MinGa(P2)

2.8K 153 28
                                    

"Làm ơn thả em ra đi!" Min Yoongi nài nỉ, đôi mắt đã hơi ươn ướt

"Được, nhưng làm tình xong đã!" Jimin cười rồi đi ra khỏi phòng lấy thứ gì đó. Nhưng điều quan trọng cần phải nhớ, thầy Park dạy Hóa cũng rất giỏi môn Sinh. Thầy biết chỗ nào nhạy cảm của con người và đặc biệt: Park Jimin thích SM!

Khi Jimin trở lại, trên tay anh là một cái hộp màu đen khá to. Yoongi bỗng cảm thấy rùng mình khi ánh nhìn lạnh lẽo của anh ta lướt trên cơ thể của mình. Và ngay tức khắc, đôi mắt xinh đẹp của Min Yoongi bị một miếng vải che lại. Trong bóng tối, anh cảm nhận bàn tay của Jimin lướt khắp vùng ngực phẳng của mình, vân vê và chơi đùa với 2 nhũ hoa xinh đẹp. Bỗng Yoongi cảm nhận được chiếc boxer của mình bị Jimin cởi ra. Yoongi gần như gào lên:

"Con mẹ nó Jimin, thầy mau thả tôi ra!"

"Nào bé ngoan thì không nên chửi bậy" Jimin đưa tay xoa nắn tiểu Yoongi đáng yêu màu phấn nộn.

"Ah...ah....bỏ tay....ư..." Yoongi cảm nhận được cậu bé của mình đang được sờ nắn, không kìm được tiếng rên rỉ dâm dãng của mình

"Tốt, rên tiếp đi thì tôi sẽ thoả mãn em" Jimin vẫn tiếp tục,lát sau liền đưa khuôn miệng ấm nóng của mình vào dương vật bé xinh đó. Kĩ thuật thành thạo của anh đã khiên Yoongi bắn ra chỉ sau vài phút.

Yoongi thở hồng hộc, khuôn mặt đỏ ửng, hai má phiếm hồng, vì bị cái bịt mắt che đi nên Jimin không thấy được đôi mắt đang nhoè đi vì nước.

"Thầy.... mẹ kiếp... thả tôi ra! Thầy bớt cái thứ bệnh hoạn của thầy vào tôi đi!"- Yoongi hét lên, tay chân không ngừng giãy dụa, đạp loạn xạ

