Chap 32 : Khởi đầu đầy tốt đẹp

259 30 12
                                    


# CHO MÌNH MỘT VOTEEEEE ĐÊ :V TIẾC GÌ NHAU 1 VOTE :3 FK NÈ <33


•••


Kim Yerim thức dậy thật sớm,trước mắt cô là căn nhà trọ xập xệ khác hẳn so với nhà của Jeon gia.Mỉm cười nhìn vào ảnh của Jihyun - người con gái vừa mới mất của không lâu.Cô quyết định bắt đầu một cuộc sống mới đầy vui vẻ,không ai ngăn cản những việc cô làm mà tôn trọng nó là những khởi đầu mới của cô gái bé nhỏ vừa bị vấp ngã.

Cô mặc đồ giản dị đứng trước ga tàu Seoul,nơi đây rất đông người qua lại và nhất là các bạn học sinh giúp cô dễ dàng bán những hộp cơm cuộn - cơm trộn thơm ngon với giá vừa túi tiền.

-" Lấy cho em và bạn em hai hộp cơm đi chị ! À lấy cho em thêm một phần cơm cuộn nữa,có được tặng miễn phí kim chi không ạ !" Đây là hai cô gái học sinh,và đây cũng là khách hàng đầu tiên ! Kim Yerim vui vẻ,làm phần cơm đầy ắp và không nói gì lấy thẳng kim chi không cần trả lời.

-" Chị cho nhiều hơn thường đấy ! Mong các em ngon miệng,chị đã bỏ kim chi riêng tránh có bạn không thích ăn ! Của em là 10.000 won !" Yerim tít mắt cười,cô thấy thật hạnh phúc khi đã bán được sản phẩm mình làm ra.

-" Sao rẻ vậy ạ ? Lấy em thêm một cơm cuộn nữa nhé ! Gói cho em kĩ một chút,tại em còn để ăn trưa nữa !" Hai cô bé không chê là rẻ mà không chất lượng mà còn mua,cô tất nhiên vui quá chừng hạnh phúc đưa đồ ăn cho khách -" Lần sau đến nữa nhé ! Giới thiệu cho chị càng tốt !" Cô cúi đầu cảm ơn khi nhận được tiền,woaaaa đây là tiền mình kiếm được mà chẳng cần dựa vào ai hết.

Chưa đến trưa các hộp cơm đã tẩu tán gần hết,Yerim chuẩn bị dọn hàng cô còn một hộp định ăn nhưng thấy một bà cụ co rúm ngay đường đi xuống liền chạy đến . 

-" Bà ơi ! Bà ăn cái này đi và dùng cái này nữa ! Nó sẽ giúp bà ổn hơn,đừng ngại cháu đã...đã ăn rồi ! Và cháu không lạnh đâu,bà cứ dùng thoãi mái !" Cô đưa cho bà hộp cơm,không phãi cho mà cô khó chịu - cô còn ân cần lấy ra nữa ! Còn cho bà túi sưởi nữa,rồi cô mang đồ đi về !.

Đi được một đoạn một chiếc xe quen thuộc đậu trước mặt cô -" Cho tôi chở tiểu thư về được không nhỉ ?" Yugyeom xuất hiện khi chiếc cửa kính của xe được mở ra,anh nở một nụ cười với cô.Cô không ngại gì cũng không từ chối,lên xe đi cùng với anh về nhà .

-" Hôm nay mình bán được rất nhiều tiền đấy ! Cậu nhìn này,mình có thể sẽ mua được chiếc giày kia vào cuối tuần này ! Wooaa nghĩ thôi cũng vui rồi !" Cô tự hào khoe về số tiền mình kiếm được,thấy cô vui anh cũng vui lấy cười hì hì mãi.

-" Mình biết rồi,bây giờ mình bao cậu ăn cái gì đó ngon ngon nhé ! Cũng trưa rồi,bác gái nói bác đã ăn rồi nói mình với cậu cứ đi đi !" Cậu đã lên kế hoạch từ trước cô chỉ biết làm theo thôi :3 được bao ăn mà ko đi là phí phạm keke =))).

