VKookMinGa

2.9K 223 3
                                    

Theo lẽ thường, thì một người vợ chỉ có một người chồng. Nhưng Min Yoongi lại có đến 3 ông chồng. Vì sao ư? Vì anh được cả ba người cưng lắm. Và hôm nay là sinh nhật Yoongi, cả ba người Jimin, Taehyung và Jungkook đều bí mật tổ chức sinh nhật cho người vợ bé nhỏ của mình. Tất nhiên điều đầu tiên là họ sẽ giả vờ không nhớ sinh nhật anh.

"Tae à, hôm nay là ngày gì vậy?" Yoongi ôm con Kumamon đến hỏi Tae đang làm việc

"Hôm nay? Là thứ ba." Tae liếc nhìn Yoongi rồi tiếp tục làm việc

"Ơ... Tae không nhớ à?" Yoongi hụt hẫng nói, má phồng lên. Thật hận là không thể ăn anh được mà, Tae đang gào thét điên cuồng trong lòng nhưng vẫn phải nói:

"Yoongie đi chơi với Chim hay Kookie đi, em bận làm việc rồi!"

"Tae đáng ghét! Anh ghét Tae!" Yoongi giận dữ nói rồi chạy đi chỗ khác

"AAAAAA...." Tae như muốn hét lên, chỉ vì hai thằng Chim với Cúc mà Đường bé nhỏ giận cậu rồi. Muốn giết hai thằng đó quá!!!!

Yoongi giận dữ chạy qua Kookie đang chuẩn bị tài liệu cuộc họp, mắt long lanh nói:

"Kookie, em nhớ hôm nay ngày gì không?"

"Hm... À là ngày 9/3? Sao vậy Yoongiee.... AAA" Kookie vừa nói hết câu liền bị anh quất con Kumamon vào khuôn mặt đẹp trai, giận dỗi bỏ đi không nói lời nào. Jungkook nhìn anh bỏ đi mà khóc không ra nước mắt.

Cuối cùng, anh đến chỗ Jimin, người mình tin là sẽ nhớ sinh nhật của Yoongi. Mặt anh hằm hằm nhìn Chim đang chơi game, kéo tay cậu đứng dậy ra ngoài. Sự việc này khiến Taehyung và Jungkook lẫn Jimin đều bất ngờ. Họ đâu nghĩ kế hoạch sẽ thay đổi thế này. Jimin và Yoongi đi được vài phút thì có 2 tin nhắn được gửi đến. Cái đầu tiên là của Yoongi: "Hai người tự đi ăn với nhau đi! Tôi với Jiminie đi chơi!"- Cái thứ hai là Chim gửi: "Hai người chuẩn bị sinh nhật cho Yoongie giùm tao nhé! Haha...Tao đi chơi với Đường của tao đây!"

Taehyung và Jungkook đều tự hỏi tại sao ông trời bất công với họ thế? Tại sao thằng lùn đó được hưởng lợi nhiều như vậy. Nhưng thôi, vì Yoongie, họ lủi thủi đi dọn dẹp rồi trang trí nhà. 

Yoongi được Jimin đưa đến công viên giải trí để chơi, những trò chơi ở đó làm cho tâm trạng của Yoongi tốt hơn. 

Khoảng 7h tối, Jimin cùng với Yoongi về nhà thì thấy đèn tắt hết, tối om. Yoongi hơi lo lắng, tối vậy còn chưa về sao? Định quay qua Jimin thì thấy cậu biến mất.... Hể? Sao giống như từng người bị ma bắt quá vậy? Tự dưng anh thấy lạc lõng, cô đơn quá! Anh nhớ họ.... Chợt, có 3 vòng tay ấm áp ôm anh vào lòng, rồi cả căn nhà sáng lên. Một bảng hiệu ghi chữ: "HAPPY BIRTHDAY VỢ YÊU MIN YOONGIE!!" Anh bất ngờ, cảm thấy trong lòng rất hạnh phúc, sống mũi cay cay

"Jiminie, Taehyungie, Kookie... cảm ơn mọi người.."

"Yoongie, xin lỗi vì hôm nay nhé! Chúng em chỉ định đùa thôi" Taehyung và Jungkook cùng đồng thanh

"Anh cũng nóng quá! Anh xin lỗi..." Yoongi nói với giọng hối lỗi

"Được rồi! Thôi nhận lỗi nào! Đến giờ ăn rồi" Jimin vỗ tay

"Ơ mà ăn gì?" Yoongi ngây thơ hỏi

"Tất nhiên là ăn Cục Đường xinh đẹp này của tụi em rồi!" Cả 3 cùng nói rồi vác anh vào phòng làm chuyện gì đó......

-----------------------------------------------------------

Mong mọi người ủng hộ truyện của Min nha!

12022018

[Hoàn] yoongi ahWhere stories live. Discover now