Chap 35 : Những món quà được chấp nhận & một số bị vứt đi !

241 25 9
                                    


VOTE FOR TRUYỆN <3 ĐÓ LÀ ĐỘNG LỰC CHO TỚ VIẾT ĐÓA <3


•••



Hôm nay là đám cưới của Yugyeom,vì muốn cứu công ty của bố mình xương máu bỏ công sức gầy dựng nên anh bất chấp phải lấy người con gái của Lee thị - Lee SunMi.Lễ cưới theo dự tính sẽ mời rất nhiều vị khách,nhưng lúc sau nó đã bị đổi lại thành một lễ cưới gia đình chỉ mời những người của gia đình không mời người ngoài . Sau đám cưới vài ngày,hai người quyết định không tuần trăng mật vì cả hai rõ bận ! Chỉ cần biết là vợ chồng của nhau trên giấy tờ là được,Sunmi yêu cậu thật lòng nhưng cậu dường như không ! .


.... 


-" Chào cô gái,lâu rồi không gặp nhé !" Yugyeom từ cửa xe vẫy vẫy khi thấy Yerim đang ngồi bán hàng,đáp trả lại câu chào cô mỉm cười vui vẻ -" Có người quên tuôi ! Tưởng quên mất tôi rồi chứ,hehe :3 Yugyeom vô đây chơi một chút !" Cô cười lấy một chiếc ghế nhựa cho cậu,lấy một ít kimbap dành cho anh ăn đỡ đói .

-" Cậu cho mình xem hình đám cưới đi,à mà hai người không đi trăng mật à ? Nhanh cho tôi coi,chắc chắn trong điện thoại phải có hình SunMi cô ấy xinh đẹp quá mà !" Cô háo hức muốn xem hình đám cưới nhưng anh quay mặt đi,đôi mắt thoáng chốc trở nên lạnh lẽo -" Tôi quên mang điện thoại rồi !" Nói xong cậu đứng lên,lái xe đi thật nhanh cô đuổi theo mà lỡ làm đứt gót của đôi cô ngồi khụy xuống ! Ngay lúc đó anh đã dừng lại,tự trách bản thân vì đã làm cô té nhưng không thể dừng lại vì không thể nhìn cô như này được .Phóng thật nhanh về phía trước đi đến một con ngõ nhỏ,xe anh bị chặn lại .

-" Mày là ai mà hay vây quanh em của tao ? " Jaehyun cầm một thanh sắt chặn đứng đường đi của Yugyeom,cậu cùng đàn em vây quanh chiếc xe đó khuôn mặt đầy nghiêm nghị .

-" Xin lỗi nếu không cho tôi qua ! Tôi sẽ kiện các anh,anh hiểu chứ ? Tôi là một luật sư,vui lòng tránh ra !" Người ngồi trong xe bình thản mở cửa nói,vừa mở cửa kính anh đã bị đẩy vào một tên đàn em của Jaehyun nhanh chóng mở cửa xe lôi cậu ra ngoài .

-" Nói mày là ai ? Đã có vợ,thì làm ơn đừng bám lấy em tao nữa !" Hắn cầm chiếc cằm của cậu,đánh một cái thật mạnh vào má cậu khiến cậu ngã xuống đôi môi thoáng chốc rĩ máu.

-" Nếu như tôi nói không ?" Yugyeom ngước đầu nói,hắn trợn mắt -" Mày là chồng của con gái Lee Thị,mày nghĩ gì khi cứ bám lấy em tao ? Mày không rời khỏi em tao xớm muộn gì bọn chó dại đó cũng sẽ đụng đến em ấy ! Nên tao xin mày cút xa Yerim ra !" Hắn nắm lấy cổ áo,cảnh cáo khiến cô thoáng run sợ nhưng định thần lại được . -" Bọn họ chắc chắn sẽ không làm gì cô ấy ! Tôi sẽ đảm bảo việc đó với anh !" Lời cậu nói ra lần này chắc như đinh đóng cột,khuôn mặt cậu thoáng chốc nghiêm nghị hắn bỏ cậu ra .

-" Được nhưng nếu Yerim bị xước dù chỉ là một vết nhỏ,mày cũng sẽ không yên với tao đâu ! Đi !" Jaehyung kéo lũ đàn em rời nhanh khỏi con hẻm nhỏ kia,cậu thở dốc anh ta nói cũng đúng. Lee thị được mang tên là "Tập đoàn máu lạnh" nhất Hàn Quốc,chúng sẽ không phân vân mà xử lí đi những cái gai cản đường của chúng . Cậu nhanh lết bánh nhớ đến đã làm đứt gót của chiếc giày kia,Yugyeom quyết định đến cửa hàng cao cấp về giày cao gót mua trả lại cho cô một đôi thật đẹp .

-" Tôi lấy đôi này !" Cậu chọn size phù hợp với đôi chân của Yerim,không quên lấy một đôi giày thật mắc tiền nhưng phải đẹp đẽ và sang trọng cho cô .

Khoảng 15p sau,cậu quay trở lại nơi bán cơm của Yerim thấy cô buồn buồn cậu gãi đầu lúng túng đặt lên chiếc bàn kia túi đựng giày mình vừa mua được .

-" Nãy mình xin lỗi ! Mình có việc gấp cần phải đi,xin lỗi cậu Yerim à !" Cậu dùng khuôn mặt buồn buồn nói chuyện với cô,Yerim mỉm cười -" Mua cái này làm gì,mình dán lại là được ! Nhưng đôi giày này ... hơ hơ cái đôi này mắc hơn đôi này gấp 10 mấy lần đấy ! Mình mua ngoài các chỗ SALE nó rất rẻ :o mình không nhận đâu ! " Cô vui vẻ nhận nhưng khi nhìn mác còn để lại trên đôi giày cô cau mày trả lại,nhưng chợt Yugyeom cúi người xuống gỡ đi đôi giày cũ kia . -" Bỏ chân lên đùi mình ! Không được bỏ xuống đất sẽ lạnh lắm !" Cầm từ tốn đeo đôi giày sang trọng lên cho cô,nụ cười thoáng chốc hiện lõ trên khuôn mặt cậu .

-" Nhìn xem,cậu đúng là rất đẹp khi đeo nó !" Cậu đứng lên cười một cách hạnh phúc với cô,Yerim không dấu được sự ngại ngùng mà đỏ ửng -" Mình...mình sẽ cất đôi giày này đi ! Để dịp nào rồi lấy ra xài cũng được ! Bây giờ nó mới quá nên không nỡ dùng tới !" Cô nói xong thì Yugyeom gật đầu mỉm cười . Hai người vui vẻ không chu ý xung quanh một người anh trai của cô gái kia đang cầm một túi xách đựng một đôi giày khác ,anh vứt nó tại sọt rác gần đó -" Mình đúng là người luôn đến sau ! " Món quà đầu tiên anh định tặng đã đi vào sọt rác,mặc dù giá trị của nó không  hề rẻ !.



End Chap 35


Helllooooo :3 tui bận mấy bữa giờ viết tiếp rồi nè ^^ hẹn mai với một chương Sweet Kiss mới nhé ^^ Nhớ VOTE đấy :3

「 JUNGRI 」DEVILWhere stories live. Discover now