~ Chap 3 : Đi học ~

995 57 0
                                    


-" Chẳng lẽ,ngày nào cũng phải làm chuyện "ấy" sao ?" Yerim gục đầu xuống bàn 

-"Biết thế đã không vào làm trong đó....hay là đợi mẹ hết bệnh dù bao nhiêu tôi cũng ráng chịu đựng :) Ráng lên Kim Yerim mày có thể làm được !" Cô tuyệt vọng một lúc...rồi nghĩ đến người mẹ nuôi lớn cô từ nhỏ,dù bệnh cũng không dám nghĩ làm cô thương mẹ nên bây giờ cho dù bị chà đạp cô cũng phãi làm để có tiền chữa bệnh cho người mẹ cũng mình...

* Sau đó 2 giờ *

<Reeng Reeng Reeng> Sđt của Yeri kêu lên inh ỏi....

-"Alo,ai vậy ?" Yeri nhấn nút bắt máy rồi đặt câu hỏi | -"JungKook nè bé cưng :))) ! Mau tới đây đi ! " Thì ra là JungKook nhưng anh gọi cô đi đâu vậy....

-"Tôi làm gì có xe chứ cứ như tôi chim không bằng ý :| Muốn tới là tới được sao ? Nhắn địa chỉ tôi tới liền nè !" Yeri chợt giận | -" Tôi nhờ người tới rước cô rồi đấy,đợi chút xíu nhé ! Anh ta sẽ đưa cô tới chỗ tôi muốn gặp cô. !" JungKook cười nhẹ.

-"Hửm @@! Oke tôi sẽ đợi !? Tắt máy nhé :) " Yerim đá vài cục đá đang ở dưới chân mình chờ đợi....Cô vừa quay lại phía sau một cái thì chiếc xe đen nào đó đã đến trước cô.

-"Có phãi tiểu thư Yerim không ạ ? Thiếu gia nhờ tôi đến đưa cô tới địa điểm !" Một anh cao to mặc áo đen " thùi lùi :))))" đến bên cô và nói.

-"Tôi không phải tiểu thư gì đâu ạ @@!" Yerim dùng tay vẫy vẫy | -"Tôi không biết ạ :) Nhưng thiếu gia muốn gặp cô mời cô lên xe không trễ hẹn !" 

-"A nae ~" Yerim lắp bắp,cố thuận theo lời của tên quản gia cô bước lên chiếc xe ấy.Chiếc xe ấy thực sự đầy đủ tiện nghi,cô không ngờ cũng có ngày mình ngồi được trên những chiếc xe sang trọng như thế này.

Đến nơi,JungKook đứng trước chiếc xe và nói -"Yah,giờ này mới đến à ?" Cậu cáu.

-"Dạ ! Thiếu gia tại vì có một số trục trặc thôi mong cậu bỏ qua..." Tên quản gia cúi gập mặt

-" Lần này thôi nhé ! Không có lần sau đâu !" Cậu nói.

-" Dạ dạ " Ông tiếp tục cúi đầu không lý do.  | -"Yahhh,đừng có làm vậy chứ :o Sao có thể quát mắng không lý do vậy ?" Yerim bước ra đánh vào vai anh một cái.

-"Sao?Lý do là do đưa cô đến trể ! Lý do đó -.- " JungKook cứng đầu | -"Vậy lần sau chú đừng đến rước con nhé ! Để con đi bộ đến được rồi !"Yerim nói với chú quản gia.

-"Cô....thôi đi vào thôi !" JungKook kéo tay Yerim vào. | -"Xin lỗi chú ấy rồi tôi vào !" Yerim chỉ chỉ . 

-"Sao cơ ...?" JungKook chau mày | -"Không cần đâu cô Yerim à !" Chú quản gia nói.

-"Cần đấy chú ạ ! Sao đây không tôi đi về !" Yerim lấy tay ngắt bàn tay đang nắm của JungKook ra. | -"Hmm...Cháu xin lỗi....thôi cháu đi vào nhé !" Cậu cúi đầu,rồi kéo tay Yerim chạy nhanh vào cửa hàng đấy.

Cậu dẫn đến một cửa hàng quần áo học sinh,đưa cô đến chỗ quần áo nữ.Đây là nơi bán Đồng phục của Trường SMHIT (SM & BIG HIT) nơi mà các học sinh phải bỏ ra 300 triệu Won để đóng vào cho một tuần đi học.Yerim ngỡ ngàng với con số trên mác quần áo -"Cái áo này mà 40 triệu ạ ?" cô nói. | -"Rẻ mà :)) !" JungKook cười.

-"Tôi làm gì có tiền đi học mấy cái trường này ? Cậu điên à :o Tôi về đây !" Yerim tháo chạy trước những con số kinh khủng đó.

-"Anh lo hết r,em chỉ đi học thôi ! Vì anh muốn em luôn ở gần anh để anh bảo vệ !" JungKook kéo vào ôm vào ngực. | -"Anh...anh thích tôi ?" Yerim nói khẽ.

-"Thích gì :)))))) Yêu rồi đấy chứ ! " JungKook cười. 

Cảm giác rất lạ,từ trước đến giờ chỉ có mẹ cô yêu thương cô thôi,đối với bạn bè cô chẳng là gì cả mà cô cũng đâu có tới một đứa bạn....ba cô thì xa đọa khiến mẹ con cô khốn khổ.Cảm giác ấy khiến trái tim con người ta xao xuyến.


「 JUNGRI 」DEVILWo Geschichten leben. Entdecke jetzt