SERIES: YOONGI'S BIRTHDAY- JinGa: Làm vợ anh nhé?

1.8K 143 5
                                    

Vì dạo này nhóm sắp ra mắt Album và MV mới nên ai cũng bận, thời gian gặp nhau khá là ít. Suga cứ tự nhốt mình trong Genius Lab, không chịu chường mặt ra ngoài. Chỉ khi nào cần như là tập vũ đạo hay chụp ảnh cho Album thì mới ló mặt ra. Vì cứ mải mê sáng tác,làm việc mà Yoongi lại quên một điều, ngày mai là sinh nhật của cậu.

Jin thì sao nhỉ? Anh tất nhiên là nhớ sinh nhật người yêu mình rồi. Chỉ tiếc là dường như nhân vật chính không có một xíu quan tâm nào đến ngày trọng đại nhất đời mình như thế này. Vì thế, anh cả nhà BangTan quyết định sẽ lập ra một kế hoạch, nhất định phải bắt Yoongie về bên mình.

Như thường lệ, anh là người dậy sớm nhất nhà. Đeo cái tạp dề màu hồng yêu thích, anh bắt đầu nấu những món ăn ngon đầy dinh dưỡng cho các anh em. Khoảng 8h sáng, 3 đứa maknae line cùng 2 ông anh 94 line cũng lọ mọ xuống nhà bếp, duy chỉ còn cục đường là thà không ăn chứ nhất quyết không chịu mất giấc ngủ thân yêu và rời xa bé Kumamon. Thế là Kim Seok Jin phải đích thân đi lên phòng của hai người để gọi cậu dậy.

"Yoongie,dậy! Sáng rồi đấy" Anh nhẹ nhàng lay Suga

"Ưm...Ưm....Em muốn ngủ.." Cậu nhắm tịt mắt lại, vùi đầu vào con đen thùi kia. Má ơi, cái dáng vẻ câu nhân của Yoongi làm Jin không thể chịu nổi được mà. Cố nén cơn dục vọng, đè con người nhỏ bé kia vào lòng, anh tiếp tục kiên nhẫn:

"Nếu em không dậy, anh đi luộc Kumamon nha!"

"Ấy ấy, không được luộc!!!" Yoongi bật dậy sau khi nghe câu nói đó. Còn Seok Jin thì phì cười trước hành động đáng yêu đó, nhưng anh chợt nghĩ:"Chẳng lẽ Kumamon lại quan trọng hơn mình?"

Mấy phút sau, Yoongi lờ đờ đi xuống nhà bếp, khuôn mặt vẫn còn ngái ngủ. Cổ áo lại lệch sang một bên để lộ bờ vai trắng nõn không tì vết khiến 5 con mắt còn lại đắm đuối nhìn mà quên ăn. Theo sau là Jin, anh dường như đã phát hiện sự việc và trừng mắt với mấy đứa em của mình, nhất là bộ ba maknae line như kiểu:"Yoongi là của anh mày, cấm nhìn!"

"Yoongi hyung, đừng ngủ nữa" Hoseok vừa ăn xong, quay sang nhắc nhở con người vừa ngồi vào bàn đã gục mặt xuống

"Hobi, anh..muốn ngủ..." Yoongi lè nhè đáp

"Thôi nào, Yoongi. Sắp đi luyện tập rồi đấy!" Jin đi đến cạnh, đưa một phần cơm và canh cho cậu

"Ưm.."

Yoongi vừa ăn xong thì cũng lên thay đồ và bắt đầu đến phòng tập. Một ngày yên bình lại trôi qua...

Khoảng 11h, cậu vẫn còn trong Genius Lab, tập trung cho sáng tác mới cho nhóm. Khác hẳn với dáng vẻ ngái ngủ lúc sáng, Yoongi giờ đây chuyên tâm vào công việc, không để ý đến thời gian. Khoảng 1 tiếng sau là đúng 12h, sinh nhật của Min Suga đã đến. Lúc ấy, một vài tiếng gõ cửa vang lên. Cậu thắc mắc, giờ này đêm rồi, ai còn đến nữa? Chẳng lẽ là Jin hyung, anh ấy đưa đồ ăn sao? Suga vừa ra mở cửa thì một người đưa tay che mắt cậu lại, rồi đặt lên môi một nụ hôn

"Ưmmm..Ưm.." Vài phút sau thì Yoongi cũng được giải thoát khỏi tình trạng khó thở

"Chúc mừng sinh nhật em nhé, Yoongie của anh!"

"Jin hyung? Hôm nay là sinh nhật em?" Yoongi ngốc nghếch, mặt ngây ra hỏi lại

"Đồ ngốc,em cũng nên để ý ngày quan trọng này chứ!"

"..."

"Yoongie, anh có điều này muốn nói với em..."

"Vâng?"

Jin bắt đầu quỳ xuống, anh lấy từ trong túi của mình một cái hộp nhỏ được bao bọc bằng nhung đen, bên trong là chiếc nhân được thiết kế tinh xảo. Jin nói: " Min Yoongi, Kim Seok Jin này lấy em làm vợ được không?"

"..Em...em.."

"..."

"...Em đồng ý..hức.." Yoongi nói, miệng cười mà nước từ khóe mắt xinh đẹp cứ chảy ra

Jin đứng dậy, ôm con người nhỏ bé kia đang run rẩy kia vào lòng. Cậu khóc nấc, run rẩy đôi môi xinh đẹp:

"Jinnie,em chờ ngày này lâu rồi...Nhưng em sợ..nó sẽ không xảy ra..Bởi vì em không nghĩ anh sẽ...thích người như em...Và chúng ta khó..."

"Được rồi, anh sẽ bảo vệ em!" Jin cắt ngang lời của Yoongi

"..." Rồi hai người áp môi vào nhau. Có lẽ đây là sinh nhật lần thứ 25 hạnh phúc nhất của anh. Cảm ơn ông trời vì đã mang Kim Seok Jin đến bên Min Yoongi....

----------------------------------------------

Chap này hơi nhạt nha! Xin lỗi mọi người vì không đăng được truyện, Min sẽ cố đăng hết Series này. Mong mọi người ủng hộ truyện cho Min!

18032018

[Hoàn] yoongi ahWhere stories live. Discover now