Chương 82

14.4K 510 59
                                    

Chương 82: “Vinh quang bắt đầu từ phương xa”

Tại khu quân sự.

Một lần nữa Chu Tư Việt bị người dẫn đến phòng thẩm vấn.

Đối phương bày tỏ, chỉ cần cậu chịu nói thật thì có thể sẽ khoan hồng.

Đã lâu rồi cậu không chăm chút đến vẻ bề ngoài, vẫn là bộ quần áo màu đen mặc hôm ngày về nước, cằm mọc râu lún phún, đuôi mắt cụp xuống, thoạt nhìn cả người đầy vẻ mỏi mệt, cậu trước sau chỉ cúi đầu, không nói một lời.

“Cậu có hợp tác với Xích Mã không?”

Cậu đáp: “Không có.”

“Vậy vì sao đối phương có hệ thống thuật toán giống chúng ta.”

Cậu đáp: “Tôi không biết.”

“Đối phương cho cậu bao nhiêu tiền?”

“Không có.”

Đã tra xét tất cả tài khoản ngân hàng, quả thật tài khoản trên danh nghĩa cậu không có số dư nào, chỉ dựa vào bằng chứng trên tay thì không thể nào định được tội, thế nhưng trong số tất cả mọi người, chỉ có cậu là có liên lạc với Tô Bách Tòng, tiến triển sự việc lại bị mắc ở điểm mấu chốt, chỉ cần một bằng chứng trực tiếp là có thể định tội, hẳn không thiếu mười năm cơm tù.

“Cậu có biết bây giờ mình đang đối nghịch với ai không?” Cảnh sát họ Dương tra hỏi là bạn cũ lâu năm của giáo sư Diệp, trước khi về nước, giáo sư Diệp đã nhờ người nói với anh ta, đây là cậu học trò mà ông thương nhất, cũng là một người rất thông minh, trước khi chưa điều tra rõ chuyện, hy vọng có thể giúp đỡ em ấy.

Cảnh sát Dương nể mặt Diệp Từ Lâm mà nhận lời.

Cũng vì lời của Diệp Từ Lâm mà mấy ngày qua, anh ta để ý Chu Tư Việt nhiều hơn.

Vào đến đây đều là hai loại người, một là lưu manh chết không nhận tội, hai là sợ tè ra quần nói rõ ràng mọi chuyện từ đầu đến đuôi, người đầy sợ hãi.

Còn cậu từ đầu đến cuối đều giữ im lặng không nói một lời, bình tĩnh như nước, không hoảng hốt cũng không sợ sệt, sự bình tĩnh quá mức làm bọn họ phải bó tay.

Cảnh sát Dương tức giận, không nhịn được đập bàn: “Sinh viên giỏi của Thanh Hoa, tiền đồ rộng mở như vậy, tội gì phải làm chuyện này! Tôi thấy cậu không đáng, biết không hả?!”

Lúc này Chu Tư Việt mới hé mắt nhìn anh ta, cười khinh miệt một tiếng, cảnh sát Dương thở phào nhẹ nhõm, rốt cuộc cũng có tâm trạng, không phải là người chết mặt liệt, nhưng lại nghe thấy cậu nói: “Nếu như là tôi làm, thì có lẽ đến bây giờ anh còn không tìm được người đâu.”

“...”

Nụ cười trên mặt cảnh sát Dương cứng đờ, “Cậu xác định bọn tôi không thể bắt được cậu sao? Tội phạm chỉ số IQ cao?”

Chu Tư Việt không lên tiếng, cũng không đưa ra ý kiến.

Không phải thằng nhãi này quá ngông cuồng rồi đấy chứ?! Mẹ nó đến nơi này mà còn nói mớ gì với anh ta vậy?

Bí Mật Nơi Góc Tối - Nhĩ Đông Thố Tử [Hoàn]Where stories live. Discover now