Chap 16 : Chuẩn bị cho đám cưới .

441 30 0
                                    

Yerim bước ra từ phòng thay đồ,cô đang mặc trên người một chiếc đầm trắng cực đẹp được thêu họa tiết rất cung phu và sang trọng với lại nó còn rất hợp với dáng của cô nữa .Trông cô như một cô tiên giáng trần vậy,Jungkook hiện giờ đang mải mê cắm cúi vào chiếc điện thoại.

-"Oppa ! Em mặc đẹp chứ ?" Cô đẩy đẩy cái vai anh.Cậu do bị lay lay bên vai nên quay lại tính sẽ trả lời rằng "Ừ được đó !" cho xong vì sáng giờ cô đã thử hơn mấy chục cái đầm mà anh chẳng thấy ưng bộ nào cả.Nhưng khi anh nhìn cô thì lại bị cuốn hút bởi nét đẹp của cô,anh đơ khoảng mấy giờ rồi tự tát vào mặt mình,xong quay sang nói –"Cái  này đi ! Em thật sự rất đẹp khi mặc nó !"Cậu cười tươi.

-"Nhưng mà còn tới 10 chiếc nữa >< lỡ đâu có bộ đẹp hơn thì sao ?"Yerim chề môi,đối với cô chiếc đầm này rất đẹp cơ mà cô muốn thử vài cái nữa.JungKook thở dài,cậu khẽ cười rồi chỉnh lại mái tóc của cô –"Đối với anh ! Em mặc bộ nào cũng đẹp cả ! Miễn là em chiếc đầm nào cũng đẹp cả !" Cậu nhỏ nhẹ,khuôn mặt hiền hậu bỗng chốc khiến cô cảm thấy ấm lòng ! Quả nhiên cô không chọn sai người để làm người ở bên mình cả đời.

Cuối cùng thì chiếc đầm ấy đã được chọn để cử hành đám cưới cùng cô,sau khi đã chọn váy hai người đi đến Sông Hàn (?) để hít thở không khí.

-"Anh nói cho mẹ anh biết chưa ?" Yerim đột nhiên đề cập chủ đề.

-"Chuyện đó em không cần phải lo ! Vì anh là người cưới em chứ không phải mẹ anh !"JungKook đang lái xe,quay mặt qua đôi mắt sắc lạnh.Anh dường như không muốn cô nhắc đến người đó,anh đột nhiên dừng xe.

-"Sao...Sao vậy Jungkook ?"Cô ngây người ra hỏi.

-"Em nhớ trước kia chúng ta đã đến,nơi này để làm gì không ?" Cậu quay sang hỏi.

-"Hời ! Anh và em đã uống bia ăn gà ở đây với Jimin chứ gì !"Yerim cười đắc ý.

-"Hôm đó cũng là ngày anh nhận ra anh yêu em một cách thật sự !"JungKook quay sang phía cô ánh mắt lộ rỏ vẻ hạnh phúc,vì giờ đây anh đã có cô trong vòng tay của mình rồi.Còn Yerim cô quay sang một phía giả bộ như không khóc như nghe tiếng /Sụt sịt/ từ chiếc mũi của cô anh đã kè sát bên cô.Vén mái tóc kia lên là một cô gái đẹp tựa một nàng tiên,đôi mắt cô rỉ ra những giọt nước mắt ngân dài.

-"Sao ? Gì vậy con Rùa con này !"Cậu nhõng nhẽo bên vai của thanh âm của JungKook đang nhái theo giọng một đứa bé.

-"Yaaaaaaaaa ! Anh nói sẽ dẫn em đi ăn mà sao mãi vẫn chưa thấy quán nào thế !"Cô lau nước mắt quay quay nhẹ cái đầu,đẩy anh về lại ví trí của mình.  –"Đói rồi hã ? Đi đến quán cũ nha !"JungKook cười.Anh lái xe đến một siêu thị ở Sông Hàn hai người mua ramen,kimpap tam giác và nhiều thứ ngon rồi đến gần sông Hàn trải khăn ra ngồi ăn tại đó.

/Reeeeng Reeeng / Tiếng điện thoại của JungKook reo lên ỉnh ỏi.

-"Ai vậy ?" Chất giọng lanh tanh của cậu xuất hiện.

-"Là em Tử Du đây ! Tối nay chúng ta đi ăn nhé ....." Tử Du đáp

-"Tôi bận và tôi không muốn gặp cô !" Anh ngắt điện thoại,quay lại nói chuyện với Yerim,phía bên kia Tử Du đang vô cùng bực bôi,thật đáng ghét chẳng biết anh ta đang đi đâu mà nói bận nữa !.

Yerim nhìn anh hỏi –"Tử Du hã ? Có chuyện gì không anh ?"

-"Cô ta rủ anh đi ăn tối với mẹ anh và bố cô ấy !" Anh vờ cười. –"Sao anh không đi ?"Yerim hỏi,cô đảo mắt.

