Chap 24 : Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh em ~

294 26 0
                                    



Đã gần tới giờ học thêm đầu tiên của Jihyun,Yerim chuẩn bị các loại dụng cụ đầy đủ cho cô con gái mình.Cô không quên để ở đó những loại bánh kẹo,để con gái và cô giáo mới có thể cùng chia sẽ với nhau những miếng bánh ngon những viên kẹo ngọt làm tăng thêm tình cảm.

Cô đứng sẵn ở dưới nhà đợi cô giáo dạy thêm đến,và khi cô giáo đến cô đã phãi sững người vì người con gái này rất quen thuộc đối với cô.

-"Chào Yerim lâu rồi không gặp nhĩ ? Cô vẫn như ngày nào !" Giọng điệu của cô gái đứng trước mặt cô khiến cô chỉ biết cười mỉm cho qua .

-"Cậu cũng thế nhỉ Tử Du ! Để mình dẫn cậu lên phòng của Jihyun nhé !" Yerim cúi đầu,định dẫn cô lên phòng thì mẹ chồng cô đã ra để đón chào Tử Du.

-"Ôi Tử Du,cháu tới rồi hã ? Cháu ăn gì chưa ? Trời ơi,nay sao mặt cháu xanh xao vậy ! CÒN CÔ ĐỨNG ĐÓ LÀM GÌ MAU VÀO BẾP NẤU GÌ THẬT NGON,TÍ NỮA CÒN MỜI CÔ GIÁO CỦA JIHYUN ĂN NỮA ! NHANH LÊN !" Bà vừa ngọt ngào với Tử Du bao nhiêu thì đối với Yerim bà lại CHUA CHÁT đến bấy nhiêu.Người Mẹ chồng của cô tận tình đưa cô gái kia lên,cô cảm thấy như bị đối xử vậy ! Chưa bao giờ ba vui đến như thế,kể từ ngày cô bước vào căn nhà này sống cùng bà và gia đình nhỏ của mình.Cô cảm thấy thực sự ganh tị với Tử Du rất nhiều,mà cũng phãi thôi trước giờ bà đâu có để ý cô việc này cũng khiến cô quen rồi nên không đến nỗi phãi khóc hay buồn gì cả.

....

Cô dọn sẵn đồ ăn thịnh soạn,toàn là những đồ ngon miệng.Tối nay,người chồng yêu quý cũng sẽ về nên cô đã nấu món canh mà JungKook rất thích.Anh vừa về,cô đã chạy đến xách cặp cho anh chuẩn bị quần áo cho anh đi tắm rồi xuống ăn cơm.Quay về phòng Jihyun khi con bé vừa học xong,thu dọn những thứ đồ ăn mà con gái đã bày ra.Xếp ngăn nắp những cuốn sách giáo khoa lại hộp bàn cho con gái mình.Cô đi xuống phong thái vui vẻ,cô mong mọi người sẽ có một buổi ăn thật ngon nên đã chuẩn bị rất tỉ mĩ từ phần trang trí đến chất lượng món ăn.

-" Em mau ngồi vào bàn đi ! Vợ anh đúng là nhất,làm những món này thật tuyệt vời ! Còn chờ gì nữa cả nhà đói lắm rồi đấy !" Jungkook vui vẻ,đứng dậy kéo ghế cho vợ mình trước sự chứng kiến của Tử Du.Cô cũng vui vì trong nhà này vẫn còn anh luôn quan tâm lo lắng cho cô.

-" Yerim tôi khát nước rồi ! Cô mau lấy cho tôi nước đi,còn nữa đống quần áo của JungKook chưa được giặt cô mau thu dọn và mang đi giặt hết cho tôi !" Mẹ chồng cô thấy Tử Du đang có phần lo lắng phá đi không khí tình cảm của con trai và con dâu mình.

-" Dạ...dạ con biết rồi ! Con đi lấy liền đây !" Yerim cúi đầu,từ chối việc ngồi xuống bàn ăn đi đến lấy nước cho mẹ chồng rồi quay lại mang đống quần áo của chồng đem đi giặt.

