MonGa

1.8K 163 13
                                    

"Bác sĩ Kim, chúng ta có thêm một bệnh nhân mới ạ!" Một y tá chạy đến nói với người đàn ông đeo kính đang xem bệnh án

"Mới thì cần gì gọi tôi?" Anh ta liếc nhìn hỏi

"Bệnh nhân này có thân phận đặc biệt ạ!" Cô y tá tiếp tục nói, cầm theo tờ lí lịch

"Ai?"

"Min Yoongi, thiếu gia của Tập Đoàn SG ạ!"

"Tại sao cậu ta lại bị vào đây?" Kim Namjoon nhướng mày, tại sao cậu thiếu gia thiên tài này lại ở trong bệnh viện tâm thần chứ?

"Nghe gia đình nói là Thiếu gia họ Min đó vì yêu một người con trai nhưng sau đó bị phản bội. Cậu ta không thể chịu đựng cú sốc đó nên nhiều lần tự sát, bây giờ mắc chứng tâm thần phân liệt ạ"

"Vì tình yêu mà điên à? Số phòng?"

"Thưa là 93 ạ"

"Tôi đến liền, cô làm việc của cô đi" Namjoon khoác tay

Cô y tá dạ rồi ra ngoài, trước khi đi còn lén nhìn người đàn ông kia. Bởi vì Kim Namjoon là một bác sĩ nổi tiếng của Bệnh Viện Tâm Thần KJ. Tài giỏi, đẹp trai, cao ráo, thông minh với chỉ số IQ là 148 khiến nhiều người phải nể phục trước anh. Namjoon sải bước trên hành lang vắng bóng người, mở cánh cửa phòng 93 thì người con trai ngồi trên giường khiến anh có chút ngạc nhiên. Cậu ta có mái tóc vàng kim, làn da trắng nõn khiến nhiều người con gái phải ghen tị, thân thể bé nhỏ, đôi mắt như vì sao lấp lánh giờ trở nên vô hồn, khuôn mặt không chút biểu cảm. Thấy Namjoon, Yoongi không phản ứng gì, chỉ lặng lẽ liếc anh rồi đưa mắt đi.

"Min Yoongi là tên cậu phải không? Tôi là Kim Namjoon, bác sĩ mới của cậu"

"...." Yoongi không trả lời

Điều mà Namjoon ngạc nhiên đó chính là người con trai này hoàn toàn im lặng, không điên dại như những bệnh nhân anh từng gặp.

"Min Yoongi, tôi hỏi cậu một số thứ được không?"

Yoongi chậm chạp nhìn anh, vẻ mặt như suy nghĩ gì đó rồi gật nhẹ. Được sự đồng ý của cậu, anh ngồi xuống bên canh giường hỏi:

"Năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"

"...25"

"Vậy lớn hơn tôi 1 tuổi sao? Sở thích là gì?"

"Thịt"

"Màu yêu thích"

"Đen..."

Thế là Namjoon cứ hỏi hết câu này đến câu khác, Yoongi vẫn trả lời với chất giọng khàn khàn.

"Người yêu anh là?"

Nghe đến câu này, Yoongi trừng mắt nhìn anh. Đôi môi khẽ run rẩy, đôi mắt bắt đầu long lanh và những giọt pha lê trong suốt có dấu hiệu rơi xuống

"...."

"Cứ nói đi, tôi sẽ giúp anh"

"...Kim Taehyung"

Cái tên này làm Namjoon cực gạc nhiên, đây chẳng phải em út nhà anh sao? Chuyện này bắt đầu khó rồi đây

"Theo tôi thấy qua những câu hỏi thì anh trả lời khá bình thường, nhưng anh vẫn ám ảnh chuyện người yêu cũ quá nhiều. Khi nhắc đến cái tên đó, tinh thần anh không ổn định, cơn tức giận trong anh lại chuẩn bị bùng phát lên, như vậy sẽ rất nguy hiểm, Yoongi. Tôi sẽ luyện tập cho anh. Giờ ngủ nào"

[Hoàn] yoongi ahNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