AllGa

7.6K 463 13
                                    

Vì dạo gần đây phải làm MV với sáng tác nhạc nên Suga thường về trễ hơn mọi người. Bây giờ, trời cũng tối dần, đồng hồ chỉ 6h30'. Yoongi nhanh chóng thu dọn bàn làm việc, đóng cửa tắt đèn, kiểm tra cẩn thận rồi quay về Kí túc xá. Anh thầm nghĩ chắc giờ mọi người đang ngồi trong nhà ăn uống vui vẻ với nhau trong không khí ấm cúng, hoặc là đang ngồi đói meo đợi anh về. Mà thôi, Suga rảo bước nhanh trên con đường hiu quạnh. Lạnh thật...!

Cuối cùng cũng đến Kí túc xá thân yêu, đã gần 6h45' rồi. Suga mở cửa bước vào thì chẳng thấy ai cả, vào bếp thì không một bóng người, ngay cả đồ ăn còn không có. Gì chứ? Chẳng lẽ Jin hyung bị bệnh nên không nấu được à? Còn đám nhóc kia đâu hết rồi? Không phải là đói quá mà lại bỏ nhà ra ngoài đi ăn chứ? Chưa kịp nghĩ hết thì lại nghe tiếng cười ở trên lầu, anh khẽ đi lên thì thấy cả đám đang chú tâm vào cái Laptop nói gì đó rồi lại cười ồ lên, cả Jin hyung cũng vậy. Thôi thì lâu lâu anh làm bữa tối cũng được! Cứ để mọi người vui vẻ làm chuyện gì đó đi.Rồi Yoongi xuống bếp, mở tủ lạnh ra rồi nấu canh chua cho mọi người. Dạo gần đây mọi người đều chuẩn bị cho MV mới, mà những vũ đạo đều mạnh và mất sức nên cần có Vitamin C để bổ sung vào. Anh còn làm thêm vài món ăn khác nữa. Quay lại với những con người kia, thật ra 6 người đó đang fic AllGa do fan viết ra. Ai cũng cảm thấy thích cả. Đột nhiên cái mũi của Jungkook ngửi ra mùi gì đó rồi quay sang nói với các anh em:

"Mấy hyung ơi, hình như em ngửi thấy mùi đồ ăn í!"

"Đồ ăn? Anh đã nấu gì đâu?" Jin ngạc nhiên hỏi

"Em cũng nghe có tiếng gì đó lục cục dưới bếp nữa" Jimin mắt dán vào màn hình, ngóc đầu lên tiếng

"Chuột à??" J-Hope mặt ngây ra hỏi

"Cậu bị gì à? Chuột sao biết nấu ăn?" Nhóm trưởng Namjoon giờ mới lên tiếng

"Thôi thì chúng ta xuống là biết ấy mà!"- Lúc này, Kim Thị Vuy mới bỏ cái laptop xuống nói

Thế là 6 con người nhẹ nhàng đi xuống dưới bếp. Và họ rất bất ngờ khi thấy vị hyung thứ đang đứng nấu ăn bên bếp, mặc cái tạp dề màu hồng của Jin hyung. Oa... Cái dáng bé nhỏ cứ đi qua đi lại, cái môi nhỏ màu cherry đang chu ra để nếm canh, vài giọt mồ hôi do hơi nóng của lửa chảy xuống mặt và cái cổ trắng ngần kia....

"Thật là câu nhân nha, muốn đè ra quá!!" Tất cả 6 người đều có suy nghĩ đen tối trong đầu sau khi đọc mấy cái fic đó

Suga sau khi bưng đồ ăn ra bàn thì định đi lên gọi mọi người xuống, thì thấy tất cả đang nấp sau cầu thang nhìn mình.

"Hum? Mọi người xuống khi nào vậy?"

"À, tại đồ ăn của em làm thơm quá nên anh cùng các em xuống thì thấy em đang nấu ăn" Jin nói đầu tiên, nhưng mắt thì nhìn chằm chằm cái tạp dề của mình

Yoongi hiểu lầm, tưởng Jin đang giận nên vội nói:

"A Jin hyung, em xin lỗi vì lấy tạp dề của anh. Em tháo ra liền!"

"Không không, em cứ mặc đi! Như vậy sẽ đẹp hơn!"

"Ầy, lộ liễu quá!!" Mọi người thầm nghĩ

"Thôi nào, Yoongi hyung đã làm cho chúng ta ăn thì ngồi vô ăn nào! Đói meo hết cả rồi" Namjoon ngay lập tức vào bàn

Và thế là buổi tối diễn trong không khí đầm ấm của một gia đình. À mà khi Suga ăn xong thì lên lầu tắm rửa thì thấy Laptop đang mở cái fic AllGa. Tất cả trừ Jin hyung bị giáo huấn một trận:

"Mấy đứa tụi bây rảnh quá ha! Không có gì làm à mà ngồi đọc mấy cái này sao?? Tại sao anh mày lại bị đè bởi chúng bây chứ hả? Anh đây là một Swag Boy nhé, không dễ bị đè nhaaa...."

"Tội nghiệp tụi nhỏ, bị Yoongie la dữ quá! Ai biểu thằng V không đóng máy, may mà mình lớn nhất! A thơm quá, Yoongie thơm quá à.."- Jin vừa lắc đầu vừa hít hà cái mùi thơm bạc hà của Suga qua cái tạp dề hồng khi nãy.

----------------------------------------------Mọi người đọc truyện rồi vote cho Min nhaaa!

Ngày đăng: 25/1/2018

[Hoàn] yoongi ahNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