Chap 39 : Rắc rối nối tiếp rắc rối

103 14 1
                                    


Yugyeom sau khi biết chuyện này cũng đã tìm mọi cách để gặp cô , nhưng không thể ...

Cô hôm nao đã gầy nay lại gầy hơn, đứng suốt một buổi sáng tới chiều chỉ đề mưu sinh chân cô như rã rời. Trời thì lạnh rét căm căm, cô thì chỉ mang trong mình những lớp áo mỏng .

-" Kimpap đi ạ , chỉ 10.000 Won là có ngay một phần Kimpap cực ngon !" Nhìn thấy thế mà xót không thể tả , hôm nay bán chậm - Kimpap như sắp đông đá hết vì đã để từ sáng đến xế chiều . Thế mà cô vẫn một nụ cười thật tươi để chào người qua người lại , -" Kimpap đi ạ , chỉ 10.000 Won là có ngay một phần Kimpap cực ngon !" .
-" Lấy cho chị hết chỗ này đi !" Một người phụ nữ mặc áo lông thú cực ấm bước đến chỗ cô, ngước lên cô chỉ cau mày .

-" Tử Du, cô đến đây làm gì ?" Yerim trợn mắt, đôi môi cô run run sợ sệt .
-" Chị nói cưng không nghe hay sao hả cô gái ???? Muốn gì ???" Cô ta lấy chân mình đạp đổ chiếc bàn để Kimpap xuống đất, các chiếc Kimpap đều bị dính bẩn cả rồi . Yerim nghẹn ngào nhặt từng miếng bỏ vào túi nilong chuẩn bị mang vứt, Tử Du lấy chiếc Kimpap kia chọi vào người cô cầm hộp nước sốt đổ lên người cô . Nhưng Yerim chỉ cúi gầm mặt , cô khóc nức nở .

-" Ủa sao nay hiền vậy ta ??? Đến đây đánh chị nè ???? Bứt tóc chị đi, ăn miếng trả miếng đi nào "cựu" Jeong Phu Nhân!" Tử Du dùng như từ làm cô càng khóc nức lên , cô quắn quéo cơ thể lại cúi gầm mặt khóc nức nở và run sợ trước Tử Du . Cô ta đi trong niềm hạnh phúc khi đã làm cho Yerim như thế , hả hê trước hình ảnh này .

-" Xin cho tôi, xin cho tôi một viên thuốc ... thuốc .... thuốc của tôi ! Xin đó, hãy đưa thuốc cho tôi ... đưa thuốc cho tôi !" Cô ngất xỉu , mặt cô tái méc , vào lúc đó JungKook đã thấy cảnh tượng kia vội đưa cô ấy vào bệnh viện cấp cứu .

...

-"Cô ấy bị trầm cảm nặng nề,theo như tôi biết cô ấy đã chịu quá nhiều cú shock tinh thần ! Nếu không điều trị kịp có thể cô ấy sẽ có thể gặp những điều không ngờ tới ! Những tác động về tinh thần sẽ làm cho cô ấy khó khăn chống đỡ , cô này sử dụng quá liều những thứ thuốc trấn an tinh thần nên ... " Bác sĩ Han đang bàn với bệnh tình của Yerim, anh ngồi nghe chăm chú không để sót đến một chữ .

-" Cám ơn bác sĩ tôi sẽ chú ý những điều ông dặn dò !" Nói rồi anh bỏ đi trở về căn phòng nơi Yerim đang dưỡng bệnh , ngồi kế bên mà tim anh như rỉ máu . Nhớ ngày nào đôi ta mới chỉ là những đứa thanh niên mới lớn, nay đã bên nhau vượt qua một ngưỡng cửa của cuộc đời . Nhớ ngày nào em cười rất nhiều , nụ cười không hề tắt trẻn môi em . Nhớ ngày nào em là một cô gái vui vẻ, hoạt bát nay lại trở nên một con người mang trong mình quả bom nổ chậm mang tên "Trầm cảm" .

Nếp nhăn dần hiện rõ trên khuôn mặt bé nhỏ kia, những lần em chịu đựng anh thấy chứ! Sự khó chịu của mẹ chồng , sự ra đi của Jihyun , cú sốc vì chỉ mới sau đám tang của con mình lại bị mẹ chồng bày mưu tính kế cho ra khỏi nhà . Anh biết chứ , anh biết chứ nhưng chỉ ủi an em có bao giờ dám đứng lên bảo vệ em chưa ? Anh thật tồi , Yerim nhỉ ??? .

....

-" Phiên toà tuyên án bị cáo Lee SunJae vô tội, việc ông giết Kim YooJung là hoàn toàn không phải !" Vậy là bố của Lee Sunmi đã được tuyên án vô tội , cô không khỏi thờ phào nhẹ nhõm . Cô không cho Yugyeom đi vì sợ anh lại vì bệnh nghề nghiệp mà phá huỷ cả phiên toà này mất, để anh ở nhà cũng lo anh đi nhưng đây là cách tốt nhất rồi .

"Sao hắn ta được tuyên án vô tội ! Chết tiệt"

Cuộc gọi kia là từ ai ? Ai là người tiếp nhận ??? Kim YooJung là ai ???

End Chap 39

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 25, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

「 JUNGRI 」DEVILWhere stories live. Discover now