Chap 17 : Yerim gặp nguy 🔥

425 27 0
                                    

Tử Du đi tới nhà Phu Nhân Kim một cách gấp gáp,cô mặc đồ rõ bình thường so với mọi ngày. -"Là thật hả cô,mau đưa cho cháu xem !" Cô chạy đến vồ lấy những tấm hình kia,xem xong cô vò nát dẫm đạp lên chúng.Đôi mắt cô đầy vẻ căm hận,cô nói :
-" Hay ta giết nó ! Như thế phải nhanh hơn không ?" Cô trợn mắt lên cười nham hiểm.
-" Không được đâu ! JungKook bảo vệ nó như gì !" Bà đánh vào tay cô,khuyên cô không nên làm như thế. -" Cô cứ đợi đi ! Chính con sẽ giết nó !" Tử Du bước về,quanh cô tràn ngập ác khí.
-" Con nghe cô đi ! Đừng làm bậy nhé Tử Du !" Bà chạy ra vỗ vai cô.
-" Con biết rồi ! " Tử Du nói giọng bực mình,đi nhanh về phía xe nhìn cô như đang toan tính điều gì đó.

....
Tại hộp đêm Gangnam...

-"Sao quý cô lại đến đây ?" Jaehyun nhìn vào Tử Du nói.

-"Jaehyun à ! Anh biết là em đang gặp phải chuyện gì rồi đó !" Cô tiến đến chạm nhẹ đôi môi anh. -"Anh có thể kiếm một người giúp em được không ?" Tử Du nói tiếp.

-"Em cần làm gì ? Mà ai là người bị em dội bom ?" Jaehyun chau mày hỏi.

-"Anh không cần biết đâu ! Chỉ cần giúp em là được rồi !" Cô nháy mắt,đôi mắt ấy dường như quyến rũ anh đến lạ.Jaehyun khựng lại rồi mới nói tiếp -"Vì JungKook ? Thằng đó vẫn chưa chịu yêu em à ?" anh hỏi.

-"Hmm....em cũng đang chán quá đây ! Mà dường như em yêu anh ấy quá !" Giọng cô ngọt ngào như mật ong,khiến cho Jaehyun phải giúp đỡ.Anh đưa cô đến phòng của một người chuyên làm những vụ cưỡng hiếp hoặc giết luôn ai đó.Căn phòng tối om,chẳng có một chút tiếng động gì.

-"Quý cô ! Tôi đã nghe Jaehyun nói rồi,cô cần gì?" Một người đàn ông ghê rợn đứng trước mặt cô. -"Tôi...tôi ! À tôi muốn nhờ anh làm người này có bầu ! Được không ?" Cô đưa tấm hình,khẽ cười cô liếc xung quanh canh phòng này vô cùng u ám khác với quán bar được trang hoàng đẹp đẽ ngoài kia.

-"Là vợ sắp cưới của Jeon Thiếu gia ?" Ông chau mày hỏi.

-" À thì....là cô ta đó ! Tôi sẽ trả tiền cho anh,bao nhiêu cũng được !" Cô đem chiếc thẻ ATM chứa rất nhiều tiền của mình đặt trước mặt anh. -"Jeon JungKook không phải dạng vừa đâu ! Tôi xin phép không nhận !" Ông quay mặt đi chỗ khác,nhắc đến JungKook giọng ông có vẻ run sợ.

-"Anh yên tâm ! Tôi sẽ bảo vệ anh,chỉ cần anh làm thôi !" Cô đưa danh thiếp,anh thấy thì cũng phì cười nhận số tiền không hề nhỏ rồi cúi đầu chào cô xong rồi khỏi đó.

.....
Yerim đi dạo quanh phòng,chợt thấy giấy note cô liếc mắt nhanh nhưng bỗng hốt hoảng lên -" Ô mai sinh nhật Cô Kim làm ở nhà mình này !" Cô gãi đầu suy nghĩ không biết nên tặng cho Cô Kim thứ gì cả,đành ra tiệm bánh mua một chiếc bánh cho cô.
Cô bận chiếc áo phao vì đêm đã tối trời dần lạnh hơn,cô bước nhanh khỏi nhà miệng thở ra khói vì quá lạnh.Yerim bước chầm chậm,đi ngắm nhìn cảnh vật xung quanh đột nhiên có bóng của ai đó đi theo cô,hắn tới gần thì đúng lúc cô nhận được một cuộc điện thoại.Con người khựng lại quay đi chỗ khác để cô không thấy,hắn che mặt rất kín.

-" Yerimie đang đâu vậy ?" Giọng Jungkook khàn khàn nói.
-" Em đang đi mua bánh kem cho Cô Kim đấy >3< vì cô ấy cũng đã giúp đỡ em nhiều khi em ở nhà anh !" Yerim nói giọng vui vẻ.
-" Ừm ! Nhớ về sớm đấy !" Anh cười qua điện thoại có vẻ anh đang vui vẻ lắm,nhưng bỗng chợt...
-" Ưm ưm .... ai vậy ỏ tôi ra...." Cô đột nhiên bị ai đó bịt mồm lại,cô vùng vẫy khi nhìn thấy ông ta.Chiếc điện thoại bị rớt khỏi tay cô,nằm giữa con đường không một ai qua lại...chiếc điện thoại vẫn phát lên những tiếng của JungKook đang la to.

Cô bị ông ta đưa đến một góc trên con đường kia,ông bị Yerim đẩy ra.-" Ráng một chút xíu thôi ! Tôi chẳng muốn làm việc này đâu !" Ông đụng chạm đến chiếc áo của cô,cô lắc đầu hai tay chà vào nhau -" Xin ông đấy ! Đừng làm chuyện đó mà !" Yerim rơi nước mắt,cô cúi đầu nhiều lần van xin ông.Người đàn ông này dường như bỏ ngoài tai những lời cô nói lao đến phía cô nhưng bị cô đá vào chân nên hắn ngã xuống.Yerim đứng dậy không nghĩ được gì lao thẳng để thoát khỏi con hẻm kia .....

End Chap 17 🎈

#Chúc_mừng_năm_mới 🎆😂 Từ mai Na sẽ bỏ viết vài ngày 😂 để đi chơi tếttt 💋 Mong các bạn đọc của Na một Nắm mới vui vẻ 💕 Hạnh phúc 😘 và được nhiều nhiều điều tốt đẹp 😘😘 Và cả đọc truyện của Na nhiều hơn =)))) 👸 Và chúc Bangtan và Red Velvet tất cả idols sẽ có một năm đầy thắng lợi tạo đc Hit lớn ❤️ Và những điều tốt đẹp nữa 🐹 Hôm nay người đẹp nhấttttt là BAE TOKKIIIII NHA 😂🐰✨ Cám ơn các bạn 💕 một lần nữa. Chúc các bạn năm mới vui vẻ 💋.

( xinh quá 😭😭😭😭)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( xinh quá 😭😭😭😭)

「 JUNGRI 」DEVILWhere stories live. Discover now