"Bé ngoan, im lặng nào" Jimin hơi khó khăn khi tiếp cận vì Yoongi quá ư là quậy đi, anh nắm chặt đôi chân thon thả, trắng mịn rồi banh rộng nó ra. Hai ngón tay thon dài ngay lập tức tiến vào hậu huyệt đỏ hồng. Bị cơn đau bất ngờ tập kích, Yoongi hét toáng lên:" Khốn nạn Park Jimin, đau quá! Tôi mà thoát ra tôi sẽ thiến thầy ngay lập tức! Bỏ ra....ah...."
Lời nói còn chưa dứt, Yoongi đã phải cong người đón nhận khoái cảm ập tới từ bên dưới, những lời chửi thề định thốt ra phải quay lại bên trong.
"Em cũng mạnh miệng gớm nhỉ? Để tôi xem em thiến tôi như thế nào:)" Jimin lạnh mặt, bảo bối này là chiều quá sinh hư? Jimin cho hai ngón, rồi ba ngón khuấy động bên trong hậu huyệt ấm nóng của Yoongi. Anh khám phá từng ngõ ngách, khi chạm tới một điểm gồ, Yoongi cong người, hai chân như nhũn xuống.
"Ra là đây nhỉ?" Park Jimin cười thầm, ra sức nhấn vào chỗ đó của Yoongi. Với tuổi 18 non nớt, làm sao Yoongi có thể chịu nổi khoái cảm dồn dập như thế này? Lúc sau, anh rút tay ra, nhìn người con trai da thịt trắng nõn, đôi chỗ hơi phiếm hồng, đôi môi đỏ mọng rên rỉ mà làm Park Jimin muốn ăn sạch Yoongi ngay tại chỗ, nhưng thời gian còn nhiều nên Jimin thoả sức chơi đùa. Với tay lấy bọc đen dưới giường, anh thoả mãn nhìn đống sex toys mình mới mua. Bước về phía đầu giường, gỡ cái bịt mắt ra, vì mấy tiếng không được tiếp xúc với ánh sáng nên cậu híp mắt lại để thích nghi với ánh sáng màu vàng trong phòng.
"Hộc... Park Jimin, thầy còn muốn làm cái đéo gì với tôi nữa? Chẳng lẽ thầy định cho cái đống dị hợm kia vào tôi sao? *beep* thầy *beep*" Yoongi tức giận khi nhìn đống sex toys kia, bật ra vài câu chửi thề
Jimin vỗ vỗ cái má của cậu, nhẹ giọng nói:" Bé cưng, rồi em sẽ được hưởng hết sức mạnh của đống dị hợm này thôi"
Jimin quay về cuối giường, dạng hai chân cậu thành chữ M, dùng dây để cột bắp chân và đùi lại với nhau. Trong tư thế này, toàn bộ nơi tư mật của cậu được trưng bày ra cho Jimin thây hết hết. Tiếp sau đó, Jimin cho chuỗi hạt sắt vào lỗ huyệt bé nhỏ của cậu, từ bé đến lớn và cuối cùng cũng cho hết vào được. Tiếp theo là những quả trứng rung có màu hồng phấn, dù sao tính cách Jimin rất Saddist nên cho hai quả vào hậu huyệt, một quả gắn trên dương vật xinh xinh, còn hai quả thì gắn trên hai đầu vú đỏ hồng. Cuối cùng Jimin đưa một cái dương vật giả, lắc lắc trước mặt Yoongi. Nãy giờ cậu đang phải chống chịu với sự trướng quá mức của chuỗi hạt sắt to tướng và hai quả trứng rung. Khi Jimin cho chuỗi hạt sắt thì cái lạnh của nó đã làm giảm đi nhiệt độ nóng hổi bên trong Yoongi. Cậu lắc cái đầu nhỏ, van xin:" Làm ơn Jimin, đừng cho nó vào, sẽ không vừa, rách mất!"
Jimin im lặng, Yoongi cứ ngỡ hắn sẽ tha, nhưng không, nhân lúc Yoongi không để ý, hắn mạnh tay đút cái dương vật giả cỡ đại đó vào hậu huyệt nhỏ bé. Yoongi đau đớn hét lớn, lỗ huyệt bị khai phá mang lại cảm giác kinh hoàng làm sao. Đợi Yoongi thích nghi một chút, Jimin mới bắt đầu vận công tắc.
Ban đầu là mức nhẹ nhàng của trứng rung đã khiến Yoongi phải lắc mông qua lại. Về sau độ rung càng lớn, Yoongi chỉ nằm im mà rên rỉ. Khoảng 15' sau, hắn vặn tất cả là mức độ Max khiến Yoongi trợn mắt lên, khuôn miệng chảy nước bọt và vài giọt nước đang dần lăn xuống.
"Ji...Jimin...dừng....lại....ah....ah..." Yoongi khó nhọc lên tiếng rồi rên rỉ một tràng
Jimin chỉ mặt lạnh nhìn hình ảnh dâm mỹ trước mắt, buông ra một câu:" Tôi có việc cần làm, em ở yên đây, nếu mà dám xuất hay làm rớt bất cứ cái gì, em đừng hòng xuống giường trong tuần này"
Hắn khoát áo rồi đóng cửa đi ra ngoài, chỉ để lại Yoongi trong căn phòng đầy tiếng rè rè của sex toys và tiếng rên rỉ, thở dốc của cậu.....