-"Mẹ à ! Cô ấy đã chuẩn bị bữa ăn thì phãi cho cô ấy ăn chứ ! Việc đó làm sau cũng được mà, nhà mình cũng có người làm chứ đâu phãi không có,con không ăn nữa ! Con no rồi !" Jungkook bực tức đứng dậy chưa ăn đến một miếng cơm nào,chính bà đã phá đi không khí gia đình cậu hằng mong muốn mấy ngày qua.Còn phía cô và bà,hai người đang phãi khó chịu vì thái độ của JungKook quá quan tâm đến vợ mình.Tử Du đã cúi chào bà rồi bỏ nhanh đi về với hàng nước mắt lăn dài trên má,bé Jihyun cảm thấy lạ không biết gì chỉ biết tiếp tục gắp đồ ăn vì con bé biết mẹ mình đã chuẩn bị những thức ăn này cực khổ đến nhường nào.Ăn xong con bé cũng chào bà nội rồi chạy tuýt lên phòng,bàn cơm hôm ấy chỉ còn một người mẹ chồng độc tài.

....

-"Để anh giặt cho !" Jungkook bước đến ôm phía sau vợ mình.

-"Việc này anh cứ để em làm cho,hồi nhỏ người ta gọi là Rim Sức mạnh đó ! Em mạnh lắm xem này !" Cô chà đống quần áo cho cậu xem,cậu nắm đôi bàn tay đó xem xem cái bàn tay bé nhỏ ngày nào sao hôm nay lại đầy những vết chai lỳ không còn được xinh đẹp mấy như ngày xưa.Khuôn mặt từng ngày từng ngày gầy gò hơn,nụ cười của cô cũng không được vui vẻ mấy so với lúc trước nữa.

-"Thôi nào đưa anh,hồi nhỏ người ta cũng gọi anh là Kook lực sĩ đấy nhé ! Đừng xem thường anh nghe chưa Rim Sức mạnh !" Anh lấy mớ quần áo từ tay Yerim ngồi chà trong dây lát đã xong từ bao giờ,hai người đã nghịch trong phòng tắm rất vui vẻ như hai đôi tân hôn vậy.Xong việc,anh nhờ người làmdọn đi bàn cơm vẫn còn đầy ắp kia thì bị cô cản lại.

-"Còn ăn được đâu ! Đi anh sẽ dẫn em đi ăn !" JungKook định dẫn cô đi nhưng cô không chịu đòi hâm lại những thức ăn đã nguội đó lại để anh,cậu đã quyết định nhưng cô nói không đi đâu vì chỗ thức ăn này đâu có rẻ.Thế là cậu đành ngồi đợi cô vợ mình hâm lại rồi ăn thôi.

-" Ngày mai anh sẽ nói với mẹ,con chúng ta không được học thêm ! Vì con bé cần có những thời gian rãnh để vui chơi nữa ! Không nên quá chạy theo thành tích,anh không muốn con chúng ta lúc nào cũng mệt mõi !" JungKook vừa ăn vừa nói bộ dạng ra dáng người bố trưởng thành,cho dù gì đi nữa thì con gái cậu luôn luôn tuyệt vời không cần cố gắng gì cả,chỉ cần luôn là Jihyun đáng yêu của cậu là được rồi.Yerim luôn cảm ơn vì anh luôn bên cô và cả Jihyun nữa,nếu như không có một trong hai người cô chắc sẽ không sống nổi nữa ! Hai con người này,đã chính là nhịp thở của cô từ rất lâu,mất họ cô như không còn gì để tiếp tục sống nữa ! Thế nên cô luôn cầu nguyện cho họ mong họ có thể mãi mãi bên cô và luôn được hạnh phúc !


~ End Chap 24 ~


.Lại đăng tốiiii ~ ko biết có ai đọc ko nhưng mong mọi người ngày mai sẽ có một ngày thật tuyệt vời nhaaa <3 Đừng quên để lại một VOTE để cho mình có nhiều nhiều động lực để luôn ra chap mới nhanhhhh nha :* Thanks for watching ^^ Thanks you <3

「 JUNGRI 」DEVILWhere stories live. Discover now