-"Thế anh đi nhé ?" JungKook trêu đùa. | -"Ừ anh đi đi ! Yerim chề môi.

-"Đang ghen hã ?" Cậu nhìn sát mặt cô.

Yerim dỗi quay đi chỗ khác  -"Ai thèm,mấy người muốn đi đâu thì kệ ! Ai thèm ghen !"Cô bị cậu chọc  chọc đằng sau lưng,quay lại đánh vào tay cậu. –"Trời ơi ! Tui làm Yerim-ie giận rồi !!! Ai cho tuôi cách làm hết giận đi !"JungKook nói lớn,la làng xung quanh ai cũng nhìn cô cậu cười

-"Yaaaaa im đi !" Cô vòng tay qua cổ lấy tay bịt mồm cậu lại,khẽ xiết cổ cậu.

-"Aaaaa !  Anh khó thở,bỏ anh ra !" JungKook giả bộ không phản kháng,đến khi cô thả ra thì than đau –"Bác sĩ nói do tai nạn 2 năm trước anh bị chấn thương ở cổ chưa hết đấy >< Yerim làm anh đau quá !" Cậu vờ đau,lấy tay xoa xoa.

-"Thật không hay là giờ đi kiểm tra đi ! My-an-nề,em không biết gì cả !!!!" Đôi mắt lo lắng của Yerim khiến JungKook vui trong lòng,không ngờ cô dễ cắn câu đến vậy. –"Đây này ! Em coi nó có chảy máu không !" JungKook sử dụng khuôn mặt đờ đẫn,anh chỉ chỉ vào nó.

-"Đâu có đâu ! Mà giờ anh thấy sao rồi ? Có cần đi bác sĩ không ?" Cô lo lắng hỏi.

-"Khỏi đi !" Anh khựng lại. |- "Anh sao vậy ?" Yerim sát lại gần anh,cô chỉ nhìn xem anh có bị sao không thôi...cô bị cắn câu mà chẳng biết,cho đến khi anh hôn một cái /Chụt/ và môi cô và nói –"Đôi môi em là liều thuốc của anh đấy !" Cậu khiến cô đứng hình,cô chẳng nói gì sau đó quay sang đánh cậu liên tục -" Đồ đáng ghét dám lừa em này !!!! Cái đồ Thỏ hư này !!!" Những cú đánh của cô chưa đủ để gãi ngứa cho anh nữa là,anh canh đúng lúc đút cái bánh sandwich thịt trứng vào miệng cô -"Ăn đi ! Cái này anh đã kêu phần đặc biệt đó !" JungKook cười mỉm.
-" Ờ biết thế tốt đó ! Coi như nhờ bé sandwich này,chế sẽ tha tôi cho Thỏ nhé !" Yerim nói ra vẻ tiểu thư.Hai người đã có một buổi minipinic vui vẻ bên nhau.

.... Ở toà nhà,nơi ở của Phu Nhân Kim Gia :
-" Thưa bà chủ,tôi vừa điều tra được hình như cậu chủ và cô Yerim sắp kết hôn !" Thám từ Park nói. | Bà Kim đang uống một ngụm nước cam bỗng phun ra -"Sao....Sao ông biết được chuyện đó ? Ông bị gì vậy ? Nó đang rất yêu Tử Du mà !" Bà lau đi ngụm nước vãi ra,đắc ý nói.
-"Hãy xem những tấm hình này đi ! Tôi không dám nói xạo bà đâu !" Ông Lee đưa cho bà những hình ảnh thân mật cười đùa và cả ảnh khi lựa đầm cưới của cô và cậu nữa.
Bà lao đảo,đột nhiên tăng huyết áp bà bảo -"Mau kêu người lấy điện thoại cho tôi ! Tôi phải gọi cho Tử Du !"

End Chap 16

Tớ nghĩ các bạn cũng đang chán giống tớ 😌 Thế nên tuôi viết đỡ chán cũng muốn các bạn có một "món ăn" ăn đỡ chán 😉 Nếu yêu thương muốn tớ đăng truyện trong Tết luôn thì VOTE cho tuôi đi ❤️✨ À các bạn biết gì chưa 😭😭😭 Red Velvet comeback 1/2 đấy nhé là 1/2 😭😭😭😭😭😭😭😭 Sẽ mua 2 cái album ủng hộ các bé =)))) mua xong hết tiền ko mua đc Bangtan luôn 🌚 à còn tiền tết nên sẽ để mua luôn =)))
Ai hóng đợt CB của hai cục cưng dơ tayyyy 😉✨.

Tớ nghĩ các bạn cũng đang chán giống tớ 😌 Thế nên tuôi viết đỡ chán cũng muốn các bạn có một "món ăn" ăn đỡ chán 😉 Nếu yêu thương muốn tớ đăng truyện trong Tết luôn thì VOTE cho tuôi đi ❤️✨ À các bạn biết gì chưa 😭😭😭 Red Velvet comeback 1/2 đ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
「 JUNGRI 」DEVILWhere stories live. Discover now