AllGa

2.9K 208 3
                                    

Trong BangTan Boys, Min Yoongi lúc nào cũng nghĩ là các anh em đều có tình cảm với nhau. Nhưng không phải tình anh em bình thường, mà là tình yêu. Đầu tiên, anh nghĩ RM chắc chắn sẽ thích Jin hyung( Vì có quá nhiều hint cơ mà), còn Jin hyung thì có lẽ sẽ thích Suga( Do hai người là bạn cùng phòng chăng? Suga không chắc nữa). Anh chắc chắn sẽ thích J-Hope rồi( Bất cứ video reaction nào Suga cũng hô to tên của bạn Hoseok ra cơ mà). J-Hope thì lại thích Jimin( Có lẽ hai người là bạn cùng phòng, mà J-Hope cũng là fanboy của Jimin mochi nữa), còn Jimin thì lại là một fanboy chính hiệu của Jungkook, mà Jungkook thì lại thích V đây( Hai anh em lúc nào chả quậy phá, trêu chọc nhau để các ARMY ship chứ?). Người cuối cùng là V thì...Suga nghĩ thằng nhóc thích anh( Cả hai cùng quê Daegu mà, nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ của anh thôi). Thế đấy, tình tay bảy của nhà BangTan cực kì phức tạp khiến Yoongi rối não luôn.

Nhưng thực tế là cả 6 anh em đều thích Rapper đầy tài năng, vừa swag vừa cute Min Yoongi. Sự thật đấy! RM lúc nào cũng cùng anh sáng tác nhạc, luôn cho anh những lời khuyên chân thành và luôn bên canh, an ủi những lúc anh khó khăn. Thầm lặng, không nói ra nhưng Leader của BTS cực kì quan tâm, chăm sóc cho vị hyung thứ của mình.

Còn anh cả Jin thì khỏi nói rồi, lúc nào cũng lo lắng cho đứa em thứ hai. Lúc Suga bệnh thì ân cần chăm sóc, lúc Suga không chịu ăn thì mang tới tận studio, bắt ăn hết rồi mới an tâm đi về kí túc xá, luôn dặn dò anh không được thức khuya, lúc anh ngủ thì kêu mấy đứa maknae im lặng... 

Hoseok thì cùng là Rapper line nên nói chuyện rất hợp. Đôi lúc cậu cũng lợi dụng tình cảm mà anh dành cho mình mà tăng mức độ thân mật hơn. Những lúc Yoongi mệt thì cậu luôn tìm cách nói những câu hài hước, trò đùa vui để giúp anh cảm thấy tốt hơn.

Jimin thì rất yêu quí vị hyung thứ của BangTan, tuy chỉ thấp hơn Suga đúng 1 cm nhưng không vì thế mà cậu chấp nhận nằm dưới. Tất nhiên là Park Jimin có tính chiếm hữu cực kì cao, ai đi với anh hay có những hành động đều bị cậu giật lại rồi trừng mắt nhìn. Chỉ có Yoongi ngây thơ và hơi khó chịu trước hành động của Jimin. Độc chiếm Min Yoongi làm của riêng từ lâu đã trở thành châm ngôn của cậu. Thế nhưng, dù nói gì thì Yoongi vẫn luôn yêu thương nhóc maknae thứ này của nhóm thôi.

Đối với V, Suga luôn là người có nhiều hint với cậu nhất....sau Jungkook. Cả hai người đều cùng quê là Daegu với nhau. Mặc dù hai người hay có những ý kiến trái ngược nhau, cả tính cách cũng trái nhau, nhưng như vậy không có nghĩa là cả hai không hợp nhau. Những lúc Yoongi và Taehyung bất đồng quan điểm, họ thường nắm tay nhau. Như vậy cũng là một điều quá tuyệt với Tae rồi.

Cuối cùng là Golden Maknae Jeon Jungkook của nhà BangTan. Cậu luôn có ân tượng tốt đối với Yoongi hyung, bởi vì anh đã dẫn cậu đi ăn thịt cừu xiên nướng đầy thơm ngon. Thế là mấy ngày sau cậu luôn đi theo Yoongi hyung, còn đòi tắm và ngủ chung với anh nữa chứ! Nhớ lại những kỉ niệm đó thiệt tuyệt vời biết bao. Và Jungkook cũng biết rằng Suga có một tình cảm đặc biệt dành cho mình, anh luôn yêu chiều cậu em út này. Jungkook hâm mộ anh, bởi vì anh sáng tác ra nhiều bài rất hay, và từ tình cảm đó mà thành tình yêu luôn.

Nhưng tất cả 6 tình cảm đó đều được mọi người giấu trong lòng. Không phải họ không dám nói, mà là thiên thần nhỏ của họ quá ngây thơ, họ không muốn vấy bẩn anh. Đến lúc nào đó, thì họ sẽ nói ra....

--------------------------------------

Mọi người ủng hộ truyện cho Min nha!! Mùng 1 Tết vui vẻ nhaaa!!

16022018

[Hoàn] yoongi ahWhere stories live. Discover now