Chap 20 : Sau đám cưới.

365 23 0
                                    


Sau hôn lễ vài ngày,họ cùng nhau đi tuần trang mật ở nhiều nước khác nhau chỉ nhìn gia tài của nhà JungKook thì mọi người cũng có thể biết họ muốn đi đâu cũng được cả.Yerim cũng đã mang thai,và chưa biết được đó là bé trai hay bé gái vì mới chỉ được 1 - 2 tháng.

Trong thời kì mang thai mấy tháng đầu,mẹ JungKook có vẻ để ý đến Yerim và mong cô ấy sinh ra là một bé trai để có cháu đích tôn để nối dõi tông đường nhưng ai ngờ cô lại sinh ra đó là một bé gái.Bé gái được đặt tên Jeon Jihyun,từ bé đã rất sinh đẹp lớn lên tầm 5 đến 6 tuổi cô bé đã được mọi người báo đài tung hô vì thừa hưởng nét đẹp từ bố lẫn mẹ.Nhưng Bà chủ Jeon không hề ưa cô,vì vậy cô đã gặp rất nhiều điều khó khăn khi sống cùng bà.

Tại phòng của quý bà Jeon ...

-"Cô đưa JiHyun cho tôi ! Từ mai tôi sẽ ngủ cùng JiHyun,đưa nó đi học ! Cô không cần làm gì cả !" Bà Jeon nói .

-" Mẹ à ! Con không có bận đâu,con có thể tự đưa cháu đi học mà !" Yerim cười vui vẻ nói.

-" Cô là ai ? Chỉ là người đã sinh ra JiHyun thôi ! Chứ đối với tôi cô chưa là một thứ gì cả cô biết không ? Tôi nói sao thì làm như vậy !" Bà đập tay xuống bàn có vẻ bực bội liếc nhìn cô.

-"Mẹ....mẹ à !" Cô cúi gậc mặt xuống giọng nhỏ dần.

-"Cô có nghe nhưng gì tôi nói chưa ? Nếu rồi thì cút nhanh đi,tôi kinh tởm cô chết được !" Bà nhìn cô khinh bỉ nhếch miệng cười,còn bên phía kia cô gái chỉ gục đầu cúi chào bà rồi từ từ đi ra khỏi phòng.

Yerim lấy một cốc nước cô tống hết nước từ chiếc ly và cổ họng mình những giọt nước vương vãi trên cổ của cô.Cô thở dốc mệt mỏi,ai mà biết được bà ấy lại khó khăn đến mức này kia chứ ! Cô gục đầu xuống bàn.

-"Em sao vậy ?" Tiếng JungKook từ đầu vang lên khiến cô có chút bất ngờ.

-"À chỉ là... !" Yerim khựng lại khi thấy mẹ chồng cô cười vui vẻ để JungKook cho qua,nhưng anh nắm tay quyết liệt hỏi -"Nói đi ! Chẳng sao cả !" Jungkook ánh mắt nhìn về cô sâu thẳm,anh dường như không rời mắt cho đến khi Yerim cười rồi lắc đầu gỡ bàn tay anh ra.Anh mới đảo mắt nhìn xung quanh xem có ai đã làm Yerim phải dè chừng như thế.Nhưng khi anh quanh lại xung quanh anh chỉ toàn là những người làm mà chẳng có mẹ anh,người mà anh nghĩ cô luôn bị bà ấy ghét.JungKook đi vô phòng gỡ từng chiếc cúc trên chiếc sơ-mi anh mặc lúc đi làm,rồi bận đại cái áo thun nằm lên giường coi điện thoại.Khẽ thấy Yerim lướt qua anh nói to,

-"Có chuyện gì thế ?" JungKook bỏ chiếc điện thoại ra nhìn cô chằm chằm.

-"Em có chuyện gì đâu ! Chỉ là hơi buồn vì lúc chơi game thua thôi !" Yerim cười có chút gượng gạo,khiến cho anh đứng lên tì vào vai cô.

-" Này ! Từ khi nào em sống khép kín thế ? Chúng ta đã là vợ chồng rồi,có gì khó khăn phải nói chứ ?" Anh chau mày mặt lo lắng,phía bên kia Yerim đảo mắt liên tục như không muốn nhìn thẳng vào anh.

-"Em....đã nói là không sao rồi ! Yerim lúc nào cũng ổn hết !" Cô cố cười tươi cho JungKook vui lòng chứ trong lòng như muốn nói xin lỗi anh vậy,xin lỗi anh vì đã nói dối anh rất nhiều lần !.

-"Ừm,em đi cùng tài xế Lee đi rước JiHyun nhé ! Xin lỗi anh không đưa em đi đón con được ! Anh còn mớ công việc dang dở ! Xin lỗi em nhé !" JungKook xoa đầu cô,lấy cho chiếc áo ấm vì tiết trời ngày hôm khá lạnh cũng không quên đưa cho cô luôn chiếc áo nhỏ cho JiHyun để giúp con bé ấm hơn nữa.

-"Em biết rồi ! Em sẽ đi về sớm ạ !" Yerim cười tươi hạnh phúc khi được JungKook khoác áo cho.Cô đi chầm chậm ra ngoài vì thời gian mà JiHyun tan trường là 5 giờ 15 mà bây giờ mới 5 giờ thôi ! Nên cô đi thong thã cười tủm tỉm vì cái sự ấm áp mà cậu đã dành cho cô.

Anh nhìn ngó xem cô đã đi chưa,rồi mới đến phòng mẹ anh để làm rõ chuyện lúc nãy .


End Chap 20 

- Lấy lại được ý tưởng là bơi lên máy viết liền =)))))))))))))))))))))) Mà nói chung là y như đập đi xây lại v á =)))) mọi chuyện sẽ ra sao ?? Mời các bạn xem tiếp Chap sau <3 =)))))))) Từ ngày mai mình sẽ tập trung viết Devil + Sweet Kiss nhanh để còn viết Seulmin + Wenga nữa <3 mong mọi người ủng hộ :3 Yey ~
>_< Bangtan comeback rồi T.T Hay quá trời hay trời ơi ~~~~~ Các má hãy đi tăng view giống tui đi T.T Nhanh lên ~ Đừng quên VOTE  cho tuôi nha <3 Giờ thì đi tăng view thôi T.T <3 

T <3 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
「 JUNGRI 」DEVILWhere stories live. Discover now