Chương 73

15.3K 478 56
                                    

Chương 73: Họp lớp (2)

Đột nhiên Khổng Sa Địch cúi người xuống, ôm vai Đinh Tiễn, gọi tên một nam sinh.

“Lưu Tiểu Phong.”

Suốt cả buổi Lưu Tiểu Phong không biết chuyện gì đang xảy ra, mơ mơ màng màng đẩy mắt kính, a lên, “Gì thế?”

Khổng Sa Địch ôm chặt vai Đinh Tiễn, “Cô nàng này có đẹp không?”

Đinh Tiễn biết cô ấy say rồi, theo bản năng nhìn sang Chu Tư Việt, phát hiện cậu đang nở nụ cười giễu cợt.

Lưu Tiểu Phong xấu hổ đỏ mặt, không nói lời nào.

Khổng Sa Địch thúc giục cậu ta, “Trả lời mau!”

“Đẹp.”

Chu Tư Việt lắc đầu không nói gì.

Khổng Sa Địch lại chọn một nam sinh khác, “Hứa Vọng Sơn, cậu nói đi, Đinh Tiễn đẹp không?”

Hứa Vọng Sơn đeo cặp mắt kính thô bỉ không thôi, còn cùng Khổng Sa Địch đùa giỡn, “Đẹp chứ, sao nào, cậu muốn làm mai cho hai tụi tôi à?”

Khổng Sa Địch cười một tiếng, nhìn về phía Chu Tư Việt tựa như khiêu khích, phớt lờ bàn tay Đinh Tiễn đang ngắt đùi cô ấy.

Người sau bị chọc giận đến tức cười, cắn răng cúi đầu suy nghĩ.

Rốt cuộc Tống Tử Kỳ cũng mở miệng, giọng hơi khàn, trầm thấp lại rất thô, cổ họng như bị răng cưa nặng nề cắt qua vậy, “Khổng Sa Địch, cậu đủ rồi.”

Nhưng Chu Tư Việt lại ngăn cậu ấy, “Để cho cô ấy nói tiếp đi.”

Chuyện của bọn họ không ai trong lớp biết, phần lớn chỉ cảm thấy hào quang của Chu Tư Việt quá lớn, cho nên cũng không cho rằng cậu ấy với Đinh Tiễn đã phát sinh chuyện gì, nhưng nhìn về cục diện thì, hình như hai người họ có điểm gì đó là lạ.

Toàn bộ không khí trong phòng bao vô cùng nồng nặc, không biết nên nói thế nào, giống như có gì đó lăn tăn trong ngực vậy.

Khổng Sa Địch đưa mắt nhìn Tống Tử Kỳ, Tống Tử Kỳ chỉ cúi đầu, ngay cả ánh mắt cũng không nhìn cô ấy.

Cô tự giễu cười một tiếng, giọng rất bình thản, nghe không ra vui buồn.

“Thời điểm tôi thích một người không hề che giấu chút nào, nhưng bạn thân của tôi lại trái ngược tôi hoàn toàn, cô ấy thích một người mà cứ che che giấu giấu, sợ bị người khác biết, tôi hỏi cô ấy vì sao, cô ấy trả lời, bảo không muốn làm gánh nặng cho người khác. Chẳng lẽ thích một người là gánh nặng sao? Tống Tử Kỳ, nếu như tình cảm của tớ làm cậu thấy đó là gánh nặng, làm cậu thấy đó là tội nghiệt sâu nặng, vậy cậu nói cho tớ biết đi, đảm bảo sau này tớ sẽ nhanh chóng biến mất khỏi mắt cậu, tránh xa cậu ra.”

Tống Tử Kỳ không nói lời nào.

Cô ấy vừa nói, vừa nhìn về phía  Chu Tư Việt: “Cậu có biết cô gái thích cậu đó về sau như thế nào không? Cậu với cô ấy cãi nhau, cô ấy khóc với tôi, tôi giúp cô ấy mắng cậu, cô ấy lại che chở cho cậu. Cậu bị xử phạt, cô ấy còn sốt ruột hơn cả cậu nhiều nhiều, cậu tham gia cuộc thi quốc gia, cô ấy ngày ngày cầu trời khẩn phật, nguyện ý dùng mười năm tuổi thọ của mình để đổi lại một suất tuyển thẳng của cậu, cậu còn có tư cách gì mà trách mắng cô ấy?”

Bí Mật Nơi Góc Tối - Nhĩ Đông Thố Tử [Hoàn]Kde žijí příběhy. Začni objevovat