NamGa(H)

2.9K 141 8
                                    

Có lẽ giờ chap nào cũng nên pha tí H cho vui nhỉ?

------------------------------------------------------------------------

Min Yoongi, anh có biết rằng em rất yêu anh không? Em yêu giọng rap của anh, yêu khuôn mặt bầu bỉnh của anh, yêu làn da trắng nõn không tì vết của anh, yêu tính cách khó ở của anh, yêu cái sự quan tâm, yêu thương mọi người 1 cách thầm lặng... Từ 5 năm trước, em đã lỡ yêu anh rồi, nhưng em không dám nói. Vì sợ anh là thẳng, anh không chấp nhận em, từ mặt em. em không muốn điều đó chút nào. Vì vậy, những lúc em và anh bàn nhau về bài hát hay line của các thành viên, em đều cố gắng đụng chạm một chút đến anh. Và khi thấy anh không quan tâm những điều đó mà chú ý và việc khác thì em lại càng lấn tới nhiều hơn. Dần dần, tình cảm của em không đơn thuần chỉ là ngắm anh mỗi ngày mà nó còn nâng cao nhiều hơn thế nữa. Em muốn anh nằm dưới thân em, rên rỉ tên em như một con mèo nhỏ trong thời kì động dục, làn da trắng bắt hồng lên và đổ đầy mồ hôi như những lúc anh diễn xong trên sân khấu, đôi mắt nhòe đi vì nước mắt, còn mái tóc của anh thì ướt đẫm, đôi môi được em hôn đến đỏ rực và hai nhũ hoa xinh xinh của anh nổi bật trên làn da trắng tinh.... Phải rồi, em không ngờ em lại có thể có những ý nghĩ biến thái với anh như vậy... Chẳng lẽ do lớp 2 em đã biết "Phim đen" là gì? Ơ mà em lạc đề rồi, em xin lỗi:)))

Min Yoongi, có những lần anh khiến em cương cứng đến mức em phải vào nhà vệ sinh giải quyết. Như là những lúc anh rap đầy mãnh liệt trên sân khấu, hay nhảy những điệu nhảy làm lộ phần bụng, và khi em xem lại Dance Practice của DNA, em đã ước mình có thể đè anh và xé tan cái áo trắng mỏng manh đó. Và thế là em đã dùng IQ 148 của mình để nghĩ ra kế hoạch biến anh thành của riêng mình.

Ngày hôm đó, tất cả thành viên đều về quê, chỉ có em và anh ở lại. Vì thế em đã tận dụng cơ hội này. Em nhẹ nhàng mở cửa phòng anh thì thấy anh đang ngủ say sưa, đôi môi đỏ hồng thở nhẹ, trên người chỉ mặc độc cái áo sơ mi trắng dài qua đùi, hình như anh mặc quần ngắn nên để lộ đôi chân trắng nõn mà biết bao cô gái ghen tị. Em từ từ tiến lại gần anh, vuốt mái tóc rũ trước trán anh ra đằng sau, em nhẹ nhàng hôn lên trán anh. Rồi xuống đôi mắt đang nhắm nghiền của anh. Em vuốt những quầng thâm đen nổi bật trên làn da trắng của anh. Em tiếp tục lướt xuống đôi môi đỏ hồng mà em từng ao ướt chạm vào. Nó ngọt làm sao, như tên của anh vậy. Mút đôi môi của anh đến nỗi khiến anh thiếu dưỡng khí mà ưm ưm vài tiếng. Nghe nó thật quyến rũ làm sao! Em lại xuống phía cổ anh, lần lượt mở từng cúc áo để lộ khuôn ngực trắng nõn mà anh đã lâu không cho em xem. Nó đẹp thật, em mút hai nhũ hoa để nó hồng hào hơn, khuôn mặt bắt đầu hơi nhăn lại. Em tạm thời bỏ qua nó, em lật chiếc áo của anh lên. Và thật bất ngờ rằng anh lại không mặt quần lót. Cậu bé của anh như đưa cho em thấy, cả cái lỗ huyệt hồng kia nữa. Cảnh tượng hoàn mĩ làm sao! Em bắt đầu đưa một ngón tay, rồi hai ngón tay vào. Cái huyệt của anh kẹp em như muốn chặt đứt ngón tay của em vậy. Mặt anh bắt đầu nhăn lại, và nhưng tiếng ah ah khàn khàn phát ra từ đôi môi nhỏ bé của anh. Khi cảm thấy nó đã đủ ướt, em rút tay ra. Và điều làm em bất ngờ là anh chuyển động cái mông tròn trịa của mình xuống drap giường. Có vẻ anh đã ngứa lắm rồi. Em nhanh chóng đưa thằng bé của mình vào, và anh gần như hét lên, nhưng mắt anh vẫn nhắm chặt lại, em đợi một chút rồi động trong anh. Tiếng bạch bạch giữ da thịt thật khiến người ta cảm thấy đỏ mặt.

"Joonie?" Anh khó nhọc lên tiếng

"Yoongie, anh tỉnh rồi sao? Em xin lỗi.."

"Ahh hahhh tiếp đi ahhh..."

Em bất ngờ, nhưng được sự đồng ý của anh, em tiếp tục động và có phần mạnh bạo hơn. Anh rên nghe thật tuyệt làm sao. Em kéo anh ngồi dậy để ngồi trong lòng em, vì tư thế như vậy nên dương vật của em được đâm sâu vào anh hơn.

"Ah hahh, Joonie, sướng... Sâu nữa..."

Em nhận thấy điểm G của anh nên càng đâm sâu vào chỗ đó nhiều hơn. Và cuối cùng, em và anh cùng bắn...

Sau khi ra, anh tiếp tục ngủ gật trên vai em, và em rất hạnh phúc khi nghe câu nói nhỏ phát ra từ anh" Anh yêu em, Joonie...."

-----------------------------------------------------------------

Coi như bù cho cái chap nhạt ở trước nha. Cảm ơn các bạn đã đọc, H này có vẻ không hay lắm, mình sẽ cố gắng trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm hơn.

07062018

[Hoàn] yoongi ahDonde viven las historias. Descúbrelo ahora