Chap 33 : Trốn tránh em !

260 37 9
                                    



VOTE NẾU BẠN YÊU THÍCH ! ĐỪNG TIẾC MỘT VOTE ~ NÓ FREE MÀ >3<



•••


Kim Jaehyun là một xã hội đen,trước kia cậu vì gia thế nhỏ hẹp không dám động đến Jeon JungKook làm gì nhưng giờ cậu đã có một băng đảng lớn ! Chậc chỉ nói thôi cũng không biết bao nhiêu phi vụ ngầm được hoàn thành,cậu trở thành một ông chủ của một băng đảng lớn .Và giờ cậu không sợ trời không sợ đất,đôi mắt trong veo hướng về Seoul xa xăm kia.

-" Các người tìm được em tôi ! Các người nói "Con-rùa" nó đang bán các loại cơm dành cho học sinh tại ga tàu điện ?" Anh nheo mắt trước những thông tin nghe được,cái tên kia đương nhiên phải nói thật không là "đầu-rơi" hồi nào không hay !.

-" Được ! Tôi sẽ đến đó ngay !" . Jaehyun leo nhanh lên xe đi đến đó,bắt gặp được dáng người quen thuộc "Kim Yerim" ý các người cô ta là em tôi ?. Anh vừa chỉ về hướng đó thì tên đó gật đầu liên hồi,nhìn lại tấm ảnh hồi bé cũng chẳng giống mấy nhưng có một điều anh có thể nhận ra từ con bé . Vết thương lúc té xe của "Con-rùa" là vết thương rất nặng,bác sĩ nói sẽ đi theo con bé cả cuộc đời . Anh nhìn rõ về hướng của Yerim thấy trên cánh tay đúng là có một dấu tính rất rõ,cắn môi nghĩ lại những gì mình đã làm hối hận ....

-" Xin lỗi ! Là Kim Yerim,con-rùa !" Anh đến gần nói,khi nghe đến đó ánh mắt cô chợt ngạc nhiên đây là Kim Jaehyun sao anh ta có thể biết biệt danh lúc nhỏ của cô được chứ ? Chắc đây chỉ là sự trùng hợp !.

-" Xin chào ....là ... là Kim Jaehyun ? Anh...anh sao lại đến đây ! Các người....các người dày vò tôi chưa đủ sao ? Còn muốn làm loạn ở đây ?" Yerim trừng mắt phòng thủ,cô ôm chặt đống đồ bán của mình không muốn họ phá đi cơ ngơi nhỏ bé của mình .

-" Anh đến đây....vì biết em chính là Kim Yerim,em của anh ! Có lẽ anh không nhớ nhưng chúng ta từng được ở trại trẻ mồ côi,lúc em đi khỏi anh đã tìm kiếm em muốn điên lên được ! Không ngờ ... chúng ta...lại gặp lại nhau trong tình huống như thế này !." Anh nói giọng nhỏ dần,cô thì đơ ra một hồi lâu chợt cất tiếng giọng nghẹn ngào

–" Kim Jaehyun,sao anh lại xấu xa thế hã ? Em đã chờ đợi anh lâu lắm rồi đấy !" Gặp lại người anh đã từng bảo vệ mình cô khóc lên trong thấy,tình huống này trớ trêu trong cô đang có một mối hận thù với anh...nhưng cô đã quyết định bỏ đi hết thì cứ cho qua như là một cơn gió mạnh thổi qua cuộc đời vậy . Yerim mỉm cười mời anh của mình ngồi nói chuyện,Jaehyun xin lỗi cô rất nhiều vì quá khứ đã qua . Hứa với cô sẽ tìm ra kẻ đã giết Jihyun và bắt hắn phải trả đũa,nhờ anh cô cũng đã bán được rất nhiều hộp cơm.

-" Anh đi mua chút gì uống,à còn cái túi sưởi này của anh cứ sài ! Tay đã của em lạnh lắm rồi đấy !" Anh đi bỏ lại cái túi sưởi cho cô,Yerim có chút vui vẻ cũng có chút không quen nhưng chỉ cần biết mình tìm lại được người anh thuở nhỏ từng liều mạng xém chết vì cô là cô vui rồi .

「 JUNGRI 」DEVILOnde histórias criam vida. Descubra agora