-" Cậu gọi đi ! Mình thì sao cũng được !" Yerim e thẹn,cô mắc quả áo chẳng ra người như này mà anh bắt cô đi ăn chỗ sang trọng ! Đúng là không lựa ngày gì hết !.

-" Cho tôi hai phần bít tết không cần chín quá ! Cậu uống gì ?" Anh gọi món,nhẹ nhàng hỏi cô .

-" Anh cho tôi một ly nước cam,cậu ấy thì là lon nước ngọt thôi ! Cám ơn ạ !" Cô cũng hiểu cậu đôi chút,ghét bia rượu uống cũng được nhưng thường không đụng đến chúng ! Yugyeom không nói gì ngồi xem lại mốt chút tài liệu của công việc,cô chỉ biết ngồi lướt twitter xem có gì mới không ! Chợt có người đến gần anh và ngồi vào bàn một cách tự nhiên -" Kim Yugyeom,đi ăn sao không rủ em ?" Sunmi không biết từ đầu xuất hiện trước anh,ánh mắt mong muốn anh trả lời.

-" Đi ăn với bạn của anh ! Mà sao hôm nay chịu lết ra đường rồi à ?" Cậu nói chuyện với cô một cách vui vẻ khiến cho Yerim cảm thấy mình như người cản đường vậy,cô định đứng lên và nói mình bận nhưng biết trước anh đã xin mẹ cô rồi không thể xin về được !

-" Chào cậu,mình là Sunmi - Lee Sunmi là vợ sắp cưới của Kim Yugyeom này đây ! Cậu coi chừng cho mình nhé,coi vậy chứ mê gái lắm :3 " Hai cô gái nói xong rồi cười vui vẻ với nhau,chỉ có một người đang bí xị không nói gì cả. -" Thôi đi !" Anh quăng ra hai từ rồi im lặng

-" Kim Yugyeom sắp lấy vợ mà không nói nhau một tiếng,định dấu đến bao giờ hã người bạn của tôi !" Cô lại tiếp tục trêu đùa,không biết Yugyeom như muốn phát hỏa lên -" Mình không ăn nữa ! Chẳng nuốt nổi gì nữa,mình sẽ đến thanh toán,cậu ăn không thì tùy cậu !" Anh đứng lên đi lên quầy thu ngân,đôi mắt anh chứa đầy tia lửa và âm u lần đầu tiên cô thấy anh như vậy !.

Cô đã nhờ người gói lại mang về cùng ăn với mẹ :3 chắc mẹ ở nhà cũng không ăn gì nên cô mang về cùng ăn với nhé :v ( Au : Sướng nhaaaaaaa :3 )


...

Ở một góc độ khác,Busan hôm nay gặp bão Tử Du chạy thật nhanh tinh thần hoãng loạn sợ hài run cầm cập .

-" Con bé,con bé đang gọi tên em ! Jaehyun à,em sợ lắm ! Jihyun con bé đang khóc em sợ mưa !" Ám ảnh kéo dài cô mỗi khi cơn mua đến,cô lảo đảo vui đầu vào người anh khóc lớn.

-" Được anh biết rồi ! Giờ thì ổn rồi,có anh ở đây !" Jaehyun ôm lấy cô,khuôn mặt rõ lo lắng cho cô . -" Ở đây,anh đi mua thuốc cảm cho !" Anh định đứng lên một bàn tay yêu ớt cô níu anh lại - môi cô tái nhợt không còn tí sức sống -" Đừng đi ! Em sợ sợ lắm !" Tử Du thở dốc nước mắt rơi xuống liên miên không có dấu hiệu dừng lại .


~ End Chap 32 ~


Trả quà -w- hứa là trả :)) viết đêm nên có lẽ sợ type lộn mọi người bỏ quaaaaaaaaaa :v Cho mình một VOTE đi các tình yêu ơi =)))) <3

「 JUNGRI 」DEVILWhere stories live. Discover now