Chap 2

1.1K 59 0
                                    

-" Tên cưng nhỉ :))) " | -"Ý anh là sao đây -.-" Yerim lườm
-"Không gì !" nói xong anh nhanh nhạy chộp lấy đôi môi của cô bé.
Nụ hôn khiến cô muốn chết đi được...cô vội lấy tay đẩy hắn ra.Thì hắn đã vơ tới cái khác hắn mút nhẹ từng quả đào nhỏ của cô khiến cô rên la inh ỏi "Argg...tha cho tôi đi mà!"
-" Cái gì ?" JungKook đáp | "Mau tha cho tôi đi mà TvT"
Cô càng xin tha các động tác dành cho cô của anh càng mạnh dần hắn chuyển đến phần ướt át bên dưới đút nhẹ đôi tay hư hỏng và khe núi đang trống ... yerim bây giờ đã mệt lừ ra nhưng hắn vẫn tiếp tục khiến cô đau một cách khó tả hơn.
-"Đừng nữa mà....tôi xin anh đấy !" Yerim lấy hai tay đánh vào ngực anh
-" Im đi !" Anh đè cô ra vội gỡ thắt lưng và trong tình trạng không vải . Anh đưa "cậu bé" vào hang động khiến Yerim la to hơn "Xin mà xin mà tôi sẽ không bao giờ cãi anh đâu ! chỉ cần tha cho tôi thôi :'(" Yerim tuyệt vọng
-"Tôi sắp ra rội chịu đựng một tí nữa thôi :))"
-"Dừng lại đi mà :'( Arggg "
Tấm lưng anh lộ rõ nhưng đường xẹt ngang đỏ bầm,đó chính là bàn tay của Yerim khi bám vào lưng của anh...Anh đã mệt gỡ "cậu bé" ra,anh đi vào phòng tắm làm sạch những "vết tích" của trận chiến mới để lại.
-"Yerim em vui chứ ?" Anh vừa xả nước vừa hỏi.
-"Tôi....tôi không biết đâu :'( Chuyện này....anh vừa làm gì tôi :'(" Yerim đầu óc trống rỗng.
-" Mai tôi lại đến đấy :)) Nhớ mặc thật đẹp nhé cô bé của anh :3" Tiếng nói khiến cô ớn lạnh phát từ nhà tắm đi ra.
-" Tôi...
Anh bước ra với cơ thể như cũ,mùi hương quyến rủ của Yerim vẫn làm anh xao xuyến đến muốn tiếp tục nữa,nhưng anh dừng lại ... Vũng máu sau gra giường khiến anh cười -" Ra là hàng tươi :)) Tôi khoái em rồi đấy !"
Anh mặc bộ quần áo vào và đi ra ngoài không quên hôn lên má cô và nói -"Nếu muốn cứu mẹ :3 Hãy luôn ở bên tôi cô sẽ có tất cả ! Còn nếu dám ngoại tình....Mẹ cô sẽ không yên đâu !" Anh vừa kêu gọi vừa cảnh cáo khiến Yerim hoảng sợ.
-"À em nhớ uống thuốc nhé babi :* Tôi đã đặt liều thuốc và cốc nước sẵn rồi ~ Uống đi anh thương babi nhé ~" Anh mặc đồng phục học sinh bước ra khỏ phòng...hiện tại tâm hồn Yerim trống rỗng...tại sao lại đi làm công việc này chứ...tại sao....cô nghe lời và uống thuốc như lời JungKook đã dặn bước ra ngoài cô nhận được tiền thưởng.
-"Ái chà chà,em giỏi lắm đấy Yerim à,bây giờ em đã có 20 triệu để giúp mẹ chữa bệnh vừa đi học rồi !"
Cô cúi đầu cảm ơn và đi vào một quán cafe ngẫm nghĩ........

「 JUNGRI 」DEVILWhere stories live. Discover now