Chap 31 : Cái kết thúc của tình yêu T.T ( chưa end đâuuuu ~ )

265 30 14
                                    


#TẶNG NHAU MỘT VOTE ĐI ~ HỖNG TỐN TIỀN KÌAAAAAA ^^  =))))))))))))))

•••


Yerim sáng mở mắt dậy,chân tay mình vô cùng mệt mõi - cô nhận được tin nhắn từ mẹ,nghe nói mẹ cô đã lên Seoul rồi ! Cô nhìn vào bàn tay của mình đã được băng bó một cục gượng dậy,JungKook giờ này có lẽ đã lên công ty cô cấm sấp giấy in hình con bé đi phát dạo quanh quanh các khu trung tâm .

-" Nếu có thấy con bé ở đâu,hãy gọi cho chúng tôi chúng tôi sẽ hậu tạ ! Cám ơn ạ !" Đứng giữa tiết trời lạnh giá,đôi chân cô co rúm lại đôi môi nhợt nhạt khuôn mặt không còn tí sức sống.Cô đứng phát tờ rơi cho đến khi trời đi về chiều,cố phát hết rồi mới đi về ăn một chút gì đó ! Tối lại tiếp tục !. Căn nhà này mọi khi tràn đầy tiếng ồn ào Jihyun nhưng nó đã là quá khứ,con bé không biết còn sống hay đã mất ! Nghĩ đến cô lại rơi nước mắt,ngồi vào một góc khóc một mình. 

Cô trộn một ít cơm với kimchi ngồi ăn tránh đói,rồi còn đi phát tờ rơi nữa chứ ! .

-" Nè,giờ này cô còn ở đó làm gì hã ? Chuẩn bị mà lo hậu sự cho con bé đi !" Mẹ chồng cô không biết từ nơi nào đã đi đến,bà quăng cho cô một câu nói khiến cổ họng cô nghẹn ứ.

-" Con bé chưa mất đâu mẹ ạ,chỉ là mới tìm thấy con gấu bông đó thôi ! Con bé đang chờ chúng ta đến đây giải cứu nó,nó chắc chắn là bị bắt cóc tống tiền thôi ! Chúng ta hãy ... " Yerim đang nói thì bà đập bàn -" Xin lỗi cô,cảnh sát đã tìm thấy xác con bé ở ven nơi mà hai người đã đến ! Giờ thì cô biết rồi chứ,tại vì cô con bé mới ra nông nỗi này ! Sau khi lo hậu sự lo mà biến khỏi nhà tôi dùm,cô là người đã mang tai họa đến cho cái nhà này ! Nhà tôi thật vô phúc khi có đứa con dâu như cô !" Những lời bà nói không chứa đường mật,không chứa một sự an ủi nhưng đó là những con dao đâm thẳng vào con tim người con gái đó !. Mắt cô vô hồn lạc lõng,cơm nuốt không trôi cổ họng như nghẹn ứ .

Ở một diễn biến khác,JungKook đã vừa đánh một nhà đầu tư vì ông dám cười nhạo khi nói về con anh đã bị mất.Ông định đem ra tòa kiện cáo nhưng có ai đó đã thay mặt xin lỗi nên ông đã bỏ qua, anh đi đến một quán bar - nơi đó anh nốc từng chai rượu theo bản năng anh luôn đề phòng mọi thứ xung quanh.

-" Anh làm gì mà buồn vậy ?" Tử Du không hiểu tại sao lại xuất hiện tại đây,tiến gần về phía anh.

-" Có vẻ tôi với cô cũng khá có duyên đó nhỉ ? Tôi không buồn,người mà buồn hiện giờ là vợ tôi ! Ước gì,tôi có thể an ủi cô ấy ! Tôi thật tồi !" JungKook giải quyết nỗi buồn bằng cách uống hàng tá những thứ có cồn đó ! Anh thật sự thấy mình đầy rẫy tội lỗi,nói sẽ bên cô bảo vệ cô nhưng chẳng làm được lấy một điều !.

-" Tại sao lúc nào anh cũng không nghĩ đến em ? Em phãi làm sao thì anh mới chịu quan tâm đến em hã ?" Người con gái trợn mắt nói với anh đôi mắt chưa đầy những nỗi căm hờn len lõi nhỏ nheng,cô tỏ ra khó chịu khi anh nhắc đến người đó.

-" Xin lỗi,nhưng tôi chỉ yêu một mình cô ấy ! Mà tôi tồi nhỉ,thật đáng chết !" Anh nói rồi đứng lên bỏ cô lại một mình giữa quán bar,đôi mắt cô chảy thành dòng tay nắm thành nấm đấm và nỗi căm hận như không thể không chảy trong lòng cô.


...


Lễ an táng diễn ra giữa một ngày trời không hề có ánh sáng,tạo ra cảm giác âm u đến khác thường . Yerim khóc - cô khóc rất nhiều,đôi mắt như không thể ngừng lại việc tiết ra nước mắt ! Cô gào - gào rất to,chứng kiến cảnh này người mạnh mẽ như anh cũng phãi rơi lệ !

 Tạm biệt,Jeon Jihyun Chúa sẽ luôn bên con !.

Sau khi lễ an táng,cô không còn về nhà của gia đình nhà Jeon nữa ! Bên cạnh cô lúc này,có những người bạn của cô ! Có gia đình - mẹ cô ôm cô vào lòng,mong muốn chữa được vết thương lòng của cô gái đấy ! Joohyun,Seulgi nấu cơm còn SeungWan và Sooyoung ngồi nói chuyện cùng cậu làm cho cô vui hơn tinh thần đỡ hơn rất nhiều !.Đột nhiên một cuộc điện thoại được gọi đến,

-" Alo !" Yerim giọng khàn đặc nghe máy,mũi vẫn khụt khịt T.T

-" Cô đến nhà chúng tôi ! Tôi có chuyện muốn nói đây !"  Bà quăng cho cô vài 1 câu nói rồi cúp máy,cô cũng chỉ biết mỉm cười phận là con dâu không thể cãi mẹ chồng ! Thôi thì tự giác cho rồi,cô đã nói với mẹ cùng các bạn mọi người không cho cô đi nhưng cuối cùng cô quyết đi nên không ai ngăn được !.

Cô định đi xe bus nhưng hôm nay đứng mãi không thấy chuyến xe cần đi đến,vì có mưa nên cô đi bộ thì bị tạt nước vào mặt do chiếc xe tải to lớn kia gởi đến cô zzz.Yerim biết cô có vận không may,nên cô cũng chẳng trách ông trời nữa ! Yerim mặc một chiếc áo màu đen khuôn mặt có một chút mệt mõi thấy rõ,vào sân vườn cô không thấy xe anh chắc anh đã đi tìm thứ gì đó giải stress rồi ! Chân bước một bước nặng nề đến phòng khách,mọi người làm đều đứng trước nhà ánh mắt rưng rưng nhìn cô nín bặt không nói với cô nửa lời !

-" Chào cô,hôm nay cô vất vả rồi ! Tôi chỉ muốn nói với cô một điều,đơn ly hôn đã đề sẵn trên bàn ! JungKook đã ký rồi,chỉ chờ cô !" Hôm nay có vẻ là ngày buồn nhất đời cô nhỉ ? Cô thở dài đọc rõ những gì được viết trên tờ giấy,đưa tay ký vào nước mắt thoáng chốc đã rơi miệng nở một nụ cười cay đắng !

-" Con không cần ra tòa gì cả ! Tiền của anh ấy sẽ mãi là của anh ấy không cần chia một tấc đất hay gì cả ! Cảm ơn mẹ về tất cả,con sẽ luôn ghi nhớ những lời dạy của mẹ ! Con chào mẹ !" Yerim đứng lên giữa sự chứng kiến của bà,ánh mắt bà sao hôm nay lại thương cảm con bé này cơ chứ ! Tuy vậy bà lấy khăn lau rồi thôi,các người giúp việc chạy đến gần cô ai ai cũng mắt cũng đẫm lệ.

-" Chị phãi mạnh giõi ! Cố gắng lên nhé chị !" SunEok ôm cô mà khóc.

-" Phải mạnh mẽ lên,con là người phụ nữ tuyệt vời nhất con biết không !" 

-" Chị Yerim em sẽ mãi nhớ chị như một người thiếu phu nhân của mình ! Em yêu chị !" 

Những người bên cạnh cô lúc ấy như tiếp cho cô sức mạnh,họ tuy là người làm trong nhà nhưng coi cô như thành viên của gia đình nhỏ vậy ! Bầu trời rộng mở những tia nắng mới mang cho cô một niềm hy vọng,có thể có một cuộc sống mới hạnh phúc hơn ! Vui vẻ hơn .......


~ End Chương 31 ~


* trốn trốn * Mai ra chap tiếp nnhaaaaa rồi mình viết Wenga :3 love đừng quên tặng mình một VOTE <3 yêu yêu ^^

「 JUNGRI 」DEVILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