3 hours later(9 p.m)
Park Jimin mở cửa phòng, nhiệt độ bên trong và bên ngoài cực kì khác biệt. Jimin mở đèn nhìn con người đang nằm im trên giường. Anh tiến đến thì thấy cả người Yoongi phủ một tầng mồ hôi, cậu bé cương cứng đã tím xanh vì không được bắn, đôi mắt dại đi và không có tiêu cự trong đó, còn cổ họng thì phát ra những tiếng rên ư ử. Nhìn xem, nhìn xem, cậu học sinh đã từng mạnh miệng muốn đè anh giờ đây đang bày tư thế đầy quyến rũ như thế này đây. Jimin nhanh chóng lấy máy ảnh chụp lại những bằng chứng để giữ cậu lại bên mình về sau. Và Jimin cũng bắt đầu để chế độ quay cảnh làm tình này. Jimin nhẹ nhàng tiến đến bên cạnh Yoongi, rút ra cái dương vật giả và hai quả trứng rung kia, dù đã được giải thoát khỏi hai cái sex toys chết tiệt kia, nhưng Yoongi vẫn có cảm giác trống vắng vì Jimin cũng đang dần rút cái chuỗi sắt đáng ghét kia khỏi cậu.
"Ah....ư...." Yoongi thật ghét bản thân vì nó cứ phản ứng với từng động tác của Jimin.
"Bé cưng, anh vào đây"
"Khôn..." Chưa kịp nói lời từ chối, Yoongi đã cảm nhận được thân dưới truyền đến bộ não cái đau khủng khiếp, cảm giác như bị xé tan thành hai mảnh. Cậu còn chưa kịp thích nghi với cự vật to lớn của hắn thì đã bị hắn di chuyển với tốc độ thú vật. Yoongi cắn chặt môi để không cho mình phát ra những tiếng rên rỉ đáng xấu hổ và nắm chặt lấy grap giường. Jimin thấy vậy liền đánh mạnh vào mông cậu, nói:
"Cái thói xấu cắn môi đó từ đâu? Mẹ kiếp, em không rên rỉ, tôi thượng em mạnh hơn!" Yoongi vẫn cứ lắc đầu nguầy ngậy, không chịu phát tiếng rên
"Rên mau, rên!" Từng lời nói thốt ra, Jimin rút ra rồi đâm lút cán vào lỗ huyệt, thấy Yoongi vẫn cứng đầu, anh bóp miệng rồi hôn thật sâu khiên Yoongi phải mở miệng ra để thở
"Ư...a... chậm....chậm....ư...."
Jimin vẫn cứ đâm như vậy tới khi bắn thẳng tinh dịch vào hậu huyệt Yoongi, cậu cảm nhận được một dòng sữa đặc ấm nóng chảy vào ruột của mình. Jimin cởi trói cho cậu, hai chân run rẩy, cả người gần như xụi lơ. Nhưng đâu dừng ở đó, Jimin lật người cậu lại, rồi cho cậu quỳ trên giường chơi tư thế doggy. Tư thế này làm dương vật của anh đi sâu hơn vào cơ thể của cậu. Vừa phải tiếp nhận dòng tinh dịch đậm đặc vài phút trước, một lúc phải tiếp thêm một lượng tinh dịch đặc hơn khiến lỗ huyệt bé nhỏ không thể đựng nổi mà chảy ra ngoài. Lúc lâu sau, Jimin lại vác hai chân cậu lên vai mình rồi tiếp tục đâm đến khi Yoongi không thể chịu được nữa mà ngất xỉu. Suốt đêm, anh cứ chơi hết tư thế này đến tư thế khác khiến Yoongi vừa ngất mà vì đau đớn phải tỉnh lại. Cả chiếc giường tràn ngập mùi của mồ hôi, tinh dịch, nước mắt và chút máu tươi trên chiếc grap giường trắng. Không chỉ làm ở trên giường, Jimin còn đè Yoongi xuống sàn hay áp sát vô tường, thậm chí còn xuống bếp và ra tận phòng khác. Cuối cùng, cuộc làm tình kết thúc trong phòng tắm lúc 4h sáng.
Có ai nhớ tui hông ta? Lâu quá không viết có hơi lụt nghề:3
18122018

[Hoàn] yoongi ahKde žijí příběhy. Začni objevovat