Chương 61

16.8K 479 11
                                    

Chương 61: Ngoại truyện Khổng Sa Địch và Tống Tử Kỳ

Khi còn bé Khổng Sa Địch rất thích khóc nhè, quần áo phải đưa tận tay cơm phải đút tận miệng, là một cô công chúa nhỏ trong nhà, được cha mẹ cưng chiều, có ông bà đau lòng, từ nhỏ đến lớn, chưa từng phải chịu thiệt điều gì.

Lần đầu tiên chịu thiệt lại dính đến Tống Tử Kỳ.

Hai người học tiểu học chung một lớp, sau đó lại tuyển thẳng lên cấp hai, rồi đến cấp ba, cho đến lúc học đại học mới tách ra.

Từ hồi cấp một Tống Tử Kỳ đã lừa cô rồi, nói con gái cũng mọc 'chim nhỏ', chẳng qua là nhỏ quá, nếu không nhìn kỹ, thì sẽ không nhìn thấy, Khổng Sa Địch khiếp sợ khi nghe cậu nói bậy một cách nghiêm túc, lại còn thấy rất có đạo lý, bèn che cái miệng nhỏ nhắn nói: “Thật sao.”

Tống Tử Kỳ nghiêm trang gật đầu, “Thật, không tin cậu về nhà tìm hiểu đi.”

Cô về nhà tìm thật, lần đầu tiên tìm thật lâu cũng không thấy gì, Tống Tử Kỳ nói đấy được gọi là 'chim nhỏ' ẩn hình.

Tống Tử Kỳ vẫn gạt cô như cũ, hồi đó vẫn còn là thế kỷ 20, niên đại còn sớm, chưa có giờ học sinh lý, cho đến lúc lên cấp hai cũng vẫn chưa có, tất cả những kiến thức có liên quan đến giới tính mà Khổng Sa Địch biết đều do Tống Tử Kỳ nói, cô luôn có thái độ nửa tin nửa ngờ với những điều này.

Cho đến một ngày, lúc cô tắm, chợt như phát hiện ra điều gì đấy, một mình nghiên cứu thật lâu, rốt cuộc cũng vỗ đùi hiểu ra.

Thì ra 'chim nhỏ' ẩn hình trong truyền thuyết, chính là ở chỗ này.

Ngày thứ hai đến trường, Khổng Sa Địch thần bí nói với Tống Tử Kỳ: “Tớ thấy rồi.”

Tống Tử Kỳ không hiểu, “Cái gì?”

Khổng Sa Địch ngượng ngùng nhìn khắp nơi, tay nhỏ bé đặt lên miệng, nói nhỏ với cậu: “'Chim nhỏ' ẩn hình ấy.”

Suýt nữa Tống Tử Kỳ đã từ trên ghế xuống.

Chỉ tùy tiện lừa gạt cô hai câu, không ngờ nha đầu này lại tin là thật, cậu lúng túng gãi gáy, “Thế hả?” Suy nghĩ hai giây, không đành lòng gạt cô, vẫn là nói cho cô biết: “Thật ra thì... Con gái không có cái đó, cái đó đó.”

Không Sa Địch a lên, ngẩn người nhìn cậu, “Nhưng tớ có đó.”

Tống Tử Kỳ: “Không phải cậu con trai đấy chứ? Cái thứ đó sau này còn có thể phát dục hả?”

Tối về nhà, Khổng Sa Địch cầm con dao phay ngồi trên ghế sofa trầm tư, mẹ Khổng trở về nhìn thấy thiếu chút nữa bất tỉnh, “Bảo bối của mẹ, con bị làm sao thế?”

Khổng Sa Địch hỏi: “Mẹ ơi, con gái có chim nhỏ không?”

Từ nhỏ mẹ Khổng đã có kiến thức về lễ nghĩa, nghe câu hỏi thẳng thắng như vậy, lại không tin nó từ chính miệng con gái của mình nói ra được, “Ai nói với con?”

Khổng Sa Địch không nhúc nhích, bướng bỉnh hỏi: “Mẹ nói cho biết đi, rốt cuộc con là nam hay nữ vậy?”

Ngay cả ba Khổng cũng kinh ngạc đến ngây người, kết quả là con gái gặp phải chuyện gì mà lại đi nghi ngờ giới tính của mình chứ?

Bí Mật Nơi Góc Tối - Nhĩ Đông Thố Tử [Hoàn]Where stories live. Discover now