TaeGi

1.9K 129 6
                                    

Tôi là Kim Taehyung, năm nay 20 tuổi. Vốn dĩ tôi sống trong một gia đình giàu có, ăn sung mặc sướng, hoàn toàn không phải lo lắng điều gì, chỉ cần đi học rồi tốt nghiệp và thừa kế tài sản của cha mẹ tôi. Nhưng khi thành sinh viên năm nhất đại học, tôi lại gặp phải khắc tinh của mình: Min Yoongi- Giảng viên dạy môn Kinh Tế học. Anh ta mới 25 tuổi mà đã làm giảng viên thì cũng giỏi đấy. Nhưng tính cách thì rất khốn nạn. Hắn ta nắm được những bí mật mà tôi che giấu bố mẹ, nhất là việc làm một người con gái có thai nhưng tôi lại ruồng bỏ cô ta. Yoongi ngay lập tức bắt tôi thoả mãn dục vọng của hắn. Tên khốn khiếp đó bắt tôi blowjob, có khi để trứng rung vào người tôi khi đang học. Những lúc đó thật muốn đánh hắn ta bầm dập. Tôi bị đưa vào thế bí, cứ phải làm nô lệ tình dục cho anh ta. Đỉnh điểm là năm tôi 22 tuổi, Yoongi đã đè tôi ra ngay trong kí túc xá và thượng tôi. Mẹ kiếp, cái cảm giác đó cả đời tôi cũng không thể quên được. Thế nhưng vài tháng sau, tên khốn khiếp đó lại biến mất. Tôi hỏi vài thầy cô thì nói hắn ta đã chuyển công tác. Tôi cho người lục soát cả thành phố nhưng vẫn chẳng có tung tích gì. Khốn nạn... cuộc sống sau đó của tôi lại trở về bình thường. Tôi tốt nghiệp rồi bằng chính thực lực của mình mà lên chức Giám Đốc công ty Big Hit.
Mấy năm sau, giờ tôi cũng đã 24 tuổi, hôm nay là sinh nhật Jungkook-em họ tôi. Nhìn lũ bạn uống say mèm, tôi cũng uống cho đã, nhưng cũng chỉ là nhấp miệng chút. Sau đó, tôi đi vệ sinh. Cảm giác thật thoải mái làm sao. Lúc đi ra, tôi đụng phải một người. Anh ta thấp hơn tôi,mái tóc đen pha chút tím mộng mơ. Tôi nhíu mày nhìn kĩ thì phát hiện đó là tên khốn khiếp đã thượng tôi 2 năm trước. Lửa giận đột nhiên vụt lên, chưa kịp để anh ta đứng dậy đã nắm tay ép sát vào tường. Hình như lưng bị đập mạnh khiến Yoongi có chút nhíu mày lại.
"Cậu làm gì vậy? Thả tôi ra!" Yoongi hét lớn
"Thầy không nhớ tôi sao, Min Yoongi?"
"Cậu.... Kin Taehyung?" Anh ta hốt hoảng nhìn tôi, trong giọng nói có chút run sợ
"2 năm trước anh làm cái tội tôi sẽ nhớ mãi, không thể nào tha thứ được!" Tôi tức giận nói lớn
"Không, Taehyung, bỏ tôi ra!"
"Anh còn dám nói bỏ ra?Hôm nay tôi không trả mối thù 2 năm trước, tôi không phải họ Kim"
Tôi nói rồi nhanh tay kéo Yoongi vào phòng vệ sinh. Nhanh chóng lột hết đồ anh ta đang mặc, dù có chút khó khăn do Yoongi quá chống cự nhưng tôi đã thành công. Ngay bây giờ, Yoongi không mặc quần áo đứng đối diện tôi, khuôn mặt trắng nõn đỏ lên, còn mái tóc đen pha tím thì rối xù, hai đầu ti đỏ hồng nổi bật trước vùng ngực trắng noãn, còn dương vật thì đỏ hồng, nhìn có vẻ nhỏ hơn tôi, thật không hiểu làm sao anh ta có thể đút cái thứ nhỏ bé đó vào tôi được. Còn cặp chân dài thon gọn hơn bất kì cô gái nào tôi từng gặp. Mẹ kiếp, hình như thằng bé của tôi đang có ý định ngóc đầu dậy.
"Kim Taehyung, cậu...mau thả tôi ra!"
"Min Yoongi, anh còn dám lớn tiếng?" Tôi nhanh nhẹn cởi bỏ thắt lưng rồi bỏ cái quần vướng víu sang một bên, để lộ cậu bé hùng dũng đang cương lên. Yoongi hình như đỏ mặt, quay về hướng khác. Tôi bật cười:
"Năm trước anh dám thượng tôi mà, sao bây giờ lại xấu hổ?"
"Tại.... lúc đó không có nhìn.... của cậu..."
"Yoongi chổng mông về phía tôi nhanh"
Anh ta lắc đầu nguầy ngậy, tôi bực quá liền xoay người anh lại, hướng đến cái khe giữa cặp mông căng tròn kia mà thô bạo tiến vào. Yoongi hét lớn, nước mắt từ trên đôi mắt xinh đẹp chảy xuống.
Không có dạo đầu khiến việc đi vào có chút khó khăn, tôi chỉ tiến vào một nửa thì bị kẹt lại. Có lẽ do dương vật của tôi quá to hay lỗ huyệt của Yoongi quá nhỏ nên tôi cảm nhận được có dòng máu tươi chảy ra cùng tiếng thút thít nho nhỏ. Có máu làm chất bôi trơn, tôi có thể tiến vào một cách dễ dàng. Tôi động nhanh hết sức có thể như trả mối thù hai năm trước. Yoongi rên la trông chừng rất thảm thiết:
"Không... nhanh quá...a....ư..."
"Cái cảm giác bị thượng anh hiểu chưa hả?"
"Ư... híc...hiểu rồi... đừng.... a... dừng..."
"Tên điếm dâm dãng, mới làm một chút mà kêu đừng dừng, hôm nay tôi thao chết anh"
"Không... Tae...á..."
Yoongi khó khăn nói với tôi. Hai chân dài run rẫy tựa vào vách phòng, dưới sàn nhỏ từng giọt máu từ lỗ huyệt xuống. Mấy phút sau, tôi bắn hết tất cả vào thẳng trong ruột anh ta. Giữ lại tư thế một chút rồi rút ra, vì quá nhiều tinh dịch nên hậu huyệt nhỏ chẳng thể chứa nổi mà rớt xuống sàn, hoà lẫn cùng máu. Yoongi tựa như muốn quỳ, tôi lại bế anh ta ngồi lên bồn cầu, banh hai chân hết cỡ để lộ cái huyệt chứa tinh dịch đang tràn ra rồi chụp vài bức ảnh trong lúc anh ta đang hôn mê.Chụp xong tôi lại tiếp tục hiếp Yoongi, đến khi tôi ra lần thứ 5, anh đã gục hẳn. Giờ con người Yoongi đầy tinh dịch, tôi nhìn hài lòng như đang nhìn một tác phẩm nghệ thuật. Lỗ huyệt sưng đỏ chứa đầy tinh hoa của tôi, đôi mắt nhắm nghiền, hai má ửng hồng, còn khuôn miệng khẽ mở như đang rên rỉ. Mái tóc đen tím được pha thêm chút chất lỏng màu trắng trong suốt. Còn cả hai đầu ti trước ngực bị tôi ngắt nhéo đến đỏ lên, trên khuôn ngực trắng lại tràn ngập dấu hôn đỏ xanh rợn người. Yoongi hoàn toàn chìm vào giấc ngủ, không biết rằng mình đang bị chụp rất nhiều hình.
----------------------------------------------
Sáng hôm sau, Yoongi cố gắng mở mắt ra, đầu nặng trĩu, phía dưới chỉ cần động một chút là đau thấu xương. Nhìn quanh thì thấy đây là một phòng khách sạn, ngước lên lại thấy Kim Taehyung đang nhìn mình. Yoongi sợ hãi lùi lại thì bị Taehyung kéo lại
"Taehyung, mau để tôi đi"
"Anh nghĩ anh đi được sau khi bị tôi thao như vậy?"
"...Ân oán giữa chúng ta đã kết thúc, tôi coi như không quen cậu"
"Anh cứ việc đi, còn việc của tôi là đưa những tấm ảnh dâm dãng này của anh cho đồng nghiệp xem thôi. Và vài video bị tôi thượng ngày hôm qua nữa"
"Kim Taehyung khốn khiếp! Hạ lưu!"
"Nếu ngày đó anh đừng uy hiếp tôi, anh cũng chẳng sẽ khó khăn như ngày hôm nay. Và anh chẳng thể thoát khỏi tôi được, nhìn này" Taehyung vưa nói vừa lấy điện thoại cho anh xem một đoạn clip. Trong màn hình là Yoongi đang bị thượng bởi Taehyung, rên rỉ những tiếng mà chính anh nghe còn phải xấu hổ.
"Ư... a...Daddy Taehyung tuyệt... Baby thích... ư...a..."
"Baby nhanh nói câu này nhé: Min Yoongi cả đời sẽ chỉ để Kim Taehyung thượng, không được từ chối bất kể khi nào. Yoongi baby yêu Taehyung daddy nhất. Nhanh nói nào!"
"Ư...hah...Yoongi cả đời... chỉ để...ah... Taehyung thượng... ah... không được từ chối... bất kể khi nào.... á... Yoongi baby.... yêu.... Taehyung daddy nhất...ah..."
Kết thúc đoạn clip, Yoongi không thể tin được là anh đã nói những lời siêu dâm dãng này...
"Anh chỉ mãi là để tôi thượng, Min Yoongi. Tôi hận anh nhưng cũng thật yêu anh"
"Tôi... cũng vậy.." Yoongi nói như muỗi kêu mà Taehyung lại nghe rõ từng chữ một
Ngay từ đầu, anh đã có tình cảm với Taehyung. Và rất muốn biến cậu thành thụ của mình. Nhưng Yoongi chỉ có thể can đảm thượng Taehyung một lần rồi bỏ trốn đi mất. Anh đã biết mình sai, nhưng vì yêu, dù bị cậu hận anh cũng cam chịu.
------------------------------------------
Happy Birthday Kim Taehyung! Chúc anh ngày càng hát hay, nhảy tốt hơn và luôn yêu thương Yunki bé bỏng nha.<3
Min đăng sớm luôn hen:3 Và tôi đang quắn quéo vì hai bạn trẻ đã chụp chung với nhau. Ưhuhu:3
29122018

[Hoàn] yoongi ahTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang