Chap 27 : Happy & Sad

318 31 7
                                    


HÃY LÀ NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VĂN MÌNH ! HÃY VOTE KHI ĐỌC XONG ^^ ĐỪNG ĐỌC CHÙA :) 

•••

Yerim không chịu được bệnh viện nữa,cô như mệt mỏi hơn khi ở đây ! Tuy vậy cậu vẫn luôn bảo ban cô chờ xét nghiệm rồi hãng về,nên cô cũng nghe chồng mình mà ở lại.

-" Anh đã làm gì để cô ấy ra tình trạng này ?" Bác sĩ cầm tờ xét nghiệm chau mày,cậu cũng chịu chỉ thấy nghèn nghẹn ở cổ họng –" Tôi không thể quan tâm được cô ấy ! Tôi thật tồi !" JungKook cười ngốc cậu chẳng thể nào biện minh,đi làm rồi về nhà để nghỉ anh chỉ có thế ! Muốn quan tâm cô cũng khá khó vì cô chẳng bao giờ để lộ rõ tình trạng của mình ra,cứ như thế anh và ngài bác sĩ im lặng một hồi lâu.

-" Cô ấy bị bệnh vì tâm lý,không chỉ mất đi cảm xúc cô ấy còn tự dằn vặt bản thân ăn uống thì hay bỏ nên cậu thấy rồi đó ! Cô ấy quá gầy,tôi nghĩ đối với điều kiện như Jeon-gia đây cô ấy sẽ sống một đời sống xa hoa đầy vui vẻ nhưng dường như không phãi !" Ông ngắt quãng khi thấy đôi mắt kia rưng rưng,

-" Nhưng nhờ vào ai đó cô ấy luôn cố vui vẻ,luôn cố chịu đựng mặc dù gặp rất nhiều khó khăn ! Tôi nghĩ người đó chẳng là ai khác,tôi mong anh sẽ giúp cô ấy chóng qua căn bệnh này ! Nó không phải là thứ bệnh mà uống thuốc là hết bệnh nhưng đây là một bệnh rất nguy hiểm cô ấy có thể làm bậy bất cứ lúc nào ! Tôi đã nói hết,anh hãy giữ im lặng vì tôi sợ cô ấy sẽ bị sốc ! Chào anh !" Bác sĩ cúi chào anh,rồi bỏ anh một mình giữa căn phòng trống vắng kia.JungKook khóc rất nhiều,anh tự đánh vào mặt mình vì cảm thấy mình thật ác độc chỉ biết để cô ấy một mình ! "Anh thật tồi phải không,Yerim ?" Đôi mắt cậu u sầu đầy nỗi buồn,đi nhanh đến phòng vệ sinh gần đó loại đi những dấu vết của hàng nước mắt kia.Rồi mau chóng trở lại phòng bệnh với người vợ của mình.

....

Tử Du đang đến nhà JungKook,cô định sẽ đến bàn tiếp chuyện với bà Jeon để nhanh chóng lại cái gai kia.Cô bấm chuông,

-" Xin lỗi là ai vậy ạ ?" Người làm trong nhà đang đứng gần đó hỏi,cô vuốt tóc –" Là tôi đây chứ ai ! Châu Tử Du,còn không mau mở cửa !" Cô bực mình nhìn vào khe cửa nơi cô người làm đang đứng.

-" Xin lỗi ! Chúng tôi không thể để cô vào được,bà chủ đã bảo không cho cô vào nhà rồi !" Cô người làm nói xong rồi đi nhanh khỏi đó,trở lại việc tưới cây trong vườn.Tử Du đứng ngoài bực mình không chịu được,gọi điện cho bà nhưng số bà đã bị đổi.Thấy chuyện này bất thường "con-rắn" đã biết ra được mình đang bị lợi dụng,đôi mắt đó trừng lên đầy nguy hiểm và sâu thẳm điều gì đó khó tả.

Cô bước lên xe,tay đang cầm chiếc điện thoại và gọi cho ai đó

-" Jaehyun,tối nay đi uống rượu với em được chứ ?" Tử Du đang tính làm chuyện gì đây,mà phải nhờ đến tên xã hội đen đó ? Cô cúp máy đưa đôi mắt xa xăm nhìn lên bầu trời đang dần tối màu kia –" Kim Yerim,mày hãy chờ xem tao sẽ làm gì mày !" Cô cười lớn,tài xế không dám nhìn xuống mà chỉ biết cô gắng chạy chiếc xe đó thật nhanh đưa cô về.

「 JUNGRI 」DEVILWhere stories live. Discover now