Chap 18 : Đợi chờ chút nữa là tôi mất em .

388 27 0
                                    

JungKook nghe thấy tiếng kêu trong cuộc điện thoại lúc nãy,anh mặc vội ưuaanf áo lên xe chạy thật nhanh theo GPS từ điện thoại của cô.Đôi mắt anh như lửa đốt,phóng nhanh chiếc xe trong màn đêm kia.Chiếc xe kia thoáng chốc đã đến gàn khu đó,anh dừng lại chạy thật nhanh ra ngoài tiếp tục dò theo GPS để định hướng vị trí.
-" ÔNG MAU TRÁNH RA !" Tiếng Yerim thét rất rõ ở đầu ngõ nhỏ đằng kia,cậu lao đến dùng nắm đấm đấm cho tên kia một cái -" Em có sao không Yerim ?" Cậu cố gắng trấn an cô gái kia đang hoảng loạn.Sau đó,cậu đi đến chỗ tên kia nắm cổ áo rồi hỏi -" Ai đã bảo mày đến đây ? Nói mau ?" Ánh mắt tràn đầy sát khí.
-" JungKook hãy...hãy nghe tôi nói !" Ông nắm lấy tay anh nói.
-" Jung JaeYong ? Đồ khốn !" Anh tiếp tục cho hắn một đấm làm cho mắt hắn bầm lên.
-" Là ...là do Châu Tử Du ..... cô ta đã bảo tôi làm việc này !" Ông như tuyệt vọng,giọng nhỏ lại vì bị cậu xiết ở cậu rất khó nói.Cậu buông ông ra,Jungkook như một đánh ông tiếp nhưng Yerim đã bảo anh dừng lại.Anh tha cho tên kia,nhưng hắn sẽ không thể thoát khỏi ăn đâu còn Tử Du cô gan lắm mới dám làm vậy ! Anh hứa sẽ không tha cho cô.Anh thấy Yerim bị thương đỡ cô lên xe,đôi mắt đượm buồn -" Mốt đừng đi đêm như thế nữa !" Giọng anh nghèn nghẹn,đỡ cô lên xe rồi đi đến cửa hàng tiện lỡi gần đó mua thuốc băng lại cho cô.
-" Ahhhh !" Yerim la to khi Anh bỏ thuốc sát trùng vào vết thương kia,JungKook đặt tay cô lên vai của mình. -" Không có anh gọi điện thì em không biết em bị gì đây ! Thật ngốc mà,mai mua bánh cũng được sao nhất định là hôm nay !" Cậu cộc cằn,đôi mắt lộ rõ nỗi buồn.
-" Từ mai không được đi đâu quá 9h ! Đi đâu ra đường phải bảo anh,anh sẽ đến đưa em đi ! Không được tự tiện đi !" Cậu băng bó cho cô,nhắc nhở đủ kiểu đúng là sắp biến thành ông già rồi. -" Em biết rồi ông cụ non ! " Cô cười mỉm vui vẻ khi được cậu chăm sóc.
-" Lên xe về nhà anh ngủ ! Mai rồi về nhà !" Cậu rồ ga,quay bánh lái đưa cô trên chiếc xe tiến về nhà anh.Không biết từ bao giờ,Yerim đã chìm vào trong giấc ngủ say.JungKook thấy vậy cũng mỉm cười,anh dừng lại gỡ chiếc khoác mình đang mặc cởi ra chồng lên hai chiếc áo mỏng kia để cho cô đỡ lạnh.
Về tới nhà,anh đặt cô lên chiếc giường của mình,cởi bỏ những gì vướng víu giúp cho cô ngủ ngon.Bật điều hoà giữ ấm cho cô vì trời ngày càng lạnh,khẽ hôn lên đôi môi kia khiến cho cô đột nhiên nở nụ cười dù đang say trong giấc nồng kia.Còn cậu,cậu ngủ cạnh đó để có gì có thể bảo vệ cô.Chiếc điện thoại cậu rung lên,thấy tên người gọi cậu vứt nó vào thùng rác không thèm ngó lại nó.Vò đầu bứt tóc suy nghĩ cho đề án ngày mai,cậu ngày càng ra giáng một người đàn ông hơn rất nhiều so với trước.
-" Anh...anh chưa ngủ sao ?" Yerim chợt tỉnh giấc,cô đi đến bàn làm việc của cậu hỏi.
-" À ! Yerim cứ ngủ đi tí nữa anh ngủ ! Anh chỉ coi lại cái đề án này một chút thôi !"  Cậu chỉ vào nó cười. | -" Anh đang nói dối ! Nếu chỉ xem lại sao tờ giấy kia lại chưa có chữ nào ? Sao anh lại phải vò đầu bứt tóc ? Là do em anh mới chưa làm nó phải không ?" Yerim nhìn thẳng vào mắt anh,cô chẳng muốn anh nói dối cô hãy cứ nói cô phiền đi ! Chẳng sao cả !.
-" Em sao vậy Kim Yerim ? Thôi bâu giờ đi ngủ đi,anh không muốn chúng ta cãi nhau đâu ! " JungKook cười dẫn cô đến chiếc giường cố để cho trận cãi vã giữa hai người không diễn ra. -" Em biết rồi ! Anh làm việc nhanh rồi ngủ sớm đó !" Yerim nói,giọng có vẻ xót cho anh nhưng anh là một tổng giám đốc những chuyện này dù không muốn làm cũng phải làm mà thôi.Cô bước lên dường lấy chăn trùm kín hết mặt lại,giả tiếng "khò" để anh biết là cô ngủ rồi.Đợi lúc anh quay đi cô mới từ từ đưa đầu mình ra ngắm nhìn hình ảnh người đàn ông của mình.

End Chap 18 🔥

#Hmmm truyện tớ viết ngày càng NHẠT phải nhấn mạnh thế 😭 Nhưng vẫn được các bạn ủng hộ 💋 Làm sao tớ có thể đền đáp lại cho các bạn đâyyyy 😭 Qua tết và xong hai truyện này tớ sẽ chuẩn bị viết vè 2 couple tiếp theo là SeulMin và WenGa ❤️ các bạn sẽ chờ đón chứ 😘 Vô học không biết tớ có còn ra chap đều đều không 😭 hay là chỉ viết vài dòng rồi nản 🌱 Thế nên nếu bạn muốn tớ viết ra chap tằng tằng thì VOTE CHO tớ nhé 🎈 Cảm ơn cấc cậu đã ghé tủ sách Na viết =)))) 🔥❤️ Yêuuuuu

「 JUNGRI 」DEVILWhere stories live. Discover now