Chương 59

17.2K 564 81
                                    

Chương 59: Hẹn hò nhé, thấy sao?

Đinh Tiễn từ chối.

Vì cô cẩn thận nhớ lại thời gian ở bên Chu Tư Việt trong thời gian qua, hai người vẫn chưa chính thức trở thành người yêu của nhau, nếu nói là bạn trai, thì cô không cảm thấy có nhiều cảm xúc mãnh liệt lắm, nhưng nếu muốn nói là thuần khiết, thì cũng không trong sáng lắm.

Chẳng qua cả hai như còn đang đang đợi cơ hội đến, thay đổi quan hệ này, cô không nhắc tới, cậu cũng không gấp, mỗi ngày ngoại trừ đợi ở phòng thí nghiệm thì là đến thư viện viết chương trình cùng cô, có một lần còn gặp một nam sinh cùng lớp cậu ở thư viện.

Lúc ấy Chu Tư Việt giang chân dựa vào ghế đọc sách, còn Đinh Tiễn thì gục xuống bàn làm bài tập vi tích phân, chợt nghe thấy từ trên đỉnh đầu có người thấp giọng hỏi thăm Chu Tư Việt, “Hiếm lắm mới thấy cậu không đi net mà chạy tới thư viện đấy.”

Chu Tư Việt ngẩng đầu nhìn nam sinh kia, cười cười, “Không phải cậu cũng thế à.”

Sau đó bỗng nam sinh đưa mắt nhìn sang Đinh Tiễn, rồi lại nhìn lại Chu Tư Việt với vẻ sâu xa, Đinh Tiễn bị nhìn mà không khỏi đỏ mặt, muốn tìm cái lỗ chui vào, cô chỉ có thể cúi đầu giả vờ làm bài tập, rồi lại không nhịn được mà âm thầm liếc nhìn, kết quả là thấy nam sinh kia đi được ba bước lại quay đầu lại, mặt đầy mập mờ thấp giọng thủ thỉ với người bạn bên cạnh cái gì đó. Người nọ lại lia mắt tới, Đinh Tiễn lập tức cúi đầu xuống, ngượng đỏ cả mặt, cầm bút vẽ vẽ trên tập vở, bị người nào đó bên cạnh thấy được, trực tiếp giễu cợt cô: “Làm gì vậy? Cậu trộm đồ của họ hả? Làm gì mà chột dạ như vậy?”

“Tại sao tớ lại có cảm giác vụng trộm thế này...” Đinh Tiễn cúi đầu, thở dài, nói ra nội tâm chân thực của mình.

Chu Tư Việt bị cô chọc cười, cầm luôn cuốn “Thuật Toán Thống Trị” dày cộm lên vỗ vào đầu cô, thấp giọng cười mắng: “Mẹ, sao lúc cậu viết chương trình thì không phát huy trí tưởng tượng không giới hạn này của mình đi?”

Đinh Tiễn: “A pii, loại linh cảm này chỉ có thể gặp chứ không thể cầu được, có hiểu không hả?”

“Thế à?” Chu Tư Việt cười lạnh nhìn cô: “Cậu đã viết xong code Giáo sư Vương đưa chưa?”

Trong nháy mắt Đinh Tiễn như quả bóng bì xì hơi, gục xuống bàn, lấy bút vẽ bậy, thấp giọng nói: “Vẫn chưa.”

Việc viết chương trình này này cũng giống như trước kia học toán vậy, nhập môn nhanh, đi sâu vào chuyên ngành thì lại quá khó, cô có thể viết được code đơn giản nhất, nhưng đi sâu vào nghiên cứu là cô phải cố hết sức, giáo sư Vương có giới thiệu mấy cuốn sách mà cô vẫn còn chưa đọc được, mã trò chơi cũng đã khảo nghiệm vô số lần, nhưng từ đầu đến cuối vẫn không có hiệu quả.

Chu Tư Việt thở dài, cô nhóc của mình để mình dạy, không trông cậy vào người khác được.

“Buổi tối đem laptop tới.”

Hai người ăn cơm trong phòng ăn xong, Đinh Tiễn trở về ký túc xá lấy laptop, laptop này là do Diệp Thường Thanh đưa cho cô vào đêm trước ngày đi học, Đinh Tiễn lên mạng xem giá, cấu hình cũng không phải rẻ gì, cô định tiết kiệm khoản tiền này dần dần rồi trả lại cho Diệp Thường Thanh.

Bí Mật Nơi Góc Tối - Nhĩ Đông Thố Tử [Hoàn]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang