọi người đều vô cùng kinh ngạc, ngay cả người đã sinh thành dưỡng dục ta - phụ thân Du Tiếu Trình, còn có Đa Hiền là người đã dốc lòng chăm sóc ta trong mấy năm qua cũng không khỏi kinh ngạc. 

  Hoàng đế ngồi ở phía trên cũng thực như trong sương mù mà nhìn một màn này, nhưng mà hắn thân là cửu ngũ chí tôn, bản lĩnh đối mặt ‘Núi thái sơn sập cũng không đổi sắc’ tất nhiên đã sớm luyện đến đắc đạo, chỉ thấy hắn chậm rãi đặt chén rượu xuống bàn, mặt không thay đổi chậm rãi hỏi ta:_“ Du Trịnh Nghiên, đây là có chuyện gì?” 

  Ta nhẹ lay động chiết phiến, vô cùng tùy ý nói:_“ Có lẽ là Lý công tử rất mệt nên ngủ rồi.” 

  Hình như một câu này của ta rất có tính tranh luận thì phải, âm thanh nghị luận phía trên đại điện càng nhiều, hữu tướng quân trực tiếp bước ra, sắc mặt ửng đỏ nổi giận nói:_“ Ngươi! Ngươi đã sử dụng vu thuật gì? Còn không mau làm cho con ta tỉnh lại?!” 

  Hoàng đế lão nhân mặt vẫn như cũ, hắn đưa ánh mắt chuyển hướng Lý tướng quân, nói:_“Ngươi lui xuống trước đi.” 

  Mọi người thường bảo rằng ‘Đừng bao giờ đoán tâm tư Hoàng đế’, những lời này quả thật rất chí lý. Hoàng đế lão nhân gia lúc này, mặc dù trên mặt hắn vẫn không thể hiện gì thế nhưng ai biết trong lòng hắn đang tính toán điều gì? Không giận tự uy, ngôi cửu ngũ chí tôn này cũng không phải là ai muốn thì có thể ngồi, Lý tướng quân hiển nhiên hiểu được điều này cho nên hắn ngoan ngoãn lui xuống. 

[JUNGMO] [EDIT]- PHÒ MÃ GIA CŨNG LÀ HOA NHIWhere stories live. Discover